"ai đây? mới gia nhập câu lạc bộ hả? lính mới của đứa nào?"
choi seungcheol nhìn cậu trai trước mặt có chút quen mắt, nhưng giờ đây không thể nhận ra là ai.
"lính của kwon soonyoung, họ jang tên minyoung."
gì đây? jang minyoung đây á? choi seungcheol trợn cả mắt sau khi nghe đứa em thân quen lên tiếng, anh vẫn chưa tin được.
đúng lúc này dokyeom vừa thay võ phục trở về, lập tức chạy đến đến chỗ đứa bạn đang đứng.
ầu, thế này thì đúng em mình mẹ rồi. thằng seokmin nó có thân với đứa nào là con gái trong câu lạc bộ ngoài minyoung đâu.
"ơ anh seungcheol không nhận ra ai à?"
anh trưởng họ choi ngao ngán thở dài, tiến lại gần minyoung xoa đầu em.
"cắt tóc đẹp đấy, trông khác quá. anh tưởng là đứa con trai nào không ấy."
"hì."
"gì đấy đứa nào cắt tóc?"
kwon soonyoung ở đâu ra xuất hiện, khoác vai anh trưởng họ choi nhìn cái đứa mặc võ phục trước mặt rồi nhíu mày.
"em minyoung đây."
"...... mày đùa anh à? tóc đang đẹp mà cắt làm gì?"
"nóng quá, nên em cắt."
"tao tưởng mày chia tay thằng mingyu..."
".....gì vậy ba? tài lanh không vậy?"
sắp đến giờ thi đấu rồi nên ra mà đứng cho đủ đội hình đi chớ.
kim mingyu cùng hội anh em gồm jeonghan, joshua và minghao ngồi trên khán đài nóng lòng chờ đợi được xem tuyển võ thi đấu.
khán đài bắt đầu xôn xao về việc đội hình chủ nhà thiếu vắng át chủ bài taekwondo nữ họ jang và thay vào đó là sự xuất hiện của một nam sinh mới với gương mặt rất điển trai.
thế nhưng sau lại bàn tán xì xầm ghê hơn, sao cậu kia là con trai mà búi tóc cài trâm thế?
hóa ra là nãy lúc nói chuyện thì anh jun có đề cập đến việc nên búi lại tóc cho em vì trông tóc dài hơi vướng.
"nào, minyoung lại đây anh búi lại tóc cho gọn."
"dạ"
mà cũng phải công nhận anh jun khéo tay ghê ha, búi tóc đẹp quá trời.
"em cảm ơn anh jun nha."
bình luận viên lúc này lại lên tiếng, mở đầu trận chung kết đối kháng nữ taekwondo.
anh soonyoung bàn lại chiến thuật với em lần cuối trước khi ra trận.
"youngie nhớ lời anh dặn rồi đúng không? fighting!"
"youngie cố lên, thắng thua không quan trọng. cố gắng hết sức là được, lần đầu tiên còn nhiều thiếu sót là bình thường."
"jang minyoung fighting!"
"sau đây xin mời hai vận động viên jang minyoung và jeon soyeon ra sân."
cả hai cùng bước ra sân, đặc biệt là jang minyoung trong tiếng hò reo của cổ động viên cả hai bên trường.
chúng tôi bị sốc visual.
người gì đã cao mà còn đẹp nữa.
không hổ danh là cặp bài trùng với jeon wonwoo có khác, chủ nhà đưa hai át chủ bài jeon - jang ra là thắng tuyệt đối đấu kháng rồi.
sau lễ trao giải thì chị em nào ship thuyền jeonjang với các chị em hâm mộ kim mingyu cùng jang minyoung được sầu lập tức.
có một anh đẹp trai họ kim vẫn mặc nguyên bộ đồ thi đấu và đeo tấm huy chương vàng trên cổ từ trận chung kết ban nãy, bây giờ lao ngay xuống sân để gặp người yêu.
máu đấy, công khai ở đây luôn.
"em bé vất vả rồi, chúc mừng nhé"
minyoung bật cười trước bó hoa hướng dương trên tay người yêu rồi cũng nhận lấy.
"lại đây ôm cái nàoooo"
và thế là mingyu kéo em vào lòng, hai tay siết nhẹ lấy eo cô người yêu.
"tui nhớ minyoung lắm ời, có biết khônggg? em có nhớ gyu không?"
"nhớ chứ, dạo trước bận tập quá có gặp mấy đâu."
"nhớ thì bé hôn anh một cái đi?"
hôm đấy về có người đêm không ngủ được vì môi người yêu có vị ngọt như dâu tây.
ᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ
BẠN ĐANG ĐỌC
kim mingyu | redamancy
Fanfictionredamancy: một tình yêu trọn vẹn, em yêu người đó đúng lúc người cũng yêu em. (21/04/2024 - )