VI

6 1 0
                                    

ngày đầu tiên sau khi chính thức tham gia câu lạc bộ phát thanh của eunji bắt đầu từ đây.

"chào mọi người"

cô thản nhiên mở cửa bước vào trong khi tất cả các thành viên đang ngồi họp bàn cho kế hoạch festival của trường sắp tới. ai cũng ngạc nhiên quay sang nhìn eunji, chắc cô không biết tiền bối choi ghét nhất là loại người đến trễ giờ, delay ra làm sao.

anh giơ đồng hồ lên trước mặt, sau đó ngước nhìn cô rồi nói.

"muộn 30 phút, cuối giờ ở lại dọn phòng"

"há? gì cơ?"

"định cãi?"

"t-tôi biết rồi biết rồi (tên điên choi soobin, thề sau này sẽ xé xác anh ra làm trăm mảnh cho hả dạ)"
-
"sanghoon, cậu phụ trách hướng dẫn eunji các bước thao tác khi đang thu âm"

"dạ vâng"

"thôi khỏi đi, mình tôi cũng có thể tự mầy mò được"

"chắc không?"

"chắc"

"sai một lỗi trực nhật thêm một buổi, cứ thế mà tăng"

"n..này"

eunji phát điên lên mất thôi, chắc đây là lần đầu tiên cô kiềm chế giỏi như vậy quá.

"vậy tiền bối có cần em phụ giúp nữa không ạ.."

"được rồi, có gì nhờ cậu chỉ bảo"

eunji nhấn nhá từng chữ tỏ vẻ chán chường, liếc mắt sang lườm choi soobin cho bõ ghét. bỗng chốc anh quay mắt lại nhìn cô làm eunji phát hoảng, lập tức đánh trống lảng nhìn đi chỗ khác.

"e-e hèm"

tiền bối choi là cũng bất lực với một eunji nhiễu sự như thế này rồi đấy..

tiền bối choi là cũng bất lực với một eunji nhiễu sự như thế này rồi đấy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"tạm thời dừng ở đây, mọi người nghỉ đi, vất vả rồi."

"nae"

tất cả dần thu dọn đồ đạc quay trở lại phòng học sắp xếp đồ để ra về. hôm nay cũng không có công việc hay sự kiện gì cần phải phát thanh nên câu lạc bộ sẽ nghỉ sớm hơn một chút. riêng eunji phải ở lại quét dọn phòng vì lý do đến trễ ngay từ đầu của cô.

nhưng khi chờ soobin ra khỏi cửa, eunji liền lập tức kéo hai người nhỏ tuổi nhất của câu lạc bộ lại.

"này hai đứa, trực hộ chị buổi nay, tối chị có hẹn nên giờ phải về chuẩn bị sớm. cứ làm đi rồi chị sẽ trả công đàng hoàng. thế nhé."

soobin | first love Where stories live. Discover now