"Hwang Hyunjin,tớ thích cậu!Cậu làm bạn trai tớ nhé?"
Một cô gái với dáng vẻ xinh đẹp,kiều diễm đang dơ cao bó hoa Cẩm Chướng trước mặt người con trai đối diện,nụ cười tươi tắn hiện rõ trên gương mặt thanh tú của cô.Mặt khác Hwang Hyunjin-người đang được tỏ tình, không chút cảm xúc,liếc nhìn cô nữ sinh đứng trước mặt với ánh mắt không chút xao xuyến hay rung động với nụ cười xinh đẹp thường khiến bao chàng trai khác phải đổ gục nhanh chóng nhưng hắn lại chẳng có chút cảm xúc gì giống họ. Hwang Hyunjin rất ghét cô ta,tính cách ương ngạnh và vô liêm sỉ là thứ hắn rất ghét ở người trước mặt. Kim Eun Ha là người theo đuổi hắn kiên trì nhất và cũng là không biết điều nhất,bởi hắn đã từ chối biết bao nhiêu lần mà cô ả vẫn không chịu thua ,hắn cứ từ chối còn ả cứ tỏ tình,dần khiến hắn từ vô cảm trở sang khó chịu và ghét ả...
"Tôi phải nói với cô bảo nhiêu lần thì cô mới từ bỏ đây?Tôi không thích cô,Kim Eun Ha!"
Kim Eun Ha hạ bó Hoa Cẩm Chướng đang cầm trên tay xuống,gương mặt ả bắt đầu tối sầm lại như thể đang bất mãn,nụ cười cũng chẳng thể nở lên được nữa. Kim Eun Ha im lặng vài giây,ngước gương mặt đang gắng nhịn khóc đến méo mó khó coi,đôi mắt từ từ ngấn nước đỏ dần nghẹn ngào hỏi:
" Tại sao cậu lại không thích tớ?tớ có gì không tốt đâu?nhà tớ giàu,tớ xinh,tớ học giỏi.Sao cậu lại không thích?"
Hwang Hyunjin nhìn liếc Kim Eun Ha một cái cho có lệ với ánh mắt ghét rồi bỏ đi,bởi hắn chẳng muốn đôi co với người không biết chấp nhận sự thật như ả.
Hắn mang tâm trạng bực bội sải bước đi trên dãy hành lang,các bạn học nhìn thấy hắn liền sợ hãi dạt sang hai bên chừa chỗ cho hắn đi, bởi hắn là trùm trường,hắn có thể đánh bất kì ai có thái độ bố láo, thậm chí hắn nhìn mà không vừa mắt thì cũng có thể bị cho xử tơi tả.
Nhưng khi Hwang Hyunjin đang được các bạn học nhường đường cho đi, có một người không chú ý mà vô tình không tránh đường cho hắn. Hwang Hyunjin khó chịu với hành động của người kia.Hắn nhăn mặt nhìn người nọ rồi chửi thề vài câu,hắn không nói nhiều trực tiếp bóp lấy cổ bạn học kia buông vài câu nói đe doạ
"Mắt mày bị móc ra rồi hãy sao mà đéo tránh đường cho tao?"
Cậu bạn kia bị trùm trường bóp cổ đến nghẹt thở,chưa kịp định hình mình làm gì sai để bị như này nhưng trông gương mặt của bạn ấy rất hoảng loạng,cố hớp lấy vài ngụm không khí rồi vội vàng giải thích với người đang cau mày nhìn thẳng vào mình. Các bạn học khác vì không muốn dây dưa vào chuyện này,có vài người muốn ra để bảo vệ cho người xấu số đấy nhưng lại không đủ dũng cảm để làm,đành làm lơ rồi kéo nhau vào lớp tránh phải vạ chuyện.
"Tao không biết nên không tránh được,có gì từ từ nói......"
"Không biết?giải thích vậy mà nghe được à? Bớt lãi nhải mấy câu như đấm vào tai dùm cái"
Hwang Hyunjin nói xong liền dơ tay lên định dạy cho kẻ xấu số ấy một trận ra trò,lại bị một câu nạt nộ từ xa vang lại,nó như hoá thành một bàn tay vô hình giữ tay của hắn không cho động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Trường Hwang,anh thích Học Bá Lee à?
Fanfiction"gì đây Hwang Hyunjin?mày lại muốn bắt nạt cậu ấy nữa à?xấu tính nó vừa thôi" "Ồ.. nếu mày đã nghĩ vậy thì tao sẽ cho mày thấy tao xấu tính như nào nhé ?"