Lục Cảnh Sâm nghe khoang sinh sản đã mở cũng giật mình, ánh mắt ấp ủ sự điên cuồng nhìn về giống cái nhà mình.
Lục Vân biết bí mật nhỏ của mình đã bị anh phát hiện, nhưng vẫn ngoan cố lắc đầu, đứt quãng thở dốc: "Em... ah... không biết..."
Lời nói dối ngốc nghếch này làm sao lừa được hai người bọn anh. Khoang sinh sản chỉ mở khi giống cái thực sự chìm đắm trong tình yêu và tình dục, một hành động gợi cảm tuy không nói lời yêu nhưng lại tràn ngập tình yêu của giống cái dành cho giống đực nhà mình.
Tựa như câu nói "Em muốn sinh con cho anh" vậy.
Lục Vân xấu hổ dúi đầu vào hõm vai anh cả, không nhìn đến ánh mắt yêu thương xen lẫn chiếm hữu của hai anh nhà, còn bé cứ ngây ngốc nằm đó ngậm cặc đợi được chơi.
Lục Cảnh Nghiêm cởi bỏ lớp ngụy trang nghiêm nghị thường ngày, hóa thành yêu râu xanh mê vợ, hắn liếc nhìn đứa em trai sắp chạm tới giới hạn của mình, gửi lời mời: "Vẫn còn một lỗ này."
Lục Cảnh Sâm vừa nghe đã hiểu anh cả muốn nói gì, anh lập tức vòng ra sau lưng bé con, đưa chạm vào nơi đang dính chặt của hai người họ.
Lục Vân cảm nhận được có ngón tay đang mò tìm khoảng trống len vào lỗ đít mình, vội ngoáy đầu nhìn lại, mềm mụp nói với anh: "Hết chỗ rồi ạ."
Lục Cảnh Nghiêm nằm dưới ngửa đầu mút lấy hai núm vú nhỏ đang nhô lên trước mặt mình, đầu lưỡi hết vân vê quanh quầng vú lại đá liên tục vào núm vú, vừa chơi vú anh vừa nhẹ nhàng nhịp hông đẩy đưa cặc bự vào trong lỗ hậu ướt át.
Đầu vú là điểm mẫn cảm thứ hai của Lục Vân, ngay từ nhịp hút đầu tiên của anh đã khiến cậu xụi lơ nằm về vị trí ban đầu. Khoái cảm vụn vặt liên tục truyền đến từ hai nơi khiến cậu không còn sức phản kháng, chỉ chuyên tâm ôm đầu anh cả ấn vào vú mình, tư thế giống như đút người lớn bú sữa.
Lỗ đít đang căng ra ngậm dương vật, đột nhiên có ngón tay kéo căng nếp uốn luồn vào bên trong, cảm giác lỗ hậu bị kéo căng khiến Lục Vân sợ hãi vùng vẫy.
"Ha...aaa...căng lắm... không được..."
Lục Cảnh Nghiêm yêu thương vuốt lưng an ủi vợ, nhưng miệng vẫn tiếp tục bú chứ chẳng chịu nhả, chơi sưng một bên lại mò ra qua bên núm còn lại mút tiếp.
Lục Cảnh Sâm cũng biết đây là lần đầu vợ bị hai người bọn họ chơi cùng lúc, có sợ hãi cũng là chuyện đương nhiên. Anh kiên nhẫn thọc vào rút ra ngón tay, một bên moi tìm điểm nhạy cảm của vợ, một bên nhẹ giọng nói: "Ngoan, một lát sẽ không đau."
Tiếng nói đầy dục vọng của anh vang lên bên tai, nó khàn khàn lại gợi cảm của một con sói đang thèm thuồng liếm láp món chính.
Một ngón, hai ngón rồi ba ngón đều đã bị lỗ hậu nuốt gọn, khoái cảm dồn dập bao phủ lí trí của bé con, cảm giác trướng đau ở lỗ hậu dần bị thay thế, thậm chí khoảnh khắc ngón tay rút ra, miệng dưới tham lam co rút.
Lục Cảnh Sâm đặt đầu khất ngay trước miệng hang, gợi cảm thở dốc: "Phù... anh vào đây."
Lục Vân vừa sợ đau vừa muốn được lấp đầy, cậu khóc thút thít dặn: "Anh nhẹ... nhẹ thôi... ahh... căng quá..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(3P/H+) Tín ngưỡng hoa hồng
General FictionTRUYỆN TỰ SÁNG TÁC Tác giả: King Penguin Thể loại: Đam mỹ, thú nhân, hiện đại, hệ thống, xuyên sách, tu luyện, sảng, H 18+, 3P, tuyệt đối ngọt sủng,... Giới thiệu Ban đầu tác giả chỉ định viết H văn không não nhưng nhiều bạn đọc quá nên có trách nh...