6

431 57 0
                                    

đáng tiếc thay, họ vẫn chưa hoàn toàn sa ngã như mong muốn. kể cả có tệ hại đến nhường nào đi nữa, vương sâm húc và trương chiêu vẫn chỉ là những cậu chàng 18, ràng buộc cuối cùng trên hành trình cùng nhau sa ngã của họ là trường học.

và thế là, họ thay đổi địa bàn hoạt động như thể trường học chẳng thể cản được họ nữa.

bàn tay không yên phận của vương sâm húc bóp lấy mông đào mọng nước của trương chiêu, cách một lớp quần mà đẩy ngón tay cọ vào chính xác lỗ nhỏ đang không ngừng rỉ cơ man những con cháu của vương sâm húc ra ướt cả mảng quần lót. trương chiêu khẽ rên lên một tiếng rồi gục mặt xuống bàn, cắn môi che dấu những khoái cảm ập đến từ xương cụt.

vương sâm húc càng khoái trí, lần mò vào bên trong quần lót để khuấy đảo lỗ dâm của trương chiêu ướt đẫm. may mà không gian vẫn ồn ào những tiếng nói chuyện rỉ rả, nếu không âm thanh nhóp nhép dâm dục cứ như vậy được vang xa.

trương chiêu vùi mặt vào 2 cánh tay khoanh trên mặt bàn, chỉ để lộ ra hai bên tai đỏ như máu. vương sâm húc không nhịn được, cúi đầu cắn lên vành tai trương chiêu, thì thầm nói nhỏ:

"tao đang chọc ngoáy con chúng mình nè vợ ơi, vợ có thích tao làm như vầy không."

trương chiêu đánh mặt sang phải, ngại ngùng thì thầm:

"tao thích chồng bơm con vào bên trong cơ."

phò non dâm đãng.

vương sâm húc không nói thế, vương sâm húc nghĩ thế. chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, vương sâm húc cắn lên cánh môi hồng xinh của trương chiêu, đồng thời ngoáy sâu vào bên trong, ấn mạnh vào điểm gồ lên mà hắn đã thuận đường quen lối bao lần, thành công làm trương chiêu giật bắn người, run rẩy như vừa triều phun. làm ồn ào một góc lớp.

giáo viên toán học rốt cuộc không nhịn được, lên tiếng nhắc nhở:

"hai anh bàn cuối, không học thì để các bạn khác học."

nhờ lời nói của giáo viên toán học mà toàn bộ thành viên trong lớp đều nhìn về phía vương sâm húc - vẫn chưa rút tay ra khỏi quần trương chiêu và trương chiêu - đang sung sướng đến co giật từng hồi.

khoái cảm biến thái khi bị người khác nhìn thấy lúc đang phê pha càng làm cho trương chiêu nứng hơn. lỗ đít đâm cắn chặt lấy ngón tay của vương sâm húc, co bóp như thể đang thật sự ngậm lấy căn dương vật mà nó được ăn mỗi ngày.

còn vương sâm húc thoải mái đón lấy ánh mắt của mọi người, thậm chí còn thích thú tăng tốc độ đâm chọc bên trong trương chiêu. thiếu điều lột quần đụ trương chiêu giữa bàn dân thiên hạ. may mắn, bàn học đủ lớn để che đi tầm nhìn của mọi người, nếu không một màn dâm đãng này sẽ bị phơi bày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

húc chiêu • thì thầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ