Đáng iu là gì?
Đáng iu là GeminiFourth.
Một khi hai ta va phải ánh mắt nhau, chỉ cần nhìn nhau lâu hơn chút là ta đã biết ta yêu đúng người rồi ✩
Chúng ta không cần phải yêu như những người khác, chúng ta yêu nhau như trẻ con là được rồi. Miễn là chúng ta bên nhau được đến già.
____________________________Anh đưa cậu đến trường, cậu bước xuống thì anh cũng bước theo. Thay vì vẫn cảm ơn như mọi ngày, cậu chọn cách hôn má anh thay cho lời cảm ơn rồi rời đi. Anh được cậu hôn má thì hớn hở, chạy tung tăng khắp nơi như một đứa trẻ lần đầu được cưng chiều.
" bớ làng nước ơii, em fotfot thơm má tuiiiii. "
Pond từ đâu đi tới, thấy sự khùng điên khi vướng phải tình yêu của nhóc Gemini cũng xém phải cười bò. Pond đi tới khoác vai thằng nhóc đang dãy đành đạch kia, kéo vào lớp.
- mày điên à gemini?
" anh pond ơiii, em bíc iu gòiii! bé fourth đáng yêu quá!! "
- hồi trước, ngấm vào tình yêu tao cũng điên như mày nhưng giờ tao dà rồi, hồi trước tao iu phuwin nhưng giờ tao vẫn iu ẻm.
" anh ơi, em nghĩ fotfot cũng thích em. "
- thì nó thích mày mà
" thiệc hả? "
- ừm..nó kể với tao rồi..mày đẹp trai, đáng yêu có thế thôi!
" áaaaa, tối nay em phải uống 10 thùng bia mới được. "
gemini_nt
đi ăn cùng bé iu nè 👀
Có fourth.ig và 500,892 người khác thích
fourth.ig: ai là bé iu của anhh hả?
↪gemini_nt: chính là em đó bé ơiiii
↪fourth.ig: 😾gun_atthaphan: chúng mày, nói mau bao giờ cưới? nhớ rủ pí náaaa
↪sea_tawinan: mày cứ từ từ coi chúng nó đang hẹn hò mà
↪gemini_nt: pí Sea nói đúng 👉👈nanon_korapat: đợi chúng mày rủ tao đi ăn cưới chắc tao cũng dà rồi 🤡
↪fourth.ig: anh là lão hóa ngược đó Nanon à 🙂
__________________________Anh thấy cậu ăn ngon miệng thì cười ôn nhu rồi đưa tay ra nhéo mà cậu. Anh thấy cậu sắp hết đống bánh kem đó thì đổi đĩa của anh qua cho cậu.
" anh định cho tôi béo đấy à gemini? "
" ồ hổ, em cứ ăn tự nhiên, đừng nghi ngờ anh như thế chứ! "
" tui tin anh lần này đó ChemChem! "
" mà bé ơi..bé có thích anh không? chứ anh là anh thích bé nhìu lắm áa. "
" hỏi ngốc thế, đương nhiên là tui thích anh rùii. "
" vậy, bé nói thế là đồng ý làm ngừi iu của anh rồi ná! iu bé. "
Cậu nghe vậy cười xinh, đút miếng bánh kem vô miệng Gemini. Anh nuốt miếng bánh kem vô miệng, đứng dậy hôn lên hai má cậu rồi đến môi. Em bé Fourth ngại ngùng mà mặt, tai đỏ hết cả lên, anh thấy thế thì cười khoái chí.
" cười giề, mốt đừng có chọc ghẹo tui như thế à nha. "
" ai bíc gì đâu, tại bé narak mà. "
" hứ, đồ ChemChem đáng iu, dẻo miệng. "
Cả hai đều có vẻ rất hợp nhau, dù cả hai đều đã lớn nhưng vẫn đều yêu nhau như hai đứa nhóc mới lớn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth | redflag và học bá
Fanfictioncùng xem hành trình redflag theo đuổi học bá gian khổ và hài hước như thế nào ná . .