[ChoRan] Chuyện kể về lần đầu rung động của bé chuột chũi

747 72 4
                                    

Tác giả: 给我咬一口@lofter

Người trồng: Cáo măng cụt

-

Lần đầu tiên Choi Hyeonjoon rung động với Jeong Jihoon thật ra còn sớm hơn những gì Jeong Jihoon đoán.

Hôm đó là một ngày nghỉ, toà nhà cạnh kí túc xá đang sửa chữa. Vốn dĩ chất lượng giấc ngủ của Choi Hyeonjoon đã rất kém rồi, lúc này lại còn đang hơi cảm nữa nên lăn qua lộn lại mãi trên giường vẫn không ngủ được.

Jeong Jihoon ngủ giường bên cạnh hình như cũng bị làm ồn cho tỉnh ngủ, cậu giật phăng chăn sang một bên rồi đi thẳng ra khỏi phòng. Một lúc sau thì bên ngoài vang lên tiếng cãi cọ, Choi Hyeonjoon vội vàng đi theo ra xem có chuyện gì.

Ngày hôm đó Jeong Jihoon mặc một cái áo thun màu trắng và quần kẻ, đầu tóc rối bù như tổ quạ. Lúc Choi Hyeonjoon đi đến bên cửa thì vừa hay nhìn thấy Jeong Jihoon đang cãi nhau với đội thi công, mặt cậu còn đang sưng bù hết cả lên.

"Tôi nói là mấy người mà còn sửa nhà trong ngày nghỉ nữa là tôi sẽ báo cảnh sát đấy!" Mặt Jeong Jihoon trông mềm xèo nhưng lại rất hung dữ, cuối cùng thì khí thế giận dữ kia đã áp đảo được đội thi công.

Bên kia đình công, Jeong Jihoon giải quyết vấn đề xong quay lưng lại thì thấy Choi Hyeonjoon đang đứng ở bên kia. Cậu vô thức cau mày lại, đi qua áp lòng bàn tay lên trán của anh. Choi Hyeonjoon không hiểu chuyện gì, cố nén lại cảm giác muốn dụi dụi vào đó. Anh vừa định lùi ra sau thì nghe thấy Jeong Jihoon thở phào một hơi, ánh mắt dịu dàng trở lại: "Ani, may mà không có sốt."

Sau đó cậu lại bảo: "Anh mau đi ngủ đi, bây giờ đã hết ồn rồi."

Choi Hyeonjoon ngây người ra một lúc. Khoảnh khắc đó anh chỉ cảm nhận được lòng bàn tay của Jeong Jihoon rất nóng, dường như hơi ấm vẫn còn vương lại trên trán anh. Tiếng thi công đã dừng rồi, cả thế giưới của anh bỗng dưng trở nên yên tĩnh vô cùng, tiếng tim đập thình thịch từng nhịp cứ vang vọng bên tai anh. Một dự cảm vừa kì lạ vừa vi diệu đánh thẳng vào người của Choi Hyeonjoon, dường như trong thời khắc đó có một người đang nói với anh rằng: 

"Tiêu đời rồi. Hình như anh đã thích Jeong Jihoon mất rồi."


Running home to your sweet nothingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ