Chapter2-Libre

14 0 1
                                    

Tnx sa inyong lhat :)

Chapter2-Libre

(Diana's POV's)

Vlad: Such an act !(Vlad whispered at me)

Diana: Oh ! thank ! (I said while smilling at him)                                                                          

Oh yes ! Natapos na rin ang pag-e-introduce ! Ntatakot kasi ako kahit gnito na ako katanda ! Indi joke lng bata pa nman ako ei.

 B.T.W nandito pala ako ngayon nglalakad papunta sa canteen ksi break time nmin after 2 subject . Nguguton na nga ako ei. :)

Papasok na sana ako sa  canteen ng biglang may nanggulat sa akin, npatalon tuloy ako :)

Vlad: Hoy !

Diana: Anak ng pato !!

Pgtingin ko sa likod ang nkita ko ay si Vlad. Si Vlad lng nmn pala akala ko kung sino na. Aitx.

Diana: Oh. Vlad ikaw pala . Binigla mo namn ako ei .

Vlad: Sorry ha :)

Diana: Sige lng ......   (and give him a warm smile)...

Vlad: Ok ! May deal ako ...

Diana: Ano yun?? (ngtataka kong tanong)

Vlad: Ksi ginulat kita lilibrehin kita ngayon .(sbay smile sa akin)

Diana: Ay ! wag na may pera nman ako ei !

Vlad: Sige na ! para mkabawi mn lng ako sa panggugulat ko sayo ! (sabay puppy eye)

Diana: Sige na nga ! sino pa ba ang tatanggi sayo nkapuppy eye ka ei . ang cute cute mo talaga.

Vlad: Yehey ! Sige tayo na sa loob . (may sa mlawak na ngiti sa knyang mga labi)

Binilhan ako ni Vlad ng softdrink at piatos lng namn :)

At nandito na nga kmi ngayon nglalakad papunta sa next class nmin at nbigla kmi ni Vlad dhil lhat ng mga kaklase nmin ay nkaupo na . Siguro pinagalitan sila ng aming guro dhil sobrang thimik nila. Syempre mgkatabi na namn kmi ni Vlad .

Vlad: Hla ! Baka pati tayo ay pagalitan dhil nhuli tayo sa pagpasok .

Diana: Oo, nga ei. Kya umupo na lng tayo pra hindi mhalata ni ma'am na late tayo.

Kya dahan-dahn kming pumasok sa loob ng room nmi at tnx gawd hindi nga kmi nhalata na late :)

Diana: Hay slamat !

P/S:sorry guys konti lng ang update ko ngayon :( . Bawi na lng ako next time :)

Guyz need ko ang votes at comments  nyo ha :) thank u so much friends

THE UNFORGETTABLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon