Game

100 12 5
                                    

Khao xinh có một anh bồ chơi game hơi bị đỉnh. Đấy là lời mà người khác bảo với em như thế.

Xì, hoi đi.

Khao cũng chơi trâu lắm đó nha, cứ phải gọi là gg luôn. Ờm... đây là bài ca muôn thuở mỗi khi mách anh yêu có đứa bảo bé chơi gà. Nhất là cái game bắn súng gì gì đấy. Thì cũng phải thôi, ngoài đời chỉ có Fir bắn súng chứ em có bắn bao giờ đâu.

Em toàn trúng đạn không á!!!!

Mà anh bồ không chỉ chơi game giỏi, anh ấy còn mê game nữa. Có những ngày không phải đi làm là First sẽ dính lấy cái máy tính 24/7, ăn cơm ở đó, uống nước cũng là Khao xinh lấy cho. Chỉ có khi nào Khao sai anh đi mua đồ với nhận hàng ship thì mới rời ra một chút.

Khaotung là một beauty blogger, trang dạy makeup của em có đến 600k lượt follow. Anh bồ lại hay ghen, có bạn fan nào mà lăm le bé là biết mặt nhau liền, 7749 bài ca cà khịa bằng tiếng Thái lẫn tiếng Anh sẽ xối vào mặt bạn ấy cho xem.

Combat đảm bảo thắng.

Mà cũng ngộ, rõ ràng First là một thiếu gia nhà giàu đam mê linh kiện điện tử mà có cái mỏ hỗn không chịu được. Ngoài Khao xinh ra ai cũng sợ hết á.

Thì đó cũng là lí do First chỉ yêu có mình Khao thôi.

Hôm nay phải live hai tiếng đồng hồ, Fir cũng ngồi chơi game cạnh Khaotung hai tiếng đồng hồ. Bạn trai tắt mic, đeo tai nghe lặng yên chơi. Chốc chốc ngó sang xem Khao xinh ăn hết đào chưa, tiện thể xem có bố con thằng nào gạ gẫm em người yêu của First không. Đương nhiên việc chính là canh hộp đào!

Ừ.

Vậy đấy!

Vừa nói tới cái thấy liền. U là trời, hôm nào cũng thế, phải có đôi ba lũ ruồi nhặng bâu vào bồ First. Khao xinh, Khao đẹp, Khao dễ thương, giọng Khao mềm mềm số một không ai số hai cái này Fir biết. Nhưng mấy cái đấy là của First, em cũng của anh thôi. Đứa nào thò mõm vào là không xong đâu.

Chết với thầy!!!

Thế là có cảnh Khaotung ngồi trong lòng First live stream suốt cả buổi, anh người yêu tí lại thơm má một cái, tí là luồn tay vào áo xoa xoa nắn nắn một chút. Các fan ăn cả nồi cơm chó nhưng tại bồ bịch nhà này bô trai quá không chịu thoát ra. Anh bồ thì vừa chơi game vừa dê em bé, em xinh vừa live vừa nhấc tay lên cho anh bồ dễ dàng dê mình.

Ôi, nhân loại.

Căn condo của cả hai có một phòng khách với hai phòng ngủ. Trước đây lúc mới dọn vào sống chung thì Khao một phòng, Fir một phòng. Yêu lâu rồi, người yêu vác Khaotung về phòng mình ngủ luôn. Phòng ngủ của em từ đó được anh sửa chữa decor lại thành phòng live.

Căn phòng góc nào cũng có camera, hôm nay Khao chỉ bật một cái đối diện và một cái chếch bên trái. Trùng hợp là màn hình điện thoại First đang chơi game lọt vào trong khung hình. Skill anh bồ đỉnh của chóp không phải nói đùa, đồng bọn cùng chơi hú hét trong tai nghe inh ỏi làm First phải bỏ một bên. Thao tác nhanh gọn, giải quyết dứt khoát, một phát đạn một mạng, bắn tung óc kẻ thù. Địch bên kia mở mic tổng khóc chít chít xin tha.

Thế là cả chuỗi hội thoại trong phòng live từ tên mĩ phẩm, cách trang điểm sang hỏi id PubG của First. Khao đang nhắm một mắt mở một mắt kẻ eyeliner cũng phải dừng lại xem.

"Anh yêu Khao chơi với bạn anh ấy thôi, có team rồi. Không kéo ai đâu."

First nghe nhắc đến mình cũng kề má mình bên má em nhướn mày.

"Ừ, đúng rồi. Tại anh ấy không có thời gian chơi á, ngày anh đi làm, tối bận yêu Khao, hôm nào nghỉ thì chơi với bạn. Nên các cậu đừng hỏi, tớ không cho id được."

Fir nhếch mép cười hì hì, cắn cổ Khao một cái. Bé dâu đã đỏ đỏ hằn trên da trắng của em bồ. Thoả mãn rồi lại tiếp tục ván game dang dở của mình.

"Thôi, tớ không chơi game đâu. Anh yêu bảo tớ để thời gian rảnh cho anh ấy là được." Khaotung xấu hổ đỏ bừng mặt tìm lí do từ chối, không phải em chơi kém, liên minh em chơi siêu lắm á. Một lúc sau, màn hình tràn ngập những bình luận có xu hướng phỏng đoán trình của KOL.

Ngượng nghịu quá em quay sang người yêu mách lẻo: "Fir uiiii..."

First chỉ đợi có thế, bé làm nũng rồi thì cái gì cũng bỏ.

"Hôm nay đến đây là đủ rồi. Với cả Khao không chơi với ai hết, em ấy chán thì toàn 'chơi' tôi thôi." Anh bồ Khaotung ló đầu vào màn hình, một tay đặt dưới nút tắt live, một tay luồn xuống mông nâng em lên.

Chậc chậc, fan đêm đó chỉ biết bé xinh bị ăn thịt rồi, còn là kiểu tự nguyện, thoải mái, vui vẻ bị ăn ấy.

Khoá Trái TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ