double date cùng dokyeom và linh chi.

57 4 0
                                    

nếu như dokyeom và linh chi ăn diện thuộc kiểu thường thấy ở những cặp đôi cùng tuổi khác thì trông mingyu và minh ánh lại có phần trưởng thành và chững chạc hơn chút.

nói toẹt ra thì đằng ấy giống như đôi trẻ mới yêu còn đằng này là đôi vợ chồng mới cưới.

"ê trông mày mặc như kiểu mày còn già hơn mingyu ý con kia."

"ủa chứ bình thường nhìn tao cũng giống mà?"

linh chi cứng họng liền, đào ngọc linh chi xin thua chị trương minh ánh ạ.

"gu mingyu là mấy chị đấy, không biết hả?"

thấy cô bạn mình im lặng quá nên đành phải lên tiếng tiếp chứ sao, đã thế còn được đáp lễ bằng ánh mắt thâm tình thì tuyệt vời rồi.

"thảo nào."

hai bà thì nói quá trời còn hai ông trời con bên cạnh mặt cứ đơ ra, tại có hiểu hai chị nhà nói cái gì đâu, dùng tiếng mẹ đẻ giao tiếp thì sao mà hai ổng hiểu?

ơ nhưng mà hai nhà này cũng kiểu trái ngược nhau ấy, nếu như ở bên dokyeom thì linh chi là em bé cần được chăm sóc cẩn thận thì với minh ánh em bé phải là mingyu cơ.

mingyu thực sự là trai đẹp mang tính cách cún con, kiểu thích được chăm sóc, quan tâm ấy, siêu siêu bám người và cần được người yêu chú ý đến vô tận, thi thoảng anh hơi ngốc xíu. ảnh sẽ ôm lấy người yêu từ phía sau thật chặt rồi bám dính như sam

còn dokyeom thuộc kiểu trai đẹp tinh tế, chăm bạn gái siêu kĩ lưỡng, yêu chiều người yêu như công chúa, tuy nhiên thì tính ảnh hơi nhạy cảm, nên cũng cần được yêu thương một xíu.

"ê thật sự luôn ấy mày có bạn trai hay mày nuôi con trai vậy?"

nghe đến đây, minh ánh chẳng thể để cho cô bạn rảnh rỗi thêm giây nào nữa. tào lao hoài mà không ăn đi, lát đói đừng kêu.

"bạn trai hay con trai thì cũng kệ tao đi. vấn đề là giờ con gái có ăn đi không hay là để mẹ mày nhét thẳng nguyên tảng sườn này vào mồm mày trước khi mày tiếp tục tào lao đây hả?"

linh chi rùng mình, nghe xong không ăn đi lát nó cho vài quyền thì chết dở, quên mất nhỏ này đai đen taekwondo.

và thế là suốt cả buổi đi chơi nhỏ không dám tào lao quá mức nữa.

ᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kim mingyu | redamancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ