Introducing her family, Gemini suddenly becomes a stepchild: ra mắt gia đình, gem bỗng trở thành con ghẻ.
___________________________hôm nay là ngày đầu tiên gemini dẫn fourth về ra mắt gia đình mình. Lòng fourth cũng có chút lo lắng đứng trước cửa nhà gem, nắm chặt lấy tay anh, giương ánh mắt lo sợ về phía anh.
" gem, em sợ, em không làm được mất! "
" ồ hổ đừng lo, anh sẽ bảo vệ cho emm. "
nghe gem nói, tâm trạng cậu cũng trở nên ổn lên hẳng. Cả hai đều bước vào nhà, bà Jan thấy gem về thì chạy ra với vẻ mặt vui vẻ.
: gem? dẫn được ai về cho mẹ chưa?
" gem xin lỗi vì làm mẹ hơi thất vọng, fourth là người yêu con mẹ ạ? Mẹ có chấp nhận khi gem yêu một người con trai không ạ? "
: áaaa, con nhà ai xinh vậy? con tên gì vậy? áaaa xinh hơn mấy đứa con gái luônnnn!
Bà Jan chạy tới lấy hai tay sờ lên má cậu, bà cười hiền từ. Cậu cũng có chút bất ngờ, tưởng rằng cậu sẽ bị mẹ gem từ chối nhưng thậm chí bây giờ cậu với mẹ gem như bạn thân lâu ngày không gặp vậy.
" mẹee, gem ra dìa ròi hả? Gem cũng là con mẹ màaa. "
: hoiii con kệ thằng gem đi, đi vào nấu ăn với mẹ nhá? fourth?
" dạ để cháu ạ! cháu là đầu bếp đóo. "
: đáng iu quá! cháu tên fourth à? từ giờ cứ gọi cô là mẹ nhé! bởi vì cháu là con dâu của mẹ màaaa
" ủa ủa? ý là mình ra dìa ấy hả? "
gem dựa người vào bàn ăn, ngắm nhìn fourth mặc tạp dề nấu ăn cùng mẹ mình, khẽ mỉm cười. Fourth lúc nào cũng đáng yêu hết á, bình thường bà jan đã rất hài hước bây giờ thằng con mình nó dẫn một cậu bé vừa đáng iu vừa hài hước về. Bà jan lại càng cười nhiều hơn mọi ngày.
" fourth, mẹ, để gem phụ hai người một tay nhé??? "
gem lon ton chạy vào bếp, bận rộn với công việc rửa bát và ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của fourth. Sau khi nấu xong, 3 người tụ họp lại bàn ăn vừa nói chuyện với nhau. Bà jan và fourth rất hợp nhau đều nói xấu gem, làm anh ngơ ngác nhìn chằm chằm hai người họ.
Bà jan không những nói xấu gem lại còn kể về chuyện tình của bà và ba gem, fourth nghe hết câu chuyện thì cảm thấy tình yêu của ba mẹ gem hồi đấy, cũng trẻ con như hai người gem fourth vậy.
: ê gem, con nhớ phải chăm sóc fourth thất kĩ cho mẹ, con mà để fourth khóc hay là mách mẹ thì con không xong đâu đấy nhé!
" bình thường gem cũng chăm sóc tốt cho fourth rùi còn gìiiii."
: hứ, mẹ không tin gem đâu.
Bữa cơm cứ thế nhộn nhịp, gem là người bị nói xấu nhiều nhất. Mặt anh vẫn ngơ ngác chẳng hỉu chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth | redflag và học bá
Fanfictioncùng xem hành trình redflag theo đuổi học bá gian khổ và hài hước như thế nào ná . .