Kim Gia

45 4 0
                                    

Mọi hành động từ ngoài vào xe của cậu hắn thấy hết. Dáng vẻ chùm áo lên tay rồi mở của trong lòng hắn thấy em có chút đáng yêu.

Lúc bước vào xe cậu có nhìn thoáng qua gương mặt hắn, một gương mặt điển trai khiến con người tay mê đắm nhưng không có lấy một biểu cảm nào, lạnh băng. Jungkook nghĩ hắn là người trưởng thành lớn tuổi hơn cậu còn khá trẻ. Cậu chẳng quan tâm đâu cậu sợ cuộc sống sau này hơn. Cảm tưởng có gì đó đèn nặng lên ngực khiến cậu thở nặng nề, căng thẳng và bồn chồn.

Nâng mí mắt ngắm nhìn thành phố hoa lệ ngoài kia, ánh mắt Jungkook xao động. Lần đầu thấy xa hoa lộng lẫy thật rực rỡ biết bao ấy thế mà lòng cậu không vui nổi không có cảm giác phấn khích hay thích thú. Cậu mải suy tư ngắm nhìn chẳng mảy may để ý đến người bên cạnh.

Hắn lái xe thi thoảng quay sang nhìn em. Hình ảnh em chăm chú nhìn ra bên ngoài, đầu hơi tựa cửa, hai bàn tay đan chặt vào nhau hắn thấy cả. Mắt em long thật đẹp thật thu hút, hút luôn cả hắn. "Tựa là bầu trời đêm chứa cả ngàn vì sao sáng, rất tuyệt nếu chứa cả tôi." Hắn thầm nghĩ. Đôi môi mỏng phớt hồng làn da trắng vóc dáng thư sinh khiến hắn muốn chiếm làm của riêng.

__Đến nơi__

Xe dừng, cậu bối rối chẳng biết cư xử sao cho phải. Thấy hắn xuống xe rồi mở cửa cậu lẳng lặng theo sao hắn. Thật sự cậu rất choáng ngợp ban nãy là bất ngờ thôi.

Khi bước vào biệt thự xa hoa của Taehyung, Jungkook nhận ra rằng mình đã rơi vào bẫy của một con quỷ đẹp. Mọi thứ, từ nội thất đến không gian rộng lớn, đều phản ánh sự giàu có và quyền lực của người đàn ông này. Nhưng điều quan trọng hơn, Jungkook bắt đầu cảm nhận được sự chiếm hữu không gì cản nổi từ Taehyung, như một con mồi vừa bị kẹp giữa nanh vuốt của một con sói.

Biệt thự của Taehyung đứng trên một ngọn đồi cao, nhìn ra toàn cảnh thành phố về đêm như một bức tranh tuyệt đẹp. Lối đi dẫn vào biệt thự được trải bằng đá hoa cương đen bóng, nhấp nhô giữa những hàng cây thông cao vút. Bên ngoài, kiến trúc của biệt thự là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Các cột trụ mạ vàng chắc chắn tạo nên bức tranh uy nghi và xa hoa, trong khi các cửa sổ lớn và cửa ra vào kính chắc chắn làm tăng thêm sự sang trọng và ánh sáng tự nhiên. Một lần bước vào bên trong, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự rộng lớn và sự tinh tế trong trang trí của không gian. Phòng khách lộng lẫy với đồ nội thất cao cấp và các tác phẩm nghệ thuật đắt tiền trưng bày khắp nơi. Những bức tranh và tác phẩm điêu khắc từ các nghệ sĩ nổi tiếng trải dài trên tường, tạo nên một không gian nghệ thuật sống động và phong phú. Các bức cửa kính to lớn mở ra ra ban đêm tạo ra cảm giác ấm áp và huyền bí khi ánh đèn đường phản chiếu lên bề mặt kính. Phòng ăn và phòng sinh hoạt chia thành nhiều khu vực, mỗi khu vực đều được thiết kế để tạo ra sự thoải mái và tiện nghi tối đa. Từ những chiếc sofa êm ái đến bàn ăn sang trọng và hồ bơi ngoài trời tiện nghi, mọi thứ đều được sắp xếp một cách hoàn hảo để đáp ứng mọi nhu cầu của chủ nhân. Nơi anh Taehyung gọi là nhà không chỉ là một biệt thự, mà còn là một biểu tượng của sự thành công và ước mơ của anh, nơi mà mọi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra một không gian sống đích thực của một người tổng tài giàu có và quyền lực.

Giúp việc trong nhà thấy cậu chủ đưa người về không có ý kiến gì chỉ cúi đầu chào sao đó lui vào trong.

Đêm nay hắn để em ngủ phòng mình. Phòng có nhiều, đồ đạc không thiếu có điều không ai ở cần dọn dẹp lại đồ đạc đã được cất gọn phải lấy ra sắp xếp. Giờ đã khuya cần nghỉ ngơi, ngày mai sẽ có phòng cho em.

Cậu được hắn đưa vào phòng, nãy giờ cậu lặng im không nói gì nhìn quanh phòng một lượt rồi lên giường ngồi. Jungkook phải công nhận rằng nhà giàu có khác đệm êm căn phòng nhìn đâu cũng sang trọng.

Đến đây cậu không đem gì cả mỗi người không. Từ khi bị bắt vào hộp đêm đồ cậu mặc đều do cô ta đưa, ả bắt cậu mặc phụ vụ tiếp khách. Cậu loay hoay nghĩ đồ của mình để ở nhà thuê lâu nay không biết chủ nhà lâu không thấy cậu có thấy bất thường không, ngày mai thử về lấy xem sao.

Hắn thấy em yên lặng ngồi đó lên tiếng: "Ngủ đi." Từ lúc vào phòng nghe tiếng đóng của Jungkook đã thấy run run rồi, nghe câu nói của hắn cậu thực sự sợ nhanh chóng chùm chăn kín mít người, đè chặt lên chăn. Cậu sợ vào phòng ngủ mà phải thức.

[Taekook] Trầm cảm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ