4

475 76 0
                                    

đối với trương chiêu, lần chuyển trường này chẳng có nghĩa lý gì cả, vì căn bản cậu sẽ tiếp tục chuỗi thành tích tệ hại của mình ở trường cũ.

người đàn bà kia sẽ lại đổ vấy cho nhà trường dạy dỗ cậu không đến nơi đến chốn. và rồi cậu sẽ tiếp tục sống ở tiệm net cho đến khi bị đuổi khỏi trường. so sánh giữa gia thế nhà cậu với ngôi trường tồi tàn này, chẳng qua đây cũng chỉ là lựa chọn cuối cùng ở thành phố này mà thôi.

chẳng ai biết, cậu chàng đẹp trai họ trương này từng nhận biết bao giải thưởng những năm tiểu học. rồi biến cố ập đến với trương gia, chẳng ai còn nhớ đến cậu bé giỏi giang ngày xưa nữa.

trương chiêu chán ghét cuộc đời mình, cũng chán ghét cái thân phận thiếu gia giả này.

đến với cái nơi khỉ ho cò gáy này, đột nhiên đem đến cho trường chiêu một cảm giác quen thuộc lạ thường.

có lẽ, cậu vốn thuộc về nơi này.

người làm cho trương chiêu càng khẳng định chắc chắn suy nghĩ này hơn, không ai khác ngoài vương sâm húc.

chỉ vài tuần cùng bàn đã làm cho trương chiêu thân thiết với vương sâm húc như những tri kỷ thực sự. bởi vì, cuộc đời đã làm họ trở nên đồng điệu về mặt tâm hồn.

vương sâm húc vốn chẳng giàu có như gia đình trương chiêu, nhưng so với mặt bằng chung ở đây, vương sâm húc đã là một thiếu gia. một thiếu gia không được thương yêu.

sống trong một gia đình mà ai cũng theo đuổi một tình yêu riêng, và thế là, vương sâm húc bị bỏ lại ở giữa. trong giai đoạn cần được chỉ dẫn nhất của tuổi trẻ, hắn lại bơ vơ một mình rồi hắn cố giãy dụa để đòi hỏi một lần quan tâm, nhưng rốt cuộc chẳng có ai để mắt đến hắn cả. kể từ đó, vương sâm húc hãm sâu trong những góc tối của cuộc đời.

số phận đã mài dũa hai con người tưởng chừng sẽ chẳng có một điểm chung nào trở thành hai bản thể có chung một tâm hồn.

họ cùng sa ngã, và rồi, ngã vào nhau.

húc chiêu • thì thầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ