Về nhà Phan Tường Anh, trước tiên Trần Minh Dương đi tắm rửa. Cậu không mang theo quần áo nên đành phải mượn của em họ. Sau khi cậu tắm rửa xong, vừa ra khỏi phòng tắm đã thấy Tường Anh mè nheo ôm cậu từ phía sau.
"Anh ơi, anh lại nấu mì cho em đi."
Lúc trước hồi nhỏ, không có trò gì chơi cậu sẽ lén nấu mì xào cho Tường Anh ăn. Đến tám chín phần là do bản thân cậu thèm, đây là mĩ vị nhân gian hồi cậu còn ở cô nhi viện. So với mấy thứ sang trọng bây giờ cậu thường hay ăn vẫn hơn vài bậc. Sau đó đôi khi Tường Anh sẽ như thế này sẽ đòi cậu nấu mì cho.
Trần Minh Dương tâm trạng tốt chiều theo trẻ nhỏ.
Vào bếp, mở cánh tủ bếp ra toàn mì tôm là mì tôm. Trần Minh Dương hơi sửng sốt. Cũng đúng, nhà này có mỗi Tường Anh ở đương nhiên chỉ có đồ mà nó thích rồi.
"Chú dì mà biết về đây em ăn uống thế này sẽ không vui đâu." Minh Dương hơi quở trách nói.
"Về sau em sẽ bổ sung thêm." Tường Anh ngoan ngoãn đáp lại.
Cậu nấu mì xào kiểu cơ bản chẳng có gì đặc biệt. Vậy mà thằng nhóc kia lại tỏ vẻ yêu thích đến thế.
Đúng lúc hai người vừa ăn cơm trưa xong xuôi thì Trần Minh Quang gọi điện cho Phan Tường Anh.
"Anh gọi cho Minh Dương không được, nghe nói em mới về nước. Nếu có ở cùng Minh Dương thì gọi em nó về họp gia đình. "
Vừa nghe chuyện Phan Tường Anh về nước, hình như Trần Minh Quang đã đoán ngay người đã sớm chạy đến bám dính Minh Dương rồi. Phan Tường Anh đáp lại cũng không nói gì chỉ lẳng lặng nhìn chằm chằm cậu.
Quan hệ giữa Phan Tường Anh và Trần Minh Quang trước nay không tốt lắm. Đến bước đường anh ta phải nhấc máy gọi một cuộc điện thoại hẳn phải là chuyện gấp gáp cấp bách vô cùng. Trần Minh Dương nghĩ thế liền ậm ừ để Tường Anh chở mình về nhà.
Hai người vừa đỗ xe trong gara đi ra đã nhìn thấy Minh Quang một mặt tức giận khó chịu nhíu mày. Hiển nhiên không hài lòng việc hai người chưa đủ tuổi đã đi xe phân khối lớn.
Trần Minh Dương mím môi không nói gì phớt lờ đi lướt qua người anh ta. Bây giờ cậu không muốn làm hài lòng vị anh trai luôn khó tính này nữa.
Trong giấc mơ mọi chuyện xảy ra rất mơ hồ cậu không thể thấy rõ. Thế nhưng hận ý của cậu đối với anh trai biểu lộ trong giấc mơ đó lại cực kỳ rõ ràng. Và đến tận bây giờ cảm xúc ấy như vẫn còn ghim chặt trên người cậu. Quá mãnh liệt đến mức bất thường.
Ba người cùng bước vào căn phòng riêng để hội họp của gia đình. Bàn ghế đã được chuẩn bị đủ cả, đã có kha khá người đến và đang ngồi yên vị.
Đây cũng chẳng tính là việc đặc biệt gì cho cam. Không có tiệc tùng gì cả. Vậy mà lại triệu tập nhiều người trong họ như vậy. Vả lại nếu chỉ là đón tiếp cha mẹ quay về nước, chuẩn bị như vậy liền quá phô trương đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/ĐM] Cảm Nắng
HumorThể loại: đam mỹ, np, thiếu gia hào môn, nhất thụ đa công, vạn nhân mê Trần Minh Dương đi xem bói kết quả không chỉ thấy được tương lại mà còn phát hiện ra mình chỉ là nhân vật qua đường trong tiểu thuyết, thúc đẩy tình cảm của công thụ chính. Liên...