hôm nay để tôi kể cho các bạn nghe về một huyền thoại - chiếc áo thi đấu bóng rổ của kim mingyu và ý nghĩa đằng sau con số trên áo của nó.
ai cũng biết ban đầu thằng to xác này nó chọn số 64 làm số áo vì đấy là sinh nhật nó. thế nhưng qua sang tới năm hai, nó đổi qua áo mới vì áo cũ chật rồi, đồng thời số áo cũng bị đổi nốt.
trai chơi bóng rổ, khối em đổ.
tất cả mọi người, đặc biệt là hậu cung của họ kim, ai nấy cũng đều tò mò là sao anh bảnh đổi số áo từ 64 qua 46 làm gì trong khi đấy vẫn là sinh nhật của ảnh nhưng viết ngược lại thôi mà.
hóa ra đâu có phải là vì thế đâu.
"46 là ngày sinh nhật của người em thích."
thế nhưng mà cả hội đồng tra hỏi mãi ông tướng cũng không chịu khai ra là ai. ôi thôi chúng tôi chịu.
cái gì khó, choi seungcheol lo.
anh joshua được hôm đi cà phê với hai đứa bạn là seungcheol và jeonghan, thế là có tí thông tin.
"ờm. bên võ tụi tao có một em cùng khóa với thằng mingyu, sinh ngày 4 tháng 6 đấy. nhưng chắc không phải con bé đó đâu, nó với wonwoo bên t dính lấy nhau suốt, ngày nào cũng thấy đi với nhau. thêm nữa là đây không phải gu của thằng mingyu đâu, nhỏ em tao tính tình thất thường, ở câu lạc bộ mỗi wonwoo chịu được tính nó, mà trông cũng đẹp đôi."
"ừ thế chắc không phải đâu mày ạ."
ô thế mà ông ý nói lung tung lại trúng thật mới hay. một tuần sau đấy mingyu công khai hẹn hò với minh ánh luôn.
ᎪᎠᎬᏞᎬ.Ꮯ.ᎳᏒᏒ
BẠN ĐANG ĐỌC
kim mingyu | redamancy
Fanfictionredamancy: một tình yêu trọn vẹn, em yêu người đó đúng lúc người cũng yêu em. (21/04/2024 - )