fourth.

403 33 1
                                    

fourth bị ánh sáng dọi vào mắt nên tỉnh dậy nhìn người hôm qua vừa dở trò biến thái với em, em lại có chút tức giận muốn đánh lên người gemini để xả tức.

môi em vẫn sưng, cổ lại có một vết đánh dấu của gemini, toàn thân cứ ê ẩm. Gemini mở mắt dậy nhìn em đang bĩu môi hai má ửng hồng, anh khẽ mỉm cười.

" nhóc ngốc? không ngủ đi? hôm nay được nghỉ mà? "

" im đi! đồ khốn gemini! tối qua anh dám dở trò biến thái với tôi! "

" tối qua em ngon chết đi được, fourth ngốc à ~ "

" im đi! sao hôm qua, anh không đi mua sữa uống, người tôi làm gì có sữa, Hả? "

" ừm ừm, người bé không có sữa nhưng anh thích đấy được chưa? "

" khốn nạn..ah~ "

" fourth sao thế? "

gemini nhân lúc fourth chẳng để ý thò tay vào áo em, xoa bóp đầu ti hồng của em. Gemini nghe thấy tiếng rên của em lại cười nhếch mép.

" ư..bỏ tay ra khỏi ngực tôi.."

" fourth~ đừng xưng tôi với anh. "

" không..không..anh không giống gem hiền lành của trước kia! đồ dâm! "

" rồi rồi, anh biết rồi. "

gemini bỏ tay ra khỏi áo fourth, ôm chặt lấy cậu, nhìn vào gương mặt xinh đẹp mà anh đã lâu không nhìn thấy. Fourth bây giờ, coi anh như một tên biến thái, xưng hô với anh cũng chẳng còn nhẹ nhàng như trước.

" gem..fourth không thích gem..gem đừng cố theo đuổi fourth! "

" fourth, đừng nói dối anh. "

" gem..fourth sợ gem bỏ fourth..hic "

" ngoan, anh không bỏ bé đâu, đừng tiêu cực. "

" d-dạ, gem ơi, fourth mệt. "

gemini sờ lên trán em, em sốt rồi, gemini lo lắng bật dậy, đặt đầu em nằm trên chiếc gối. Fourth vì mệt mà thiếp đi, gemini xoa nhẹ tóc em.

Chắc hôm qua em lại dầm mưa đi về mà không che ô nên mới thành ra như vậy. Gemini nhìn em một lúc rồi rời đi.

Fourth mở mắt dậy không thấy gem đâu, cậu ngồi dậy với lấy chiếc điện thoại nằm đấy, fourth bấm số gọi cho gem nhưng không thành rồi lại nhắn tin cho gem.

fourth.ig ➝ gemini_nt

fourth.ig
gemgem! gem bỏ fourth một mình, gemini!

fourth.ig
gem nói gem không bỏ fourth mà!
_______________

gemini bước vào cùng với túi đồ ăn trên tay và một đống thuốc, fourth thấy gem thì vui mừng chạy tới ôm lấy anh.

" fourth, em đang mệt, vào giường ngủ đi xíu anh bón cháo rồi uống thuốc. "

" fourth không chịu! thuốc đắng lắm! "

" nào, ngoan, đừng để anh bú sữa bé đấy nhé? "

" hong chịu! em uống thuốc cơ! "

fourth lon ton chạy lại gường rồi nằm xuống lấy chăn che toàn thân mình lộn mỗi vài nhúm tóc lởm khởm trông rất đáng yêu. Gemini đi tới đặt đồ ăn và đống thuốc trên bàn, cười ôn nhu.



























geminifourth | redflag và học báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ