Tập 5.

297 32 7
                                    

Sáng sớm.

Ô cửa bung ra, Thái Anh vươn vai trên thềm cửa sổ, Lệ Sa ngồi trên giường, tay khua mái tóc ngắn rối bời, một chút bơ phờ chưa tỉnh giấc, nhìn mái tóc của người con gái mới lớn - Thái Anh tóc xõa hững hờ, vừa dịu dàng, thùy mị, bóng lưng bé tẹo đứng bên cửa sổ và một chiều cao cân đối.

Nàng ngẩng đầu lên cành bưởi, lắng nghe chim hót, đến mắt cũng đã nhắm lại vài lần.

Thời gian trôi đi, qua một giấc ngủ đã đưa ta đến tương lai 'ngày mai' của ngày mai, hôm nay đã là ngày bước qua tuổi 17 của nàng Phác Thái Anh.

Tài chính thuyên giảm mọi điều, gia đình Phác Thái Anh trở nên khá giả. Sau những năm, cha, mẹ vất vả tính toán chuyện nhà mai sau...và hôm nay, mĩ miều của nàng là một thành công cao cả.

Vẫn còn mềm mại và mít ướt lắm, tuy vậy, đã trở thành người con gái đẹp, văn nói ra đều hóa người Bắc, vừa nhẹ nhàng vừa nết na...là tại ai.

-"Đi đâu ?"

Trước giọng nói có chút cáu kỉnh của người bạn.

Phác Thái Anh quay đầu lại, là quay cả tâm trạng sang hờn tủi :

-"Khó chịu quá thì ở nhà đi. Làm chi mà nói chuyện khó nghe với nhau vậy."

-"Vâng, đi đâu ?" Lệ Sa.

-"Đi uống nước với thằng khác !" Thái Anh.

Lạp Lệ Sa nghĩ đến vài chuyện, ngồi dậy mặc áo vào.

Rầm - Thái Anh vào nhà tắm, cửa cố ý đóng mạnh.

-'Lại giận dỗi vớ va vớ vẩn...' Lệ Sa than vãn, khoác áo khoác, cài dây nịch và kéo săn tia quần.

Không phải người vô trách nhiệm với nỗi giận của bạn, xông vào nhà tắm một lát để vỗ về bạn, nhưng bước ra từ phòng tắm, thì cài lại dây nịch, kéo săn tia quần, cầm hộp thuốc lá ra ngoài phố uống cà phê.

-"...nhớ quay về đón người ta."

-"Ừ." Lệ Sa khóa cửa cẩn thận.

Nếu có việc ra ngoài, Phác Thái Anh cũng có thể dùng chìa khóa để mở.

Trong năm cuối cấp, tiền tài dư dả, Lạp Lệ Sa và Phác Thái Anh được đưa du học Hong-Kong. Hiện tại, đang học cấp ba, nếu học hành sáng suốt, trong khoảng thời gian tương lai sẽ chuyển về trường đại học tốt của Việt Nam.

Cốc cốc cốc - Lạp Lệ Sa đi chưa lâu, thì đã có người đến.

Phác Thái Anh búi tóc, bôi thuốc tê lên thái dương, bụng dưới có chút nhói đau, quần áo kín đáo, đi về mắt mèo.

Chung cư không náo nhiệt, rất yên tĩnh. Nhưng khả năng có thể là người xấu, mọi lúc đều đề phòng.

Thì ra là dì Trân Ni. Dì của Thái Anh, sống ở Hong Kong.

Cạch -

-"Súp gà ác ~" Trân Ni vươn hộp thức ăn tới.
____

Sau 7 giờ sáng, Lạp Lệ Sa sẽ về.

Để đưa Thái Anh đến trường để giải đề kiểm tra đúng giờ.

Cả ngày, không có gì mới mẻ...

[Lichaeng] Thân LắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ