luyện tập cho hội thao.

67 7 0
                                    

lại một mùa thao tới, đội tuyển nào của trường cũng dốc sức luyện tập ngày đêm.

và tất nhiên cái nhà thể chất lúc nào cũng đông nghịt người, dễ hiểu thôi mà. làm gì có chuyện tự nhiên đám sinh viên trường này rảnh đời đi xem mấy tuyển luyện tập ngoài ngắm nhan sắc của mấy vận động viên đâu.

đội bóng rổ do joshua và bóng chuyền do jeonghan chủ trì đã lần lượt tập trong buổi sáng và buổi chiều, tuyển cầu lông cũng đã tập xong trong trưa nay, ca tối nhường lại cho tuyển võ.

mặc dù mingyu đã trở về kí túc xá ngay sau khi tập xong nhưng đến tối cậu vẫn sẽ ra trường xem bạn người yêu tập võ là chủ yếu, xem thằng nào dám tia ghệ anh là phụ.

có thể nói chỉ cần nhìn bóng dáng cũng biết là kim mingyu do cậu cao nhất trường và to xác cỡ kia thì sao không nhận ra cho được. thế nên với mingyu thì minh ánh vẫn là em bé, tại ánh chỉ cao có m72 thôi, cân nặng xấp xỉ tầm 55 kg là cùng. thực ra so với nữ giới bình thường là khá cao, nhưng dưới mắt người khổng lồ như cậu thì thôi đừng bất ngờ.

minh ánh khi mặc võ phục vì phải mặc sát người nên đương nhiên người nhìn sẽ biết dáng cô nàng trông như thế nào, mingyu không thích thế chút nào.

mấy thằng chết tiệt này sao cứ nhìn vợ tao mãi thế? vợ tao chỉ có tao được nhìn thôi nhé!!!

phải công nhận thật là vợ anh đẹp nên anh sợ mất vợ là chuyện thường như ở huyện, hơi chiếm hữu một xíu xiu thôi à.

"mingyu, làm chai nước cho mát này"

dokyeom được nghỉ sớm nên đi lên khán đài tìm mingyu nói chuyện cho khuây khỏa, dù gì thì tí nữa cũng cùng về.

"cảm ơn mày, tao cũng đang khát đây. nay đi quên mang bình nước."

mingyu nhận lấy chai nước mát lạnh từ tay thằng bạn, mở ra làm mấy ngụm hết luôn nửa chai.

phía dưới sân nhà thể chất, minyoung chăm chú tiếp thu lời dặn dò từ anh trưởng seungcheol và đàn anh phụ trách soonyoung. hai anh đều là những người có kinh nghiệm thi đấu đối kháng dồi dào và rất sát sao trong việc luyện tập của các đàn em.

ᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ

kim mingyu | redamancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ