Break up, but still miss the other person very much: Chia tay rồi, mà vẫn nhớ người kia nhiều lắm.
___________________________cậu đặt chiếc điện thoại xuống bàn, ánh mắt hướng về cửa sổ nhà mình. Trời đang đổ mưa, cậu đau quá! cậu ghét phải nói lời chia tay ấy, chỉ vì sợ anh gặp rắc rối mà cậu phải đành chịu thôi. Nước mắt vẫn đang chảy dài, cậu muốn nhìn thấy anh quá! cậu nhớ anh quá!
phía gem, anh vẫn đang đọc đi đọc lại tin nhắn mà ngày ngày đầu anh mới quen cậu. Rồi lại ngắm nhìn những ảnh mà anh chụp chung với cậu, anh cũng nhớ cậu, nhớ nụ cười của cậu.
Rõ ràng, chỉ vì cô ta mà chúng ta phải xa nhau. Chúng ta còn nhớ nhau mà..sao không quay lại..?
____________________________nanon đang khờ
fourth.ig
mọi người, em phải làm sao giờ? em nhớ anh ấy quá?nanon_korapat
nhớ thì để lại đằng sau, anh cũng nhớ ohmpawat..nhưng anh hết hy vọng rồi.fourth.ig
em có nên gặp gem không ạ?dunknatachai
đừng! gem nhớ em nhiều lắm gem cũng muốn gặp em..nhưng sợ em phiền.fourth.ig
dạ..nanon_korapat
thôi đừng buồn, nhóc con à.fourth.ig
...gemini_nt
nhớ em rồi..
Có ppnaravit và 600,989 người khác thích.
ppnaravit: sao thế? dạo này mày cư xử như bị điên ý!!
↪gemini_nt: pond, anh hiểu cảm giác sau khi chia tay không?hanatang: nhớ fourth à em?
↪gemini_nt: em không có quyền nhớ, em chia tay rồi!!
↪hanatang: ha? không nhớ? ok?chen_rcj: buồn thế em?
↪gemini_nt: sao không?.
fourth.ig
nhớ anh.
Có sea_tawinan và 500,349 người khác thích
sea_tawinan: học bá dạo nì thật là kì lạ!
↪nanon_korapat: mày nhớ hồi tao chia tay ohm không? tao cũng y chang nhỏ fourth vậy á.dunknatachai: ê tao nói thật? mày còn ổn không vậy?
↪fourth.ig: không.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth | redflag và học bá
Fanfictioncùng xem hành trình redflag theo đuổi học bá gian khổ và hài hước như thế nào ná . .