chap 8

147 22 9
                                    

"cả lớp,lấy bài tập ra cô kiểm tra"

"Hwang Hyunjin,mày làm bài tập chưa vậy?"

"Nếu tao nói chưa thì sao? Hắn quăng lên bàn cuốn bài tập toán,vẻ mặt hắn không có gì gọi là lo lắng vì mong muốn của hắn vốn là khiến Lee YongBok phải chịu trách nhiệm về việc hắn không làm bài tập. Em nhìn hắn với ánh mắt hoang mang,đừng nói lại trở về như cũ đấy chứ,hôm qua đã giao cho bài tập còn tự nói sẽ làm mà giờ lại nói một câu như vậy,không chút lo lắng gì ư?

"M-mày điên à Hyunjin?biết cô toán rất khó không hả?" Em nổi lên cơn thịnh nộ, muốn trêu ngươi em sao?

"Thì?dù gì mày là người chịu đâu phải tao,lo lắng cho tao thế làm gì?"

"Mày!" Em tức không nói nên lời còn hắn thì vẫn ngồi ung dụng xoay bút,đúng lúc đó cô giáo lại vừa kêu cả hai đem vở lên kiểm tra. Lee YongBok luống cuống không biết làm sao,chỉ đành miễn cưỡng nộp vở bài tập của mình và hắn lên.

"Lee YongBok,em không nhắc bạn làm bài tập sao?"

"Em...."

"Giải thích rõ ràng cho tôi"

Dưới sự áp lực từ cô giáo,YongBok chỉ biết lắp bắp xin lỗi,nhận hết lỗi về phía mình may sao cô vẫn tha thứ. Từ nãy giờ chỉ có Hyunjin là không để ý tới cuộc trò chuyện của hai người,hắn chẳng quan tâm gì ráo mặc kệ cho ánh nhìn hình viên đạn từ Ji Young.

Trong cả buổi học ngày hôm đó không nhưng hắn không tập trung mà còn làm việc riêng hơn hết lại làm rất lộ liễu khiến cô giáo phát hiện,liền trừ điểm cả hai đặc biệt là trừ Lee YongBok nặng hơn cả làm em ức phát điên.

Tới giờ ra chơi em liền nói chuyện với hắn cho ra lẽ,bỏ luôn buổi hẹn đi ăn chung của y.

"Mày làm cái quái gì vậy Hyunjin,hôm nay lại dở chứng hả!?" Trước sự quát mắng của hội trưởng,hắn chỉ ngồi ung dung bấm điện thoại,coi lời nói của người kia là không khí.

"Mẹ mày sao nói nhiều thế?"hắn không những không biết lỗi lại còn mắng ngược lại em cứ như kiểu hắn là người đúng đang bị đổ oan vậy.

Đúng lúc cả hai đang cãi nhau nảy lửa có người đi tới cần ngăn,là lớp trưởng. Không phải cô ấy muốn xen quá mà là do có người muốn gặp Lee YongBok,cậu ấy nãy giờ ở ngoài kia nàng nặc một hai phải gặp cho bằng được Lee YongBok.

"Cho tớ cắt ngang chút nhé? Có người muốn gặp cậu đó YongBok" lời nói của cô như bức tường cách ngăn giữa em và hắn.

"Tớ sao?" Em hơi ngơ ra,lại ai nữa đây?

Miễn cưỡng đi ra,cứ tưởng là một số người nữ tới làm phiền nhưng không phải,gương mặt này quen lắm,đôi mắt này,gương mặt này,nụ cười này đều rất quen thuộc. Nam nhân trước mặt nở nụ cười tươi đứng trước mặt em,ánh mắt trìu mến nhìn như cách nhìn người mình yêu.

"Cậu trông quen lắm,cậu là ai nhỉ?" Em bày ra bộ mặt cười hơi khó hiểu.

"Mới mấy năm mà mày đã không nhớ nổi tao là ai sao học bá Lee?" Người kia dùng những từ ngữ thân thiết nói chuyện,nghe rất thoải mái,sự thoải mái này làm em càng không tài nào nhớ nổi. Nhưng giọng nói này thì không thể lẫn vào đâu được,nó nghe rất quen thuộc chắc chắn đã từng nghe hay gặp ở đâu đó rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trùm Trường Hwang,anh thích Học Bá Lee à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ