gemini.

416 37 0
                                    

gemini liếc quanh người fourth, ánh mắt dừng lại vào chỗ anh vừa mút mát, nó cũng đã ửng hồng trở lại không còn sưng tấy. Haizz, vừa nãy anh nhẹ nhàng quá mà.

" gem? anh nhìn gì tôi? muộn rồi, tôi đi ngủ đây. Mặc kệ anh đó. "

" fourth! đợi anh. "

gemini lẽo đẽo chạy theo fourth lên phòng em. Gem leo lên nằm cạnh fourth ánh mắt vẫn gian xảo nhìn em, gem leo lên người fourth đè em xuống trong sự ngơ ngác của em.

" fourth~ gem muốn uống sữa. "

" anh đi mà mua sữa về uống ấy, mắc gì đè tôi? "

" không, muốn uống sữa fourth cơ. "

gemini cười gian, vạch áo em lên ngắm nhìn chiếc ti nãy anh mút vẫn còn hồng hồng, fourth bị anh làm cho sợ nên dãy giụa.

" gem! gem! chẳng phải nãy anh bảo tôi tha lỗi cho anh là anh sẽ không làm gì tôi mà! "

" anh có làm gì bé đâu? anh chỉ muốn uống sữa thôi mà~ "

" gem! gem! thôi đi..! "

gemini cúi đầu xuống đớp lấy đầu ti hồng hào mút mạnh, rồi cắn cắn nhai nhai. Fourth bây giờ chỉ biết bất lực nhìn anh làm loạn, hai tay em đang bị tay gem đè giữ chặt lại.

" ư..gem..dừng..gem.. "

gemini mút đầu ti bên kia đến nỗi sưng tấy, tay anh đưa lên xoa nắn đầu ti bên cạnh.

" gem..ah~ thôi ngay! tên khốn nạn này! "

" em nói gì? "

gemini đưa miệng mút mát đầu ti bên cạnh, cho đến khi nó sưng tấy, anh ngẩng mặt lên nhìn fourth. Môi anh đặt lên môi em, hôn bên ngoài anh không chịu đưa tay véo nhẹ eo em khiến em đau đớn mà la lên, anh nhân cơ hội đưa lưỡi vào miệng em. Tìm kiếm chiếc lưỡi rụt rè của em mà cuốn lấy, mút mát không ngừng.

Tiếng 'chóp chép' vanh khắp căn phòng ai nghe cũng đều phải đỏ mặt cả fourth cũng thế. Em thấy hơi thở cũng chẳng còn, em đánh nhẹ lên vai anh, gemini nuối tiếc dứt khỏi nụ hôn nồng cháy mà nhìn chiếc môi sưng của em.

" tôi tha cho em đấy. "

gemini hôn nhẹ lên môi cậu, anh đưa tay lau đi hàng nước mắt đang lăn dài của cậu.

" tôi chưa chơi em nên đừng khóc. Em chỉ được khóc khi nằm dưới tôi thôi, nhóc ngốc. "

gemini nằm xuống giường kéo áo em xuống, ôm chặt lấy em, đẩy đầu em tựa lên ngực mình. Anh vuốt nhẹ tóc em cố dỗ cho cậu chìm vào giấc ngủ.






















geminifourth | redflag và học báNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ