Guys tnx sa like at comment nyo ha .
Chapter4-Joining the group called "The Lovers"
(Zak's POV's)
It's second day of school and since wala kmi masyadong class ksi maraming ginagawa ang mga teachers as always lng namn di ba . na notice nyo ba ? hahahah . Hmmp ngsama-sama pla kmi ngayon ng "the lovers" group , syempre bonding with friends at ksama na rin nmin ngayon si Vlad new groupmate syempre . Mabait namn si vlad at gwapo rin . Pero syempre mas gwapo ako hahahah . Syempre joke lng na may halong katotohanan .
Zak: Nasaan na ba sila? Ang hirap nilang hanapin o ako ang hinahanap nila!
Naglalakad ako a corridor, papunta sa stage at ayun nakita ko silang walo at parang hinahanap rin nila ako.
Trey: Saan ka nag...?
Hindi ko pinatapos si Trey magsalita at nagsalita ako.
Zak: Saan kayo nanggaling? hinahanap ko kayo kanina pa at may tayong ka-grupo.
Diana: Sino siya? Guy o girl? Gwapo ba? Maganda? Sexy, mataba? Maputi, maitim? Sino siya? Classmate natin?
Zak: Ang daming mo naman tanong, hahanapin na lang natin siya! Sumama kayo!
Sumama rin sila sa akin at nandito na kmi ngayon nglalakad papuntang canteen kasi recess time namin. Nkita ko na rin sa Vlad .
Zak: Vlad!
Tinawag ko si Vlad at nauna na ako sa kanila kasi nag-uusap silang walo, ang dadaldal kasi nila, at ng nkita nila si Vlad ang bigla na lng ngulat si Diana at tumakbo papunta sa amin .
Diana: Vlad ikaw ba ang new groupmate namin ?
Vlad: Oo ! ksama ka rin ba sa group ?
Diana: Oo !
At ang iba ay pumunta na rin sa amin . So ngayon kompleto na ang grupo , inintroduce ko na rin si Vlad sa knila .
Zak: Guyz this is Vlad Rodriguez our new groupmate and he is also our classmate , so be good to him guyz .
Nagwave namn sila kay Vlad .
Kaithlyn: Nica ang gwapo niya , crush ko na sya ! (sbi nya habng titig na titig ky Vlad)
Monica: Ayan ka nanamn ei ! (naiirita nyang sbi ky Kaithlyn)
Kaithlyn: Sge , wag na nga lng mdami pa namn dyang mas gwapo pa sa knya ei . (sbi nya hbng nkapout)
Trey: Ah dre wag kng maiilang na sumama sa amin ha ! Lagi kang welcome sa grupo !
Greyian: Oo nga Vlad 1 (sbi nya hbang nkasmile)
Drey: Dre ano pala ang call sign mo ?
Vlad: Hmmmp ! Siguro "the illusive guy" na lng , ksi yan namn ang tinatawag ng aking mga classmate ko dati sa akin ei !
Zak: Okay na yan mganda namn ei at bagay namn sayo !
Diana: Oo nga at tara na't pumaso sa next subject ntin baka pgalitan pa tayo ni ma'am ei ! Mukhang monster pa nman yun kung mgalit !
Zak: Oo nga bilisan na ntin !
Nglalakd na kmi ngayon papuntng next subject nmin at medyo mlapit na kmi sa classroom ng next subject nmin ng biglng tumigil sa pglalakad si Diana at humarap sa amin .
Zak: Oh ! ano ang problema Diana ?? Bakit ka tumigil sa pglalakad ?
Diana: Hmmp ! Ksi namn pakshit nkalimutan nating batiin si Vlad ei !
Ay ! Oo nga (sbay nming sinabi)
Monica: Mbuti na lng at naalala mo Diana (sbay tawa ni nica ng mhina)
Diana: So Vlad welcome pala sa group ha : (sbay hug nito ky Vlad)
At yun suod-sunod na silng bumati ky Vlad si Vlad nman panay thank you sa knila .
Vlad: Tnx
Greyian: Welcome sa group Vlad ha .
Vlad: Cge tnx .
Kaithlyn: Yakp muna (ngtagal ang yakap nila ng 5 seconds at niyakap ni Kaithlyn si Vlad ng mhigpit)
Monica: Tama na nga yan Kaith bumati ka na lng ky Vlad . (pingahiwalay silang dalawa)
Inawat ni Nica ang yakapan scene nila , ngpapahalata na ksi si Kaithlyn na may gusto ito ky Vlad ei !
Kaithlyn: Oo na ito na nga oh , babatiin ko na sya (at hinarap nya si Vlad) . Welcome to the group ! (sabay ngiti) . Wala bang kiss ?(sbi nya habang nkapout)
Zoe: Hep..Hep..Hep ! (Pag-awat ni Zoe ky Kaithlyn)
Nakahanda na ksi itong halikan si Vlad kya tinakpan ni Zoe ang knyang bibig .
Kaithlyn: Ay , anu ba yan Zoe ?? Ayun na ei mlapit na tinakpan mo pa . (sbi nya ky Zoe ngpadabog)
Zoe: G@g@ ka tlga Kaithlyn . Umalis ka na nga dyan , tapos turn mo nu . (ngtataray na pgsabi ni zoe)
Hindi na ngsalita si Kaithlyn at umalis na lng sya sa harapan ni Vlad ng padabog .
Zoe: Welcome to the group !
Vlad: Cge at thank you pla sayo Kaithlyn ha !
Kaithlyn: Np (sbay smile nya ky Vlad)
Trey: Welcome dre ! (sabay abot ng kamay nya ky Vlad)
Ngshake hands lng sila dalawa
Vlad: Slamat dre !
Drey: Welcome to the group dre !
gnun din ang ginawa ni Drey ktulad ky Trey
Zak: Cge...cge lng ako ang ng-introduce ako pa ang huling babati .
Diana: Cge lng ikaw namn ang ngpapasok sa knya ei !
Hindi na ako sumagot ky Diana at binati ko na lng si Vlad .
Zak: Welcome Vlad !
Vlad: Cge thank you tlga sa inyong lahat ah .
Ngulat kming lhat ng biglng sumulpot si Roby .
Roby: Hot ako kaya ang huli ! Iniwan nyo ako sa canteen ei , ang sama nyo talga .
Diana: Ei ! Ksi namn Roby ang takaw mo ei kya naiwan ka .
Roby: Tse ! wla ngang bsagan ng trip ! (at hinarap nya si Vlad) . Welcome pala !
Vlad: Cge thank you ha !
Zak: Cge na pumunta na tayo sa classroom ntin at bka malate pa tayo ei .
Lumakad na kmi papunta sa room nmin at nandun ang Monster teacher nmin . At sbi nya sa amin ay 1hr lng daw ang klase nmin sa knya mrami daw syang gagawin ei , syempre ngpapasalamat kmi ksi 1 hr lng nmin mkikita ang mukha nya . hahaha . Tnx gawd .
P/S: Pasensya na kayo ha , msyado ksing mlimutin ang author nito at pagod marami ksing ginagawa , ayan nilagyan na lng ng palusot ! and thank you sa pag-understand ! :)
Comment and Vote nyo po . tnx :)
BINABASA MO ANG
THE UNFORGETTABLE
Fiksi Remajatall,dark and handsome ang gustong maging boyfriend ni Diana pero papaano kung may isng lalaking ginagawa ang lahat para sa knya?mhuhulog din kaya sya sa lalaking ito o ipagtatabuyan nya lng ito? at paano kapag isng araw malaman nyang may past relat...