CHƯƠNG 7: Đố bắt nạt tôi

92 11 1
                                    

Cậu nhóc được chơi bời nguyên một ngày trời, cũng coi như thư giãn được chút, chỉ chút xíu thôi mấy ngày nay bận bịu quá mà. ( rồi là bận dữ chưa Kim Taerae ơi )

Vẫn sẽ như mọi khi, Kim Taerae lại được anh tài xế đẹp trai chở đi làm đúng giờ. Nhìn cậu ăn chơi vậy thôi chứ papa giao việc gì đều hoàn thành siêu siêu suất sắc đấy nhé. Cậu ăn mặc chỉnh tề lên phòng, mọi người cũng dẫn quen với sự xuất hiện của taerae trong phòng này. Ai cũng yêu quý cậu hết tại thuộc nhóm maknae mà với lại giống như mấy nhóc dính người lắm nên càng iu taerae hơn. À trừ tên trưởng phòng đáng ghét kia ra thì ai cũng đáng yêu tốt bụng trong mắt cậu.

Taerae vắt chân lên bàn trên mặt úp quyển sách mỏng che nắng mà ngủ, quá quen với cảnh này rồi nên không mấy ai quan tâm. Eunchan cũng ngứa mắt lắm chỉ đang chờ thời cơ mà xử phạt, hiện tại đánh theo hướng trực diện thật không khả quan. Kim Taerae có kiến thức và kinh nghiệm khá cao dù bị ép cũng sẽ dễ dàng vượt qua. Eunchan đương nhiên sẽ né vấn đề này, tìm cách chèn theo con đường khác sẽ hợp lý hơn. Tại sao anh phải cứng đầu đối phó cậu đơn giản lắm chỉ vì ngứa mắt, không ưa cái tính vớ vẩn chơi bời kia thôi. Thấy bất công cho những người tài không được trọng dụng càng ghét cậu hơn.

Nói eunchan xấu tính thì là nói quá anh chỉ bị ám ảnh chút về thời còn khó khăn vất vả của bản thân mới ngồi vào được vị trí này. Cũng sẽ có thế khó không thể nói ra...

.

.

.

.

.

Taerae thấy vui trong người nên mời mọi người ăn, tính mời đi nhà hàng đồ đó mà sợ xíu không về kịp sẽ bị tên đáng ghét kia nói móc.

Canteen công ty có đầy đủ các món, phù hợp túi tiền nhân viên lại đủ chất dinh dưỡng, được nhân viên đáng giá cao. Tại nó ngon đó, rộng rãi thông thoáng nên ai cũng thích. Các bàn ăn được xếp ngay ngắn lại với nhau, thẳng hàng vô cùng sạch sẽ.

Lúc tới phòng ăn, kang taehyun đã kêu mọi người chọn chỗ đẹp. Làm màu đấy cái nhà ăn 2 tầng lận ngồi ở đâu chả được. Mọi người tranh thủ gọi món mình thích, gọi thoải mái luôn ấy chứ được con phó tổng mời không ăn thì thiệt lắm.

- " Mọi người ăn đi nhé, em đi lấy nước "

- " Taerae à, sang bên trái đấy " heeseung chỉ chỗ cho cậu.

Xem kìa, lại gặp ai đấy rồi đúng là mất hứng.

- " Kim Taerae "

- " Gì mắc gì gọi ông đây bộ mê tên người ta hay gì hả "

- " Cậu... "

- " Sao, cãi không lại chứ gì. Nói cho you biết đừng có dở thói bắt nạt, tôi đố anh bắt nạt tôi đấy "

- " Cậu cứ chờ đấy "

- " Ừ ừ, ông đây có ảnh anh đi bar đấy nhé. Liệu thần hồn mà đối xử tốt với ông đây "

- "..." chết tiệt "aaaaa"

Ờm chả là trước khi đi tiểu kim nhà ta đã dẫm một phát đau vào chân của Choi Eunchan làm anh phải kêu đau. Thì cái cảnh tượng hiếm có này đều được mọi người nhìn thấy hết, còn có người quay cả video luôn. Quê một cục

Tiểu kim đánh được người này đương nhiên rất vui, sau này phải đánh cho anh mấy trận nữa mới được tên này không đánh không chừa đâu.

Để thực hiện âm mưu phá eunchan, taerae đã lẻn về phòng làm việc trước cần theo vít tiến đến cái ghế của anh. Cậu vặn lỏng từng con ốc một cước ghế xoay, đổ thêm chút keo dính siêu chắc lên mặt ghế. Còn đống tài liệu thì cậu trộn tung lên, mấy cái nào quan trọng cậu không soạn lên đâu chỉ đảo qua mấy giấy tờ cũ.

Còn nhiều trò lắm nhưng phải để dành sau lúc đấy càng vui hơn không phải sao.

.

.

.

Chiện gì tới cũng sẽ phải tới. Eunchan quay trở lại phòng muộn, mọi người bộ phận Marketing đang làm việc hằng say thì " ầm ".

Trưởng phòng đẹp trai ngã uỳnh một cái rõ đau xuống nền đất, thật ra cũng không đau lắm vì taerae dính cái mông anh vô cái đệm ghế rồi mà. Eunchan loạng choạng đứng dậy với cái miếng đệm ghế.

Trong phòng phát ra tiếng cười khúc khích của cậu kiêm thêm mấy lời hỏi thăm của anh em trong phòng.

Eunchan phát hiện ra quần mình vẫn còn dính tấm đệm ghế một từ để miêu ta cảm xúc bây giờ ' nhục '. May anh đem thừa cái quần để trong phòng nghỉ nếu không cởi chuồng là cái chắc.

Anh gấp gáp đi thay quần, Kim Taerae cũng không kiềm chế nữa cười to sảng khoái.

- " Taerae em trêu sếp à " bonhyuk chạy sang dò hỏi cậu mà bị anh iu túm về chỗ ngồi.

- " Em làm đó hyuk hyung. Em đang trả thù hắn ta đấy mọi người đừng cản em, càng cấm em càng làm "

- " Chịu em luôn nhưng anh thích haha " hyuk cười lên trông cưng lắm luôn anh bồ họ Ahn bên cạnh sắp xỉu ra rồi.

- " Mấy cái đứa này " hanbin chịu thôi không biết nói gì hết nữa.

Tranh thủ sếp đi thay quần cũng tiện cho mấy đứa kia phá nhau hoặc xà nẹo với bồ mình thoải mái. Hehe chắc hôm nay được nghỉ sớm rồi

Choi Eunchan quê + nhục x2 trong ngày hôm nay.

___________________

Hé lô tui quay lại r đây :)))

//EUNTAE// Bướng bỉnh chút thì có sao!!! [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ