♡₊˚ 🦢・₊✧⋆⭒˚。⋆

289 25 1
                                    

sáng sớm, ánh nắng chói rọi xuyên qua lớp màn mỏng che ở cửa sổ, fourth bị chút ánh nắng len lỏi ấy rọi vào khiến em tỉnh giấc.

sau trận chiến đêm qua, người em nhức điên, dường như không thể đứng dậy nổi, em quay sang nhìn gemini đang ôm khư khư em vào lòng, gemini chợt mở mắt, ánh mắt sâu thẳm của gemini nhìn em hồi lâu rồi mới cất giọng trầm ấm nói.

" fourth, em dậy sớm thế? "

fourth nhăn mặt không trả lời chỉ đáp lại anh bằng cú đá khiến anh lăn thẳng xuống giường, mặt anh ngơ ngơ hồi lâu rồi đứng dậy, tay chấp hông nhìn em.

" giờ em muốn sao? cái mông vẫn nhức á hả, uchuchu, thương thé, để anh cõng em nè ! "

" thôi thôi, không cần. "

fourth nghe tới từ cõng mặt tỉnh bơ, đứng dậy đi vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân, gem cười cười rồi cũng lẽo đẽo theo sau.

em thì mải mê đánh răng còn anh thì vừa chu mỏ, vừa giãy giụa đòi em hôn, cái kết là bị em vả yêu một cái. gemini mặt phụng phịu cả một quãng đường đi vào phòng.

" ui daa, đau qaa, hic.. "

gem nhìn fourth vừa ôm lưng nhăn mặt, anh không nói gì hết, chỉ đi đến cõng em lên, fourth chán nản mà dựa má mình lên tóc gem, gem vừa đi xuống nhà bếp vừa để fourth ngửi mùi tóc mình.

" tóc anhbe của ai mà thêm vậy nhỉ ? "

" tóc chồng tương lai của em ắ, hihi "

fourth nghe vậy phồng má, đưa hai tay ra nhéo hai bên má gem.

" bé nhéo má anh, đau qaa, huhu, phạt cho anh hun má bé chục cái được khommm "

" nói nữa toi lấy kéo cắt mồm anh nhé? "

gemini ánh mắt long lanh vừa cõng fourth vừa nấu ăn, lúc đó em kể đủ thứ bố láo mà lần đầu anh tán fourth, rồi còn nghe fourth kể về "mối tình đầu" của ẻm khiến gem nghe mà ghen đỏ mặt, fourth kể xong thì lại rụi tóc ẻm vào tóc anh.

" tóc anh thơm nhỉ gem? "

" em đi mà ngửi tóc mối tình đầu của em á ! tóc anh mùi ghê lắm, không như cậu ấy. "

" ơ ơ, em mới kể thế thôi, mà ghen tuông rồi à? "

" anh bình thường, rất bình thường, mấy chuyện dăm ba cỏn con ấy mắc mớ gì anh phải ghen, anh siêu bình thường. "

fourth nghe thấy thế cười xinh, trèo khỏi người anh, em đưa hai tay giữ lấy má anh, bĩu môi nhìn anh.

" anh đang tự nói xấu bản thân mình hả? vậy mà anh cũng quên, mối tình đầu của em là anh á gem ! "

" ủa vậy hả, hì hì. "

gemini cười cười rồi cùng fourth ăn sáng, cả hai người chỉ biết kể đủ thứ về nhau rồi đột nhiên miệng gem nhắc tới trận chiến hôm qua, khiến hai má fourth đỏ ửng, tai cũng đỏ theo, mắt ẻm thì tròn xoe có chút khờ khạo.
_______________________________

Hihihi, dạo này bận không ra chap được, xin lỗi mọi người nhiều ạ.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

geminifourth | redflag và học báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ