The Unforgettable
Chapter 8 - The Confession
(Trey's POV)
Nandito ako sa room ko, humihiga kasi iniisip ko pa kung tatayo ba ako or indi... tinatamad ako eh, ah bahala na tatayo na lang ako, maka punta na nga sa banyo at d pa rin mawala sa akin si Kaithlyn sa isip ko...
Umaga na at dumeretso na ako sa school, hindi ko nga alam kung bakit maaga ako pumasok eh, tila ba may bakulaw sa likod ko na tumutulak sa akin papuntang paaralan... haha joke lang walang bakulaw sa likod ko haha
Lumakad ako ng lumakad hangat maka punta ako sa canteen at naka salubong ko si Kaithlyn... oh SH*T si KAITHLYN...
Kaithlyn - Good morning ex haha joke Trey pala, ikaw lang ba?
Trey - Bakit? may nakita kang may kasama ako?
Kaithlyn - umagang-umaga nag susungit... hmmmmmp
Mag coconfess na sana ako sa kanya, sasabihin ko na sana sa kanya yung tunay kong nararamdaman para sa kanya.. Ito na talaga, sasabihin ko na sa kanya...
lumapit ako sa kanya habang tinatawag ko ang pangalan niya...
Trey - Kaithlyn uhmmm kaithlyn
Kaithlyn - Yes my love?
(dug dug, dug dug)
(yan ang na feel naming dalawa, akala nyo okay si kaithlyn pag tawag ko sa kanya... hindi, na tatakot )
as in ang lapit na ng mukha namin, mag aamin lang ako pero ang position namin parang mag ke-kiss!!!!!
"HEY"
Trey - oh shit!
si Greyian lang pala, namumutol ng moment
Greyian - uy guys, anong nagyayari dito? mukhang may something ah... haha
Kaithlyn - eto kasi si Trey may sasabihin pero ang lapit ng mukha nya, ay BTW san ka pumasok? d kita nakita pumasok dito ah...
Greyian - ah basta. nevermind.
Trey - pambihira naman oh, panira ng best and wonderful moment... maka alis na nga..
Greyian - uy wait lang, teka is there something wrong? did I interupt something?
Trey - wala naman.. maka alis na nga... minamalas nga naman oh
Greyian - uy sorry na at bakit ba? alam ko ba ang gagawin mo?
Trey - bahala ka sa buhay mo, hanapin o ang sagot sa tanong mo...
Minamalas nga naman oh, lagi na lng bad timing si Greyian dumating... urghhhhh bwes*t...
lumalakad ako kung saan ako dadalhin ng mga paa ko... Uulitin ko ba? mag sesecond chance ba ako? dapat dalawa lang kami ni Kaithlyn ppara makapag usap ng maayos...
Pumasok na ako sa first subject namin and look what happened next... may long test kami ang hirap talag and dalawa na lng kami ni Kaithlynn ang tira sa loob ng room...!!!!! Ang hirapdyan
Trey - psst Kaithlyn, mahal kita... sagot naman sa test, yung number 34 to 50 lang.... please naman oh
Kaithlyn - PIKTOS you want? No way, why would I do that...duh...
Trey - bahala ka na nga dyan, hindi ko na ito tatapusin at ipapasa ko na lng ito, bahala na... D naman ako concern sa grades ko eh... Kaithlyn aalis na ko ah, naka alis na kasi sina Monica eh, at didiretso na lng ako sa next subject natin, BYE....
Kaithlyn - Wait, wag ka munang umalis, hintayin mo ako... o sige na, ito na ang sagot, sundin mo na lang..
thank you, naka - agaw atensyon na rin ako kay Kaithlyn, one point, teka kung kaming dalawa na lang ang natira dito so, magkasama kami pupunta sa next subject namin, may chance na rin ako... hahaha thank you talaga..
Na ipasa na namin ni Kaithlyn ang aming mga test papers at lumabas na lng
Trey - uhmm hon thank you talaga ha... Mahal na kita talaga, pinasunod mo ako eh pero lahat ng sagot mo mali eh... eto yung correct answer
Pinakita ko kay Kaithlyn ang mga answers
Kaithlyn - Trey bwesit ka talagaa, nakaka inis ka... hmpf
Yung iniisip ko ngayun habang nag lalakad kami ay ni hindi nya man lang na pansin ang mga sweet words na sinabi ko, parang alam ko na eto ah... haha joke lang d naman ako ang utak nya eh... hay naku po
Hindi ko na lang tinuloy ang sasabihin ko baka kasi umaba pa ang gulong ng utak ni Kaithlyn at ma iinis pa sya sa akin, pero balang araw sasabihin ko rin sa kanya ang na raramdaman ko...
BINABASA MO ANG
THE UNFORGETTABLE
Novela Juveniltall,dark and handsome ang gustong maging boyfriend ni Diana pero papaano kung may isng lalaking ginagawa ang lahat para sa knya?mhuhulog din kaya sya sa lalaking ito o ipagtatabuyan nya lng ito? at paano kapag isng araw malaman nyang may past relat...