Tập 10.

512 38 8
                                    

Chào các Bạn, Anh Chị, hay Lớn Nhỏ hơn ở Fic Thân Lắm.

Chân thành cảm ơn các bạn đã đồng hành.

Những tinh thần nghị lực, cảm xúc đẹp có trong Fanfic Thân Lắm.

Tình bạn đẹp, đẹp cả tương lai.

____

Tiết học thứ 2, sắp bước sang giờ giải lao.

Thanh Tâm quay cổ tay, nhìn Lạp Lệ Sa với ánh mắt cháy lửa.

Thái Anh buồn tẻ nằm lên bàn, bạn ôm lấy lưng nàng, vỗ về vỗ về.

Phác Thái Anh bồn chồn, đôi mắt nhìn bạn thật êm ái, mềm mại. Lệ Sa không biết, chỉ nhìn tập học và nghe bài giảng, lâu lâu có thể hôn mang tai của Thái Anh vì đôi mắt mèo của cô ấy.

Niên thiếu của mọi người miền Bắc là có trách nhiệm hà khắc, vậy bạn đang ở mức độ nào.

-'Này.' Thái Anh chỉ tay.

Lệ Sa thôi nghe lời của thầy trên bục giảng, chút chít nhìn Thái Anh. Điềm đạm đến phát bực.

-'Không được thua đâu nhé.' Thái Anh.

-'Ừ.' Lệ Sa.

Thái Anh trề môi, kéo tóc bạn xuống, hai đứa cụng trán, đến môi cũng chạm vào môi. Lúc nào bạn ở xa một chút, liền có vẻ lạnh lùng. Ở gần mới có thể gây ra vài chuyện sến súa được.

-'Chắc bạn không muốn, Thái Anh là của người khác...' Thái Anh.

-'Tôi biết, đừng ngần ngại. Tôi thắng, và bạn -' Lệ Sa.

-"Hữm ?" Thái Anh.

Lệ Sa gãi đầu, mặt ủi vào má Thái Anh, một 'chàng trai miền Bắc ngại ngùng'.

-"Hữm ?" Thái Anh lia theo đôi mắt của bạn.

-'...bạn làm bạn gái. Của tôi.' Lệ Sa.

Thái Anh gãi đầu cho Lệ Sa, gật đầu hai lần.

Lạp Lệ Sa vui muốn nhào lên, ôm lấy Thái Anh, hôn ngàn lần vào môi, mắt, má, cả tai. Lúc bài giảng của thầy lên tận cao trào, cũng là lúc bạn vui vẻ như vậy.

Ôm vai của bạn đón nhận tất cả các nụ hôn ấm, Phác Thái Anh nhắm mắt, môi mỉm cười, bạn nắm lấy hông nàng, hôn xong, về lại vẻ chính trực, nàng nhìn bạn ưu ái, bỗng thấy vững trải biết bao.

Có thế nào, nếu bạn thắng, Phác Thái Anh sẽ chấp nhận hai từ 'nít quỷ' mà cha hay cấm cản.

-"Má..." Thanh Tâm bực bội đập bàn.

Tất cả đều nhìn Tâm.

-"Sao vậy bạn Tâm ? Có ý kiến gì sao ?" Thầy.

-"D-dạ...không có.." Tâm.

_____

Tùng ! Tùng ! Tùng ! - tiếng trống ngân lên, Lạp Lệ Sa chạy vèo đi mua nước cho nàng.

Khi quay lại. Tâm đã bám tay trên bàn, sẵn sàng chiến đấu.

Thái Anh nhận lấy nước, cười tủm tỉm nhìn Lệ Sa, bạn cắm ống hút cho cô nàng, uống cũng phải dễ dàng một chút, mới cao lớn được.

[Lichaeng] Thân LắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ