Sau vài ngày ở viện thì hôm nay Minseok cũng được về lại phòng ký túc xá quen thuộc. Anh Jae-hyuk và anh Si-woo cũng xin được phương thức liên lạc chính của em. Giờ thì hay rồi, một ngày em nhỏ nhận được không dưới trăm tin nhắn hỏi thăm sức khỏe.
“Minseokie ơi~ qua đây hôn Wang-ho oppa cái đi nà~” Anh Wang-ho ảnh thoát vai mỹ nhân lạnh lùng rồi, giờ ảnh dở dở ươn ươn phát gớm. Suốt ngày trong phòng ký túc xá làm những hành động khó coi.
Ngoài anh Wang-ho thì chúng ta còn có Choi Woo-je, thành viên trẻ tuổi của hội học sinh. Đẹp trai sáng láng, được cái không ngán ai bao giờ. Nay trước mặt anh Cún lại quỳ rạp hai chân, khúm núm xin anh nhỏ đeo tai mèo.
“Minseokie hyung đeo cái này đi mò, đi mò, đi mò.” Chiếc psyduck này không ngừng mè nheo giãy đành đạch. Anh Minxi đeo tai mèo đáng yêu lắm, U Chề mê lúm.
Hai má Minseok đỏ ửng, nhất quyết không chịu đeo tai mèo Woo-je đưa. Vì sao á? Vì đeo vào là y như rằng mấy tên trong đây phát rồ đè Cún nhỏ ra hôn má chứ sao. Hôm bữa hun hun sao mà khiến má Minseok bị đau nuôn.
Mà nói đến hôn má, chả biết Hyeon-Jun với Min-hyung nó nói kiểu gì, khiến Minseok nghĩ việc hôn má là bạn bè thân thiết sẽ làm với nhau. Nên giờ đây, ai về kí túc xá cũng vòi vĩnh bạn nhỏ hôn hôn mới chịu.
_________Hôm nay, trời quang mây tạnh gió mát. Nên Minseok quyết định tạo thêm gay cấn cho đời bằng cách đi lạc sang khu lãnh địa riêng của hội học sinh.
Wow, em hay lắm Minseok. Điện thoại thì để ở lớp giờ thì thân nhỏ bị lạc sang khu vực lạ. Không ai cứu được em đâu.
Chuyện phải kể từ vài phút trước, Cún cưng hôm nay đã hì hục làm bánh để tặng mọi người á. Nhưng xui thay, hôm nay mấy tên kia kéo nhau lên sảnh chờ phi à, sảnh của hội học sinh để làm gì đó không ai biết.
Thế là Minseok dựa theo bản đồ trường mà đi vào khu lãnh địa này. Nghe mọi người gọi nơi này là lãnh địa mà Minseok cũng chả biết tại sao gọi vậy, em ngại hỏi.
Đi một lúc thì lại lạc vào khu vườn lạ, nơi này hoa cỏ tươi tốt, đài phun nước được điêu khắc tại thánh nữ, tay ôm bình nước rất đẹp. Trong vô cùng thơ mộng.
Cún cưng thẫn thờ nhìn cảnh vật đẹp như cảnh tiên giới, bất ngờ bị bế lên. Theo phản xạ mà cứng đơ lại không nhúc nhích.
“Này, trẻ con đi lạc là không tốt đâu.”
Cún xinh máy móc quay lại nhìn. Người ta hông có phải trẻ em, người ta lớn rùi đó!!! Đồ đáng ghét!
“!” Em định lườm người ta nhưng khi nhìn thấy một gã to con đang bế mình liền không dám tỏ thái độ xấu. Người ta sẽ đấm em đó.
“Em nhỏ này, sao lại ở đây? Đi lạc à? Trong đáng yêu ghê, bố mẹ em tên gì? Em nhớ số điện thoại ba mẹ hông?” Anh này ảnh lắm mồm lắm á, ảnh lại ảnh hỏi con người ta không ngừng. Doạ Minseok hú vía không dám làm gì.
“Thôi đi Chang-hyeon mày dọa em nó sợ rồi kìa.” Anh trai khác đi đến xách cổ áo tên đang đè đầu hỏi Cún xinh, dọa em nhỏ suýt khóc.
“Mày có thôi đi không?” Một anh trai, rất bảnh tát mạnh vào đầu Chang-hyeon. Thằng mặt lờ này nó được cái hay gây chuyện mà nó còn có cái không biết ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria] Đàn em mới đến đã nhớ tên bọn anh chưa?
De TodoTên : [AllKeria] Đàn em mới đến đã nhớ tên bọn anh chưa? Author : Louise Love Shoura _Hook trong bài sẽ rất hợp nếu có thêm tiếng rên của em đó Minseokie. Couple : T1 x Keria, GenG x Keria, Deria, Rasria, Willria, Pearia, Vipria, Zeria, Doria,...(sẽ...