Đến phòng ký túc xá, Minseok vẫn được bế trên tay Geon-woo, Hyeon-Jun cứ hết bánh lại cho em kẹo. Nôm trong vô cùng yêu thương.
“Yo~ về rồi đấy à? Ai đây?” Vừa mở cửa ký túc xá đã có một giọng nam đầy trêu chọc vang lên.
“Lần đầu anh thấy Geon-wooie chịu bế ai đó đấy.” Một anh trai đô con, dáng người vững chắc, ngũ quan sáng ưa nhìn, và đặt biệt là cánh tay đầy dây điện của anh.
“Thành viên mới của phòng mình, cậu ấy là Ryu Minseok, có chút khuyết điểm khó giao tiếp. Em cấm anh bắt nạt cậu ấy.” Hyeon-Jun lên tiếng giới thiệu, Geon-woo bên cạnh cậu vẫn chưa có dấu hiệu muốn buông Minseok ra.
“Minseok?...” Cậu Hổ giờ mới lợ ngợ nhìn sang, ngủ mất tiêu rồi.
“Tao đưa Minseokie về phòng tao, nữa sẽ chia phòng lại.” Geon-woo đưa tay vuốt lưng nhỏ để em ngủ ngon hơn, đáng yêu chết anh rồi.
Nhanh chóng quay về phòng mình bỏ lại một đám bốn người ngơ ngác.
“Anh còn chưa thấy mặt cậu nhóc đó mà.” Hwang Seung-hoon bĩu môi, khi nãy mới lướt qua thôi, nhưng anh thấy cậu bé đó trong xinh lắm.
“Hyeon-Jun, thằng Geon-woo bị ai nhập à? Sao nó tốt thế? Còn bế con người ta nữa????” Anh Wang-ho đầy tò mò hỏi.
“Anh sẽ hiểu khi anh tiếp xúc với cậu ấy.” Hyeon-Jun đáp lại câu hỏi của anh lớn.
Anh Wang-ho là giáo viên dạy mỹ thuật trong trường, lý do anh ở phòng này là vì anh được giao việc quản lý đám giặc ở tầng năm. Chúng nó giỏi thì giỏi thật nhưng quậy thì không ai bằng. Khổ thân người già, già rồi cũng chả yên với tụi nó.
Trở lại với cặp anh bế bạn ngủ, Geon-woo đặt Minseok lên giường, nhìn bạn nhỏ ngủ ngoan, lòng anh lại gợn sóng, nhấp nhô không ngừng, chẳng biết là gì nhưng tay Geon-woo thì không kiềm được liền véo má em.
Sau đó anh lôi điện thoại ra chụp một tấm ảnh, rồi đăng lên Instagram của bản thân.
kkaze1128
Có một bạn nhỏ đáng yêu.
t1_oner, wanghohan98, godthunderzeus, Chovy_jihun và 116.708 lượt thích.
t1_oner đéo ngờ mày vậy luôn, ẻm thức chưa, tao mua snack choco rồi, ẻm dậy thì kêu ẻm ăn.
-> kkaze1128 @t1_oner ẻm chưa thức, ngủ ngoan lắm mày.chovy_jihun duma ai đây? Người yêu mới à?
->kkaze1128 @chovy_jihun sau này anh sẽ biết.godthunderzeus em hông ngờ anh giấu người kiểu đó luôn!
-> kkaze1128 @godthundeezeus trước sau gì mày chả thấy, đừng có đứng giẫy ở phòng tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria] Đàn em mới đến đã nhớ tên bọn anh chưa?
AcakTên : [AllKeria] Đàn em mới đến đã nhớ tên bọn anh chưa? Author : Louise Love Shoura _Hook trong bài sẽ rất hợp nếu có thêm tiếng rên của em đó Minseokie. Couple : T1 x Keria, GenG x Keria, Deria, Rasria, Willria, Pearia, Vipria, Zeria, Doria,...(sẽ...