họ đã sa vào nhau, như thế nào?
chẳng biết nữa.
vào một buổi mưa tối trời, trong căn nhà lạnh căm của vương sâm húc, họ tìm kiếm hơi ấm để sưởi lấy hai tâm hồn đơn điệu bằng cách quấn lấy nhau.
và kể từ đó, họ ngã, vào nhau.
mối quan hệ dường như đã thăng tiến lên một cấp độ mới, nhưng cũng không phải.
họ chưa hề xác định quan hệ, chỉ đơn giản là những lần tìm đến hơi ấm của nhau bằng cách nguyên thủy nhất.
vương sâm húc và trương chiêu, lao vào nhau như thể đối phương là chiếc phao cứu sinh duy nhất trong cuộc đời lênh đênh chìm nổi của họ. để rồi sóng xô dập dìu mây mưa triền miên đến qua những cơn sầu.
trương chiêu dạo này ít về "nhà" hẳn, anh chẳng còn thiết tha gì với cái "mái ấm" lạnh lẽo chưa một lần sưởi ấm được anh. thay vào đó anh đến một căn "nhà" mới, nhà của vương sâm húc, nơi anh cảm nhận được sự ấm áp cần có.
vương sâm húc dạo này lại thường về nhà hẳn, dẫu cho trước đây chẳng mấy khi yêu thích gì với không gian tối tăm khô khốc ấy. vì giờ đây, nhà của hắn đã có hơi ấm của con người, một người phù hợp với nơi này.
ngày qua ngày, họ bám víu lấy nhau mà sống, tự lúc nào đã cho nhau là gia đình, một gia đình kì lạ.
gia đình hạnh phúc trên những vỏ lon bia, chai rượu, bao thuốc lá và cả những bao cao su vứt lung tung.
họ tìm thấy nhau và sa ngã cùng nhau vào những trò vô bổ tầm thường. hay phải chăng cuộc đời của họ vốn dĩ đã là một vũng bùn lầy, chẳng thể quay đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
húc chiêu • thì thầm
Fiksi Penggemaranh thì thầm với em, em thì thầm với anh, ta thì thầm với nhau, những câu chuyện của riêng đôi mình. tạm drop để viết xong "nhà bé sữa" và "những ngày sau đó" nha.