4(short)

66 12 4
                                    

Sáng sớm vẫn là cái ngày đi tuần rõ chán thì đám tụi tôi chơi một trò là ai tới trễ nhất thì sẽ bao một chầu bánh kẹo cho Hải Lân. Thì với cái tính cù nhây thì chắc chắn Huệ Nhân là nguời đi trễ. Thật ra là do Huệ Nhân lỡ ghép trận vào game rồi nên trễ hẳn 17 phút.

-"An tuê yô, không có ngoại lệ hả chị Tuệ, naurrrr"

-"Không là không nhé em, thua thì biết đường mua chuppa chups đi"

-"Trần đời em chưa thấy ai khôn như chị"

-"hề hề"

___________

Cả đám bu hết vào chỗ của Hải Lân. Tôi nhờ Minh Trí mở giúp lọ kẹo mà nó còn chảnh không chịu mở. Đến khi Ngọc Hân nhắc thì nó mới lủi thủi làm, nhìn như oan ức lắm.

Riêng tôi thấy bữa nay Hải Lân có vẻ cuời nhiều hơn. Đơn giản thôi vì toàn món Hải Lân thích mà. Phải khen Huệ Nhân rồi.

Hải Lân ngồi một góc, miệng thì đầy ắp kẹo mà toàn là hương bạc hà. Bộ Hải Lân là nguời máy hay gì vậy? Sao có thể ăn được cả đống kẹo bạc hà vậy. Cao nhất của tôi là 3 viên rồi, còn đằng này Hải Lân ngậm tới 5-6 viên, chắc tôi thăng luôn quá. Đã thế còn uống Zero Coke lạnh nữa chứ. Sao chịu được hay vậy.

Hết màn ăn uống. Bọn tôi chơi Halli Galli.

-"Em đi trước nha!! " Huệ Nhân hăng hái bắt đầu

Huệ Nhân mới phát đầu lật lên 5 trái chuối.

'Ting'

-"Em thắng rồi nha!!"

-"Do em hên thôi" Minh Trí hơn thua với Huệ Nhân

"Tiếp nha? "

Ngọc Hân lật lên 3 trái chanh

Minh Trí lật lên 3 trái dâu

Tôi lật lên 5 trái dâu

'Ting'

-"Ủa sorry hề hề" Ngọc Hân bị hớ

Bọn tôi chơi như vậy đến chiều. Tôi tặng Hải Lân cây kẹo chocolate cuối cùng trong bao rồi rời đi nhanh chóng. Tôi khẽ cuời. Hải Lân cũng nhìn cây kẹo mà cuời tuơi.

_________
Chap này viết ngắn v th, sorry :(

Con Mèo Lảng Vảng Ở Viện Tâm Thần [Daerin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ