nô lệ của điểm rèn luyện.

108 8 2
                                    

hồi mới vào đại học, nếu không phải vì điểm rèn luyện thì ai chả thề với trời chắc chắn sẽ không tham gia bất cứ một cái câu lạc bộ nào.

thế nhưng số trời đã định, sao mà tránh được.

minh ánh đã đăng ký một câu lạc bộ võ thì thôi, lại còn bị thầy thể dục kéo vào cả câu lạc bộ cầu lông.

nhưng mà thôi, dù sao cũng đất khách xứ người, quen thêm được vài người bạn cũng tốt.

nói sao thì nói câu lạc bộ võ hầu hết toàn con trai, có vài ba đứa con gái thôi. thế nhưng trai ở đây toàn các anh mặt đẹp, body lại ngon nên buổi tập hay buổi thi đấu nào cũng đông nữ sinh đến xem.

anh em dân võ trường này tự tin flexing f4:

thứ nhất, choi seungcheol - người anh cả của câu lạc bộ, hiện đang là sinh viên năm cuối.

tiếp đó là wen junhui - ông anh năm ba đến từ trung quốc giữ phụ trách bộ môn wushu và kung fu (cha này trông đẹp trai hướng nội nhưng tự luyến số 2 không ai số 1)

và rồi đến kwon soonyoung - ông anh sở hữu ngoại hình "hổ không gầm lại tưởng là mèo" phụ trách bộ môn taekwondo, sinh viên năm ba khoa giáo dục thể chất.

mảnh ghép còn lại của f4 ban đầu gọi tên jeon wonwoo (ông này thiếu kính thì bị mù, trừ khi đánh võ thôi), cũng là sinh viên năm ba, đảm nhiệm vị trí phụ trách bộ môn hapkido.

và mấy đứa đàn em tiêu biểu của mấy ảnh đang gây xôn xao dư luận, được gọi là tiểu f3:

jang minyoung (trương minh ánh) - sinh viên năm hai khoa thiết kế thời trang gây sốt với visual trung tính cùng kiểu tóc "sói hoang hư hỏng" trong bộ võ phục taekwondo tại hội thao năm ngoái vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

lee seokmin hay dokyeom - sinh viên năm hai khoa thanh nhạc, đã đẹp trai lại còn đa tài: văn hóa thể chất anh đây cân tất. cũng nhiều em mê lắm nhưng hoa có chủ rồi nha đừng có dại mà động vào, khuyên thật.

lee chan - nhóc này trẻ nhất f3, mới là sinh viên năm nhất thôi, nhóc này khoái giỡn nhây nhưng vui thôi đừng vui quá kẻo nó lại cho vài đường quyền. em trai kết nghĩa của jang minyoung nên cũng biết đường mà né đi nha, không là tới số đó.

và người đẹp thì lại rất hay phũ, nên là coi chừng á.

à thôi dài dòng nãy giờ nhiều quá, cho mình xôi lĩn cả nhà, vào nè.

vào một ngày (chắc là) đẹp trời ở nhà thể chất.

- anh đăng ký rồi nhé, năm nay các em yêu cứ thế mà tiếp tục phát huy.

choi seungcheol ngon ngọt cất lời, đáp lại anh là những ánh mắt thâm tình từ những đứa em trong câu lạc bộ.

- trời ơi nữa hả, cân hai nữa tui chớt cho mí người coi.

minh ánh nghe tin từ ông anh liền muốn xỉu cái đùng à.

- xinh ngoan yêu của anh cố lên nò, có giải về anh thưởng nè.

trời ơi ông già, mingyu nó nghe được nó ghen lồng lộn lên giờ đó cha nội.

- rồi cái thưởng của anh lại là anh chở em đi ăn kem hả? bộ em là con nít lên ba hay gì dạ choi seungcheol?

- kệ nó đi em, cứ thoải mái thôi. có giải thì về anh thưởng.

- rồi hai cha này bay đâu ra hay vậy?

ông anh hong jisoo trưởng câu lạc bộ bóng rổ với kim mingyu ở đâu ra nữa đây? kim mingyu thấy bạn người yêu là chạy tới ôm chầm lấy luôn, bám dính hơn keo nữa.

- em béeee, tui tới thăm em nè.

trời ơi nữa rồi đó, bây có thể đi chỗ khác được không hả minyoung - mingyu? tụi này no ngấy rồi.

- trời ơi tui không muốn đi hội thao, ai mượn ông vậy ông seungcheollll?

- em không đi thì thôi, sao mà phải lo.

- chừng nào mày kiếm được điểm rèn luyện hộ nó đi thì hẵn nói tiếp.

nói vậy không nín liền mới lạ, kim mingyu xịt keo cứng nhắc luôn rồi.

ᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ

kim mingyu | redamancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ