CHƯƠNG 11: Làm bậy (3*)

131 15 5
                                    

WARING: chap có vài ngôn từ không phù hợp lứa tuổi mọi người có thể bỏ qua. Tui ko chịu trách nhiệm gì về sau nhá

Kim Taerae dạo chơi có tí mà đã gần tối, cậu đã quá mải mê với mấy thứ đồ điện tử bên Mỹ. May thay việc ăn uống của cậu và anh đều tự túc nếu không thật sự có lỗi với chủ tịch Yang. Tính ra chiều đi xíu taerae cũng không mua gì nhiều hết, chỉ là eunchan yếu quá cầm tí đã mệt.

- " Anh lề mề vậy, nhanh lên xíu đi "

- " Cậu thử cầm xem có nhanh hơn không ở đấy mà kêu "

- " Tại anh non đấy "

Cái quan điểm xíu xíu của taerae là trên người eunchan hết sạch chỗ treo đồ cho cậu luôn rồi, đủ thứ đồ linh tinh.

- " Gọi tài xế đến chở về đi, anh tính vác theo đi ăn à ?"

- " Không về ??"

- " Bây giờ muộn rồi tiện thì ăn luôn đi sao cứ lằng nhằng thế nhể "

Kim Taerae không muốn trông trẻ đây nhé, anh ta lớn hơn cậu mà để cậu quát haizzz đúng là chán....

Tài xế khách sạn được sắp xếp riêng cho cậu nhanh chóng đến nhận đồ của họ. Ở các trung tâm thương mại lớn này đi đại chỗ nào đó đều tìm được nhà hàng sang trọng. Cả hai ghé qua nhà hàng bình thường nhất, giá hợp lý. Không phải vì nhóc kim vừa tiêu hết tiền đâu tại người đi cùng hình như không thích mấy chỗ trang trọng đắt đỏ nên đành chiều thôi. Lúc ở tập đoàn taerae có để ý mấy lần mỗi khi đi ăn cùng sếp tổng anh đều ăn rất ít và có phần e ngại. Cậu đâu để ý đâu chỉ là vô tình đập vào mắt hoi nha đừng hiểu lầm người ta

Chiều nay cũng hành eunchan vậy rồi taerae cũng thấy trong mình một xíu xíu áy náy tất nhiên cái xíu này khác với xíu hồi nãy.Taerae sẽ phục vụ cho anh bữa tối, cậu để eunchan ngồi trên bàn chờ còn bản thân chạy đi gợi món. Nhân viên hà hàng cũng xanh mặt với cậu quý tử này, luôn bám sát theo sau xem cậu có phá nhà hàng của mình hay không.

Trong lúc chờ tiểu thiếu gia kia bày trò, eunchan mở điện thoại lên coi tin tức trong ngày. Đơn giản vì anh thấy hứng thú với mấy thứ khô khan như vậy.

- " Có phải là Eunchan ssi không ?"

Một cô nàng với thân hình bốc lửa nhẹ nhàng gõ lên mặt bàn ăn. Anh quay sang nhìn về phía cô gái vừa gọi mình.

- " Im minsol "

- " Vậy là đúng rồi, không ngờ được gặp bạn trai cũ ở đây "

Vừa đúng lúc cô nàng nói chuyện taerae đã quay trở lại nhưng đứng gần đó nghe chuyện chứ không về bàn. Đồ ăn câu kêu mang vào tí nữa hãy mang ra. Tiểu thiếu gia chọn chỗ ngon nghê để hóng dramu dù chưa hiểu cái gì nhưng nghe ' bạn trai cũ ' thì hơi sốc không ngờ người như eunchan cũng từng yêu đương.

- " Tôi cũng rất bất ngờ khi gặp cô "

- " Sao xưng hô xa lạ vậy dù sao chúng ta cũng ..."

- " Ở nơi công cộng cô để ý hình tượng đi "

Cô gái bị cắt đoạn giữa chừng không mấy vui vẻ ngồi xuống cùng bàn với anh.

//EUNTAE// Bướng bỉnh chút thì có sao!!! [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ