Chương 4 : Chuyện Vừa Xảy Ra.

1.4K 149 31
                                    

cfs#1678 : bạn học mới đến là ai vậy ạ? Sao mình thấy cậu ấm Kim Geon-woo toàn đi chung với bạn đó vậy?

cfs#1679 : bộ cậu ấm Kim không trap mấy hot girl trong trường nữa à? Sao thấy im hơi lặng tiếng quá vậy ạ?

cfs#1680 : hôm bữa mình thấy Kangmin bị đuổi khỏi kí túc xá A á, có bạn nào biết lí do vì sao không ạ?

cfs#1681 : eo ơi, sáng nay tui đi học. Bắt gặp hình ảnh đàn anh Seung-hoon nắm tay bạn nào đó đi song song rồi còn dùng khăn tay lau miệng cho người ta sau khi ăn sáng nữa!

cfs#1682 : mọi người biết gì hông!! Sáng nay mình thấy thầy Han và thủ khoa Choi mua nhiều bánh kẹo ở dưới canteen á, rồi còn xin túi to đựng, tui còn thấy hai thầy trò đó mang lên lớp chọn nữa!

cfs#1683 : hình như lớp chọn có vấn đề á mọi người, tui đi ngang giữa trưa thấy mấy bạn xoay quanh một khu vực trong tiết luôn, có cả thầy toán Park nữa. Mọi người làm gì trong khả nghi lắm.

cfs#1684 : SOS!!! sáng nay lớp tui bị thầy Han bỏ :((( chả biết sao cứ dạy tầm 15, 20 phút là thầy bỏ lớp đi đâu á.

cfs#1685 : chụp được hình ảnh bạn học sinh mới chuyển vào trường được cậu ấm Kim bế vào ký túc xá A. Và cận cảnh đàn anh Hwang đúc bánh cá cho bạn học mới ăn, còn lau cho bạn. Cả hình ảnh được cung cấp từ paparazzi, thầy Han và thủ khoa Choi đẩy hết đống bánh kẹo lên bàn học của bạn học trong lớp chọn aka bạn cùng bàn với cậu ấm Kim.

Comment :
@... : [cfs#1678] bạn học mới là học sinh của lớp chọn đó, mình ở lớp kế chỉ biết nhiêu đó thôi.
-> @... : thật hả bồ? Tui không biết gì luôn á.
-> @... : trời ơi, nghe nói người ta kín tiếng lắm á. Mà lớp chọn cũng giấu người nữa, nên đâm ra không ai biết gì về cậu bạn đó luôn.
->@... : người đó là nam hở?

@... : [cfs#1679] : cậu ấm Kim bận chăm người tình rồi cậu ơi! Chả rảnh đâu mà trap mấy cái bình bông đó nữa đâu!

@... : [cfs#1680] Haha, đáng đời. Bám đuôi hội trưởng Jeong đã đành, còn đến tận kí túc xá đó đăng kí ở mà bị từ chối vì không đạt tiêu chuẩn, nhục quá lại đổ thừa cho dì quản lý ăn hiếp nó á. Mà vẫn bị đuổi nên lúc nào cũng kiếm cách vác mặt qua kiếm anh hội trưởng.
-> @... : Tui từng thấy cậu ta định xông vào thang máy để lên tầng hội trưởng luôn mà bị ngăn lại tại không có thẻ ký túc xá.
->@... : Thiệt hả bồ? Không thấy quê hả?
->@... : đúng rùi á cậu, mà á cứ mở miệng ra là nhận vợ người ta này nọ. Nói chung là không biết xấu hổ luôn.

@... : [cfs#1681] ảdu tới anh Seung-hoon còn dính ngải rồi mấy cậu ơi @lớp_chọn!!!!
->@lớp_chọn : ai rồi cũng phải dính thôi. Người ta đáng yêu thế cơ mà.

@... : [cfs#1682] Thầy Han với thủ khoa Choi trong cứ như trúng số ý, làm một cái vèo quơ hết mấy món bánh kẹo ngon trong canteen luôn.
->@... : thầy với thủ khoa gấp là phải, có người bị tụt đường huyết mà.

@... : [cfs#1683] lớp chọn có người bị bệnh á, bạn ý bị hạ đường huyết đột ngột nên ngất xỉu thì phải. Mình để ý lúc đi ngang lớp thấy mọi người lo lắm luôn.
->@... : là bị thật hay giả bộ để được chú ý vậy?
->@... : @lớp_chọn giải thích đi bạn.
->@lớp_chọn : @... Xin thưa, người ta ngất giữa tiết, sốt cao và hạ đường huyết ( đã có y tá kiểm tra) bảo vật của lớp tụi này không lo thì ai lo?

[AllKeria] Đàn em mới đến đã nhớ tên bọn anh chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ