ba giờ sáng nhưng anh vẫn chưa tài nào ngủ được, có lẽ là lại nhớ em rồi.
mingyu trằn trọc mãi chưa ngủ được, hai mắt nãy giờ đã hướng về trần nhà đến lần thứ bao nhiêu rồi mà cậu cũng chẳng biết nữa. mọi người trong phòng ký túc: anh seungcheol, anh joshua và kể cả dokyeom cũng đều ngủ cả rồi, chỉ còn mình cậu là chưa thể yên giấc.
cầm chiếc điện thoại đang sạc ở phía đầu giường lên, mingyu bấm vào kakaotalk, tính nhắn cho em một tin để bày tỏ là cậu nhớ em. chỉ vậy thôi, mà cuối cùng vẫn cứ do dự mãi mới chịu quyết định.
mày mới không gặp người ta có vài ngày thôi đó mingyu, nhỡ sau này còn yêu xa thì như thế nào nữa....
lướt instagram cho khuây khoả, cuối cùng lại thành vào xem trang cá nhân của em.
minh ánh không phải kiểu người thích yêu đương náo nhiệt ồn ào, thi thoảng ngẫu nhiên hoặc có dịp nào đó mới đăng ảnh mingyu. có tấm thì chụp từ phía sau lưng, có tấm thì chụp tay anh, cũng có tấm chụp bóng dáng mingyu từ xa nữa.
trái ngược với bạn người yêu, mingyu thích đăng ảnh em lên tường nhà lắm. đăng cực nhiều là đằng khác ấy.
ting!
bạn có 2 tin nhắn mới từ starlight.myj
"sao gyu chưa ngủ đấy?"
"mau ngủ đi!!!"ơ kìa? em bé chưa ngủ à, sao lại thức khuya thế này?
"tớ mới hoàn thành đồ án"
à ra là mới xong đồ án, thảo nào thức tới tận giờ này.
bỗng nhiên có tiếng sấm và một vài tia sét lóe sáng cả bầu trời trong chớp mắt, ầy mưa lớn mất rồi.
mingyu nhớ em, nhưng giờ thì lại lo lắng cho em hơn cả vì mingyu biết rõ một điều:
minyoung không thích mưa lớn và rất sợ tiếng sấm to trong cơn mưa.
em người yêu của mingyu trông vậy mà nhạy cảm lắm, em ấy dễ bị giật mình và hoảng sợ nên chắc không thể ngủ luôn được đâu. vả lại hôm nay là cuối tuần, có lẽ lát nữa cậu sẽ qua tìm em bên kí túc xá nữ vậy.
"hic gyu ơi em sợ (╥_╥)"
ấy, gyu phải đi dỗ em bé mới được.
______________________________________< starlight.myj >
đang hoạt động.sao gyu chưa ngủ đấy
mau ngủ đi!!!tớ mới hoàn thành đồ án
hic gyu ơi em sợ (╥_╥)
ơi anh đây
anh gọi video cho em bé nhé
[🎀]em bé đeo tai nghe vào đi
rồi sau đó chui vào chăn ấm
gyu sẽ đến nhanh thôi ~
đợi gyu một chút nhénaeee
cuộc gọi video đến từ min9yu_k
chấp nhận | từ chốiᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ
BẠN ĐANG ĐỌC
kim mingyu | redamancy
Fanfictionredamancy: một tình yêu trọn vẹn, em yêu người đó đúng lúc người cũng yêu em. (21/04/2024 - )