Chương 9 : Họ Jeong Này Mãi Mãi Không Nhìn Ai Đâu.

1.2K 142 9
                                    

Hôm nay là ngày lễ hội ở trường diễn ra, anh Wang-ho thì là giảng viên nên phụ trách việc đi chơi quanh lễ hội. Và anh không quên việc chuẩn bị cho một con Cún nhỏ.

Được mỹ nhân bế trên tay, Minseok vẫn còn mơ màng ngủ gục trên vai anh. Cũng phải thôi, vì em nhất quyết đòi đến lễ hội sớm mà.

“Minseok không thức dậy là mình sẽ đi muộn đó nha.” Wang-ho chọc đúng chỗ khiến em nhỏ trên tay bừng tỉnh.

Nhanh chóng trèo xuống vệ sinh cá nhân rồi thay quần áo. Ui, em xinh đáng yêu thế.

“Mấy đứa kia tụi nó đến trường hết rồi. Anh dẫn em đi ăn sáng rồi hẵng qua bển nhé.” Wang-ho nắm tay em nhỏ rời khỏi phòng ký túc xá. Minseok ngoan ngoãn đi theo anh lớn.

Sau một bữa sáng đơn giản bên ngoài, Cún xinh cùng anh mỹ nhân đến trường đại học LCK - LPL, nơi tổ chức lễ hội mùa xuân hằng năm.

“Mọi người ơi!!” Minseok đứng ở xa đã thấy các anh (bạn) trai của mình ở đó. Bạn nhỏ liều vui vẻ phóng đến chỗ bọn họ, phía sau là một anh Wang-ho vai đeo balo đi theo.

“Oa! Minseokie đến cổ vũ tụi anh nè.” Anh Seung-hoon lớn đón lấy em nhỏ xinh, cọ má mình vào má em không ngừng. Yêu chết anh.

“Hihi.” Em nhỏ cười xinh, đón lấy sự yêu thương của anh lớn này.

“Minseokie đến rồi hả em, thầy xếp chỗ sẵn rồi. Tí em ngồi ở hàng ghế cầu thủ nhé.” Thay vì chọn hàng ghế trên khán đài, đặt cọc một vị trí tốt nhất cho em nhỏ thì anh Im Jae-hyeon đã said Đéo, và bê em nhỏ xuống thẳng hàng ghế riêng của cầu thủ cho an toàn. Dù sao ở đây cũng dễ xem hơn, view xịn hơn và cả để bọn kia được buff tinh thần hơn. Chắc chắn là sẽ có một anh Wang-ho và một anh Rắn họ Park tên Do-hyeon trông chừng rồi.

Trước khi trận đấu diễn ra, đội bóng đã đón tiếp một thành viên đặc biệt sau khi kết thúc khóa huấn luyện ở Mỹ, bay từ trường nước ngoài về để tiếp tục theo học ở trường này. Anh đó tên là Noh Tae-yoon, Minseok không hiểu sao mọi người lại gọi ảnh là đi xuất khẩu lao động nữa.

Chưa kể, chuỗi ngày theo đuôi Hyeon-Jun thì Minseok đã làm quen hết tất cả thành viên đội bóng rổ. Có cả hai người khác, siêu cao luôn là Kim Jeong-hyeon với bạn Song Hyeon-min.

Và vâng, ngoài lớp chọn yêu thích Minseok đáng yêu thì cũng có kha khá người ghét em. Đơn giản vì cách đây vài tuần trước, Minseok đã ngồi chểnh chệ ở vị trí top 1 trên “Bảng Xếp Hạng Những Học Sinh Có Nhan Sắc Đẹp Nhất Trường” do học sinh tự tạo rồi rủ nhau vote.

Đứng sau em là cô gái nào đó, Cún hông biết nữa. Nhưng dạo gần đây, Cún cứ cảm thấy có ai đã nhìn em bằng ánh mắt phản uất lắm. Em biết là ai đó nhưng em không quan tâm đâu. Vì người mà người ta thích, hiện tại là của em mò.

Anh Hyeon-Jun, anh Geon-woo, anh Wang-ho hay tất cả anh ở đây đều thuộc về em hết đó ạ. Người ta có tức đến chết cũng chả liên quan đến em đâu. Vì ngay từ đầu, cả người khó chinh phục như Lee Sang-hyeok thì giờ cũng đã không thể rời mắt khỏi em rồi, chú Lee ấy thương em nhất mà.

“Chú Sang-hyeok!” Minseok và nhìn thấy hình bóng của người tổng tài họ Lee liền vui vẻ chạy đến hướng người đàn ông ấy. Hắn cũng vui vẻ mà dang tay đón lấy em nhỏ. Phía sau hắn là Kim Kwang-hee và Gwak Bo-seong à có cả hai vị bác sĩ Jae-hyuk và Si-woo nữa.

[AllKeria] Đàn em mới đến đã nhớ tên bọn anh chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ