“Hyeon-Junie ơi.” Sau một khoảng thời gian không quá dài, dưới sự cố gắng của mọi người trong căn ký túc xá thì giờ đây Minseok đã có thể kêu tên mọi người. Yeah!!!
“Ơi, sao vậy?” Hyeon-Jun đang lắp ráp mô hình đồ chơi của mình, nghe giọng mèo con thỏ thẻ ở gần phát ra, tim lập tức không thể ngừng tan chảy.
“Bạn…ôm…” Minseok vươn hai tay xinh, áo tay dài đã được Min-hyung săn lên, nhìn tình hình này chắc Minseok đang tìm người yêu thương rồi. Cụ thể yêu thương ở đây chính là để em nhõng nhẽo.
Hyeon-Jun nhanh chóng buông mớ đồ chơi xuống, đi đến bế bạn nhỏ lên. Trên vai Hyeon-Jun, Minseok liền ngáp một hơi dài, trông rất giống mèo con.
“Vậy là buồn ngủ à?” Hyeon-Jun một tay đỡ mông bế bồng bạn nhỏ, một tay vỗ về ru bạn ngủ vô cùng thuần thục.
Không lâu sau, Minseok đã say giấc trên tay người bạn hot boy của mình. Hôm nay chỉ có Hyeon-Jun và Minseok ở đây thôi, anh phải tranh thủ ăn đậu hũ. Bộ đồ chơi lắp ráp bị vứt ở xó nào rồi.
Ôm bạn nhỏ trong lòng, Hyeon-Jun không kiềm chế được sự độc chiếm của bản thân. Đôi mắt của một con thú săn mồi dán chặt vào đôi môi đỏ hồng mềm mại mọng nước của em. Hằng ngày đều được chăm sóc kĩ, để hôn má mọi người.
Hyeon-Jun cúi xuống, đặt môi mình lên môi bạn nhỏ. Môi Minseok có mùi đào thơm nhẹ, mềm mại ngọt ngào. Khiến Hyeon-Jun chỉ muốn hôn hoài không dứt.
Không quá lâu, Hyeon-Jun đành buông môi bạn nhỏ để bạn tiếp tục ngủ. Cách bôi son dưỡng này cũng tốt phết.
_______Hôm nay, là ngày không mấy đẹp trời khi mà mưa cứ rơi mãi. Không khí trở nên ẩm ướt và khiến cho cún cưng trong ký túc xá trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.
Vài hôm nữa phòng ký túc xá của em sẽ có tiệc. Hình như là đón anh trai nào đó vừa du học về thì phải. Minseok hông biết nữa, Minseok chỉ biết làm bánh để các anh ăn thôi.
“Minseok ơi, hôn anh cái đi.” Min-hyung từ đâu chui ra, vòng hai tay qua eo em, cằm tựa lên vai nhỏ xinh, nũng nịu đòi em hôn.
Minseok gật gật đầu, quay sang hôn lên má Min-hyung hai cái. Min-hyung đang không biết là em có lén ăn đồ ngọt không? Mà sao em có thể ngọt ngào đến tận tim như vậy? Có phải Minseok hôm nay anh gặp dễ thương hơn Minseok hôm qua hông?
“Minseokie, Minseokie, Minseokie.” Min-hyung không ngừng lập đi lập lại tên bạn nhỏ. Có vẻ anh yêu bạn nhỏ này rồi.
“Yo~ thằng súc vật ăn đậu hũ. Trả Minseok cho tao!” Từ đây, chàng Hổ trắng bay ra sút bay Min-hyung chiếm lại Cún con của mình.
“Con mẹ mày! Thích kiếm chuyện à!?”
“Mày mới là đứa gây chuyện, có ngon thì đấm nhau cái xem!?”
Sao mà hai người cãi nhau lại chèn ép một em Cún ở giữa vậy? Sống thế mà coi được à?
Thế là nhân lúc Gấu và Hổ đang hơn thua nhau xem ai làm chủ khu rừng thì chiếc psyduck đã nhanh chóng bế anh bé ra khỏi hỗn loạn.
“Minseokie hyung ơi, chiều nay em rảnh á. Anh với Woo-je đi chơi nha?” Woo-je nắm tay anh bé nói, rảnh là do nó vô trách nhiệm đẩy hết công việc cho đám sinh viên mới gia nhập hội học sinh. Còn nó sẽ dẫn anh bé đi chơi nè.
“Đi đâu?” Minseok nghe đến đi chơi liền sáng trưng hai mắt xinh. Em cũng muốn đi chơi!!
“Mình đi công viên nhé, có pháo hoa nè, có cả đồ ăn ngon nữa.” Thấy anh bé đồng ý, Woo-je thiếu mỗi cái đuôi nữa là không khác gì em cún đang vui vẻ xin đi chơi đâu.
“Ưm ưm.” Minseok gật gật đầu, dù sao em cũng chưa đi chơi với Woo-je bao giờ mà.
Thế là chiều hôm đó, Woo-je dắt tay anh nhỏ đi chơi. Trong đáng yêu vô cùng, và phàm đi đánh lẻ sẽ thường bị paparazzi thấy.
Hôm đó diễn đàn trường lại trở nên vô cùng náo nhiệt…
cfs#2567 : mọi người biết gì hôngggggg? Hôm nay tui đi công viên chơi, bắt gặp thủ khoa Choi đang âu yếm với bạn học Ryu đó!
cfs#2568 : áh áh! Bộ bạn Ryu với họ Choi hẹn hò ạ!? Tui thấy bạn ý với họ Choi kia thân nhau lắm luôn, còn thấy bạn Choi đút bánh cho bạn Ryu nữa.
Comment :
@...: [cfs#2567] hoá ra không phải mình tui thấy hai người đó đi với nhau.
-> @... : tui thấy cặp này trông đáng yêu lắm á. Dạng bạn học Ryu hiền lành như bột còn họ Choi thì lạnh lùng nhưng bao bọc anh các thứ. Ahhhh, kể ra thôi đã thấy động lòng rồi.@...: [cfs#2567] ủa, bộ lần đầu thấy chuyện này à? Nè nhé, tui ở ký túc xá B kế bên lúc nào cũng thấy mấy anh kia bế bạn học Ryu lắm luôn. Thấy hôm bữa còn có giảng viên Han dẫn Minseok đi chơi nữa đó.
-> @...: hôm bữa tui còn thấy trap boi Kim đang dỗ dành bạn nhỏ Ryu kia á.
-> @... : ui thấy mấy người bên ký túc xá A cứng bạn Ryu lắm luôn.Và 5678.456 comment khác...
__________Mấy con người đó cưng gì trứ!? Rõ ràng suốt ngày bắt nạt Minseok thôi. Lúc nào cũng ngắt má rồi lại hôn má em để đỏ ửng đây nè.
“Minseokie ơi, Minseokie à.” Đây là vị hội trưởng hội học sinh, người đẹp trai mà Minseok từng gặp. Anh này, sau khi biết Minseok ở cùng ký túc xá nhưng em ở tầng dưới còn anh tầng trên thì ngày nào anh cũng vác mặt sang phòng 246, để gặp em nhỏ.
Anh dở dở ươn ươn không khác gì anh Wang-ho lắm, nhưng ở một đẳng cấp mặt dày hơn. Chỉ cần ngày rảnh thì anh sẽ lượn quá đây chơi.
“Minseokie ơi, sắp có lễ hội ở trường á. Minseokie muốn tham gia hông?” Có một con mèo cam, đang chiếm giữ cặp đùi của một bé xinh.
“Có ạ?” Minseok hơi thắc mắc, ở đó có gì nhỉ?
“Có hội thao nè, có tổ chức phiên chợ tự làm tự bán nè, rồi chúng mình sẽ cắm trại ở sân vườn, đốt lửa trại nữa.” Ji-hoon bắt đầu giải thích cho em, Minseok gật gù như đã hiểu.
“Minseok đi cổ vũ đội bóng rổ của tụi anh đi!” Ji-hoon hào hứng nói. Nếu kéod được Minseok đáng yêu đi, thì chắc chắn anh chén sạch bọn trường khác luôn!
“Vâng ạ.” Nghe đến đây, hai mắt cún xinh như phát sáng mà lập tức đồng ý. Dù sao cũng vui mò, em muốn đi xem.
“Minseokie đáng yêu quá đi.”
_______
Love. 14:24
Thứ Tư Ngày 5 Tháng 6 Năm 2024.Chap nì hơi ngắn, chap sau chắc có drama ó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria] Đàn em mới đến đã nhớ tên bọn anh chưa?
RandomTên : [AllKeria] Đàn em mới đến đã nhớ tên bọn anh chưa? Author : Louise Love Shoura _Hook trong bài sẽ rất hợp nếu có thêm tiếng rên của em đó Minseokie. Couple : T1 x Keria, GenG x Keria, Deria, Rasria, Willria, Pearia, Vipria, Zeria, Doria,...(sẽ...