[" Em biết không tôi thật sự rất yêu em "
"Nhưng có lẽ ông trời không muốn cho chúng ta hạnh phúc "
"Không sao tôi đợi em "
"Mãi mãi đợi nơi bờ biển tuyệt đẹp hôm ấy "
"Cho đến khi mệt mỏi ngủ thiếp đi mãi mãi "
"Tôi lại tìm em đòi hỏi hạnh phúc thêm lần nữa "
Miệng thì nói đợi ... vậy mà chỉ 4 năm anh đã chẳng thể kiềm được việc tìm kiếm bóng hình hơi ấm đã nguội lạnh của người thương.
Chẳng giữ được lời hứa phải khỏe mạnh hạnh phúc
Căn bệnh ấy rồi cũng sẽ tước đi mạng sống của anh nhưng anh lại ra tay nhanh hơn nó ..
Đến cuối cùng kết cục của họ chỉ đẹp trong mơ ... ]
" Ôi má ơi viết thế này có ác quá không ta " - Fot vừa đánh phím vừa cảm thán.
" Hu hu mình yêu đứa con tinh thần của mình vậy mò "
" Thế này chắc đọc giả sẽ nghĩ mình là kiểu tác giả ( OTP đẹp đôi đấy cho một đứa chết là hoàn hảo ) mất đó chứ "
" Ê nhưng mà mình cho chết cả hai mà :)) "
" Ôi nhức đầu quá "
Căn phòng rộng rãi nhưng hơi bừa bộn xung quanh các sấp tài liệu chấp đống lên nhau.
Haizzz xin chào, tôi là Fourth Nattawat
Một tiểu thuyết gia đích thực, công việc hàng ngày của tôi chỉ là ăn ngủ và ngoan ngoãn làm " VỢ YÊU " của Gemini một CEO kiêm chồng yêu tôi mà thôi, kể ra cuộc sống của tôi khá dễ dàng.Gia đình hai bên ai nấy đều ủng hộ việc chúng tôi kết hôn cuộc sống phải gọi là vô cùng ấm no hạnh phúc, chồng tôi là người đàn ông có đủ 4 tế vừa thành công vừa nuông chiều vợ, phải nói là nghiện vợ mới đúng ý.
Chúng tôi quen biết nhau là bạn của nhau từ năm cuối cấp hai, anh thích tôi rồi theo đuổi tôi ..và rồi anh tỏ tình tôi vào năm cuối cấp 3.. tất nhiên là tôi đồng ý.
Tôi cũng thích anh ấy mà!
Sau khi ra trường cùng nhau rồi cùng học đại học.. học xong liền cầu hôn tôi đến nay cũng đã sắp đến kỉ niệm 5 năm ngày chúng tôi kết hôn rồi.
Phải nói là siêu siêu hạnh phúc luôn, ấy vậy mà những tác phẩm của tôi thì ngược vô cùng tận, ngược lên ngược xuống tan nát lòng luôn sở thích hơi kì nhưng chồng tôi vẫn ủng hộ nhiệt tình lắm.
Bây giờ tôi đang tự lụy cái tác phẩm ngược mới của mình nè giờ tôi phải sửa lại một tác phẩm cổ đại mong rằng nó sẽ chữa lành trái tim mỏng manh của độc giả yêu thích tác phẩm của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GEMINi & FOURTH ] Only Love
Romance( Đã hoàn ) Warning ⚠️: Fic có một số hành vi không phù hợp với đối tượng dưới 18+, cân nhắc khi đọc truyện mình không ủng hộ hay cổ xúy hành vi nào trong fic Xin cảm ơn! Fic này không phải đề tài( ABO )nhưng nhân vật truyện sinh con được nha Đây...