chap 6

194 20 0
                                    

"Aaa.....điên mất thôi"

Trước mặt Kang Ji Young là hình ảnh Lee YongBok đang vò đầu bức tóc,trông cực khổ vô cùng. Y nhìn mà ngán ngẩm,YongBok đã trong tình trạng này được gần hết giờ ra chơi rồi,nãy giờ em cứ ngồi thân phiền như thế này làm y chơi điện thoại mà nhức đầu nhức óc vô cùng,bức quá không chịu được y liền tán vào đầu em cho bình thường trở lại rồi quay sang bấm điện thoại tiếp nhưng cũng không quên chửi em một tràn rồi mới yên vị tiếp tục công việc.

"Mẹ mày ngậm họng lại coi,ré đéo gì lắm vậy?"

Thấy khoảng không im lặng là câu trả lời của mình, y cất điện thoại đi nhìn sang chỗ em. YongBok đang giương đôi mắt mèo con nhìn y,y tặc lưỡi,lại thế rồi đấy! Ji Young nhăn mặt quay ngoắc sang phía YongBok ôm ôm an ủi. Khung cảnh trông bình thường nhỉ,tuy nhiên lại có ai đó ngoài cửa lớp đang không ngừng hô hào tên y,nhìn dáng vẻ có hơi quen mắt,y đã từng gặp rồi nhưng không nhớ nổi là ai. Kang Ji Young không định đi ra đâu nhưng càng lúc người kia hô càng to,có khi đầu dãy còn nghe được,ngại quá y đành phải chạy ra trấn áp cái mỏ người kia. May là Hwang Hyunjin không có ở trong lớp,chứ không là cậu bạn kia đã tới số với hắn vì dám làm phiền rồi.

"Này,cậu là ai đấy?sao lại đứng trước cửa lớp tôi hô tên là thế nào?"

Ji young tức giận mắng cậu bạn kia tràn dài,nhưng kì lạ cậu ấy chẳng tỏ vẻ buồn rầu hay sượng trân vì bị mắng,thấy vào đó là nụ cười tươi như hoa vẫn giữ từ lúc ban đầu.

"À,tớ là Choi Im Seok học lớp kế bên. Tớ muốn làm quen với cậu"

Anh vừa nói vừa đưa bông hoa hồng được dấu từ phía sau lưng ra đưa trước mặt y. Lee YongBok ngồi trong này không ngừng nhướn người nhìn ngó hai người kia đang làm chuyện chim chuột gì,nhưng ngắm nhìn mãi mà vẫn không hiểu cả hai làm gì,chỉ thấy cậu bạn kia cười rất tươi rồi tặng hoa cho ji young. Em tập trung đến độ không hề để ý Hwang Hyunjin đã vào lớp từ bao giờ,hắn đi vào lớp nhưng không hề kêu gọi ý ới YongBok như lúc trước,chỉ lặng lẽ đi đến phía sau em đợi chỗ đến khi em bỏ cuộc việc hóng chuyện lén lút kia. YongBok mệt mỏi ngồi xuống,nhân cơ hội hắn liền đưa tay kéo vai em lại khiến em được một phen xém trượt chân ngã. Trong cơn tức giận vì bị chơi xấu,em không thèm nhìn lấy người kia là ai mà chỉ ngồi bật dậy chửi người kia,nhưng chửi được 3 chữ đầu là ' mẹ nó,ai-',chiếc mỏ hỗn kia liền im thin thít.

"Học bá Lee có vẻ thích chửi tục quá nhỉ?"

Không biết nói gì thêm,lee YongBok đành cúi mặt xuống đất. Giờ mà ngông ngông nữa có khi tiết sau có mà đem bàn vào phòng y tế học mất. Hyunjin đưa mắt liếc nhìn con mèo nhỏ đang cụp cái pha ngạo nghễ xuống không khỏi hả dạ. Móc trong túi ra tờ 2000 won,hắn đưa ra trước mặt YongBok,ra lệnh

"Xuống mua cho tao chai nước. Nhanh lên "

Lạ nhỉ? Thông thường nếu hắn bắt nạt ai thì việc mua đồ chắc chắn kẻ đó phải chỉ trả,YongBok lúc trước cũng vậy nhưng hôm nay lại tự tay hắn chi tiền,điều đó hơi khó hiểu..... Trong tâm trí hắn vẫn còn ý nghĩ muốn bắt nạt con người này nhưng xem kẽ với đó là ý muốn dừng lại,nhưng rồi vì sĩ diện đã bắt nạt phải bắt nạt tới cùng hắn phải duy trì tiếp. Nếu sai vặt những công việc nhỏ này thì chắc cũng tính là bắt nạt nhỉ? YongBok tay run run cầm lấy tờ tiền trên tay hắn nhanh chóng chạy một mạch ra khỏi lớp. Không màn những người khác nghĩ gì,em bán sống bán chết chạy thật nhanh xuống căn tin mua cho hắn chai nước rồi chạy thật nhanh lên lớp,cả quá trình còn chưa mất của em quá 3 phút.

Trùm Trường Hwang,anh thích Học Bá Lee à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ