Chap 23

651 29 0
                                    

Cơ thể Liyoung lúc nãy đã dần hạ nhiệt, thấy tình hình ổn định như vậy. Cô cũng ra lệnh cho bác sĩ và những người làm ra khỏi phòng.

Lúc này thì Liyoung đã tỉnh táo hẳn, nhóc bắt đầu cảm thấy đói và đòi uống sữa.

Nàng nãy giờ rất lo lắng nên thấy nhóc đòi ăn cũng liền vén áo lên ngay.

Cô chưa kịp nhận thức được thì đập và mắt là bộ ngực trắng nõn của nàng. Đoán ra được nàng là đang làm chuyện gì, cô liền quay mặt ra chỗ khác.

Gương mặt cô bắt đầu đỏ lên. Mặc dù ngày xưa nổi tiếng ăn chơi, nhưng cô cũng chưa từng nhìn thấy thứ đó của phụ nữ.

Bây giờ thấy rồi lại còn là của nàng, thật là ngại chết cô mà.

Được một lúc sau khi nhóc ấy đã bú sữa no nê rồi nằm im mà ngủ ngon lành. Thấy nàng đã sửa soạn lại áo như ban đầu. Cô liền nhanh chóng xích lại gần hai mẹ con hơn.

Do dự một lúc, cô nhẹ nhàng ôm lấy nàng từ phía sau. Bàn tay nhẹ nhàng xoa lấy bả vai nàng.

Nàng bất ngờ quay lại thì thấy được gương mặt phóng đại của cô, cả hai nhìn nhau một lúc lâu.

Mặt nàng cũng bắt đầu đỏ lên vì ngại. Thấy phản ứng của nàng như vậy, cô lại càng siết chặt cái ôm hơn.

Bàn tay nàng không tự chủ được mà đưa lên xoa nhẹ lấy cánh tay mà cô đang ôm nàng.

- " Vất vả cho cậu nhiều rồi, Chaeyoung à"

Cô nhìn nàng với ánh mắt ôn nhu. Cả hai tiến sát lại nhau hơn, và sau đó là hôn. Nàng cũng không biết mình bị sao nữa, chỉ thấy cô chủ động tiến tới thôi nàng liền bị cuốn theo luôn rồi.

Đây là lần đầu tiên mà hai người họ tiếp xúc thân mật kể từ sau đêm tân hôn đó, cũng là lần đầu họ chạm môi.

Cả hai day dưa một lúc, cô mút nhẹ lấy cánh môi nàng rồi rời ra. Nàng ngại ngùng không dám nhìn vào mắt cô thì liền quay đi.

Cô thấy vậy thì liền phì cười, sóc chuột hôm nay dễ thương thật đấy.

Cô dựa nhẹ lên vai nàng, ánh mắt nhìn nàng đầy ôn nhu. Cô hôn nhanh chóng vào má nàng, má sóc chuột thật mềm~

- " Thích không?"

- " T...Thích gì...?!"

Nàng bị cô hỏi bất ngờ thì liền ấp úng.

- " Có thích tôi hôn cậu không?"

Không muốn thừa nhận nhưng việc này thì nàng lại không thể chối cãi rằng...nàng rất thích được cô hôn, mùi vị ngọt ngào lúc nãy vẫn còn đọng lại trên khoé môi nàng.

- " Thích..."_nhỏ giọng

- " Hửm, cậu nói gì cơ? Tôi không nghe rõ"

Lalisa chết bầm này là đang muốn chọc tức nàng mà.

- " Có! Tôi thích được cậu hôn lắm!"

Nàng nói ngay mà không suy nghĩ thêm. Làm cô cực kì bất ngờ.

Buộc miệng nói ra mất rồi, biết trốn vào đâu cho khỏi nhục mặt bây giờ. Nàng đưa tay lên che lấy gương mặt đang đỏ như trái cà chua của mình.

- " Hahahaha"_Cô phì cười

Nghe cô cười như vậy lại làm nàng càng xấu hổ hơn.

- " Cậu cười cái gì chứ?!" _đanh đá

- " Cậu dễ thương quá mức rồi đấy"

Cô đưa tay lên nựng một bên má phúng phính của nàng. Nàng phụng phịu quay mặt qua chỗ khác thì liền bị cô đè xuống giường.

- " C...Cậu làm gì vậy?!"_nàng hốt hoảng

- " Tôi ngủ ở đây được chứ?"

- " T...Tuỳ cậu..."

Nàng ngại ngùng đáp.

Cô liền nằm xuống bên cạnh nàng, đặt đầu nàng ở trên cánh tay mình, tay còn lại vòng qua người ôm chặt lấy nàng.

- " Ngủ ngon, Chaengie~"

- Chaengie? Tên mới sao?_Nàng vừa nghĩ vừa cười thầm.

Nàng cũng vòng tay qua ôm chặt lấy và dụi đầu vào lồng ngực cô mà tìm kiếm hơi ấm.

Vì đã mệt lã nên ngay sau đó không lâu thì hai người họ cũng chìm vào giấc ngủ.

———

Sáng hôm sau nàng thức dậy trước cô, vừa mới mở mắt đã bắt gặp gương mặt xinh đẹp của cái tên hôm qua dám làm nàng ngượng chín mặt.

Nàng đưa tay lên xoa nhẹ má cô, lúc ngủ trông cô cũng thật xinh đẹp.

Ngay lúc này cô cũng tỉnh dậy mở mắt ra thấy nàng đang nhìn chằm chằm mình thì liền bật cười.

- " Mê tôi rồi hả?"

- " A...Ai mà thèm mê cậu"

Cô cười tươi rói mà đỡ nàng dậy.

- " Đi vscn đi, chúng ta còn ăn sáng nữa. Liyoung cứ để tôi"

Cô nói xong liền đến bên cạnh nhóc con mà gọi nhẹ. Nhóc ấy thức giấc liền cười khúc khích và bám lấy cô không rời.

Khoảng khắc này thật hạnh phúc biết bao, chỉ cần sáng thức dậy thấy được gia đình luôn bên cạnh mình nàng đã vui lắm rồi.

Sau khi vscn xong, nàng xuống lầu và bắt gặp hình ảnh cô đang cặm cụi nấu nướng còn Liyoung đang nằm trên nệm và chơi gấu bông.

Nàng liền cười tươi mà tiến đến bên cạnh hôn nhẹ lên má nhóc con khiến nó vui vẻ cười tít mắt.

Ngay sau đó liền tiến đến ôm cô từ phía sau, cô liền quay người lại đối mặt với nàng. Còn không quên ôm lại nàng.

- " Hôm nay cậu lạ lắm nha"

- " Sao? Không thích hả?"

- "Thích! Thích chứ, thích lắm!"

Nàng nghe vậy thì cười nhẹ rồi dựa đầu vào ngực cô, cô liền đưa tay lên xoa nhẹ đầu nàng.

Thật ra nàng không có ngu ngốc đến nỗi không nhận ra tình cảm của cô. Từ khi có Liyoung, bất kể là lúc nào, ở đâu, cô đều chăm sóc nàng rất tận tình.

Những hành động cho là làm tròn bổn phận đó lại giúp nàng nhận ra được tình cảm của cô.

Nàng cũng cảm thấy rung động thật rồi!

————

Thứ gắn kết đôi ta-LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ