The Unforgettable
Chapter 14 - My first date?????
(Vlad's POV)
Pupunta ako ngayun sa bahay ni Diana, I will fetch her kasi may lakad daw kami at wag niyong isipin na date ito, may bibilhin lang siyang damit...
Nung nakarating ako sa bahay ni Diana, timing din na pag dating ko, kakalabas din nya sa bahay niya..
Pinag buksan ko siya ng pintuaan ng sasakyan sa front seat at pinapaupo sya, when she sat down I webt to the drivers seat na then start driving...
We are in he middle of silence , when I started saying she also atrted saying at the same time...
Diana & Vlad - uhmmm????
Diana & Vlad - sige na, ikaw na ang ma una..
Diana & Vlad - No ikaw na...
Tumahimik kami muna ng sandali after that nag start na akong mag salita..
Vlad - ano ba yung sasbihin mo?
Diana - uhmmm???? tatanonginsana kita kung saan tayong Mall...
Vlad - dipendi sayo...
Diana - SM City na lang tayo.
Vlad - okay Ma'am..
nag drive na lng ako papunta sa SM City at we had no something to talk with na, so wala na kmaing so much convo with...
Nung nakarating kami sa Mall ay dumiretso kami sa isang botique at doon na sya bumili ng mga damit nya at kung ano pa...
Nung natapos na syan bumili ay hinila nya ako sa isang Arcade Game's...
Diana - Pumasok na tayo dito...
Nung hila'hila nya ako ay naka holding hands kami na hindi nya namalayan
Diana - Ayan na, barilin na natin...
*boom boom boom*
Diana - yes napatay na natin..
Bigla nya na lng akong niyakap na hindi ko alam ang sagot, siguro sa stage namin sa dead or alive... level 10 na kasi kami, ang hirap kayang maka abot sa ganitong stage...
Pagka tapos naming mag laro ay pumunta kami sa Jollibee, naka holdin hands pa rin kami, nag bitiwan lng ang aming kamay nung pumunta ako sa counter at nag hanap siya ng ma'uupuan namin..
After akong maka order ng food ay umupo na rin ako... nasa couples seat kasi kami naka upo...
Diana - Vlad salamat talaga ha..
Vlad - okay lang yun...
Diana - let's call this a date...
Whattttttttttttttttttttttttttttttttttttttt??????????????????? date ba ang sabi nya? totoo ba toh?
Vlad - ha?
Diana - a friendship date..
Vlad - ahhh..
Diana - may problema ba?
Vlad - wala naman...
ayh friendship date lang pala ito.. (ouch ang sakit friendship date lng, akala ko totoo na yun.. pero may chance pa ako sa kanya) Akala ko totoo na.. Ang ILLUSIVE ko talaga...
BINABASA MO ANG
THE UNFORGETTABLE
Teen Fictiontall,dark and handsome ang gustong maging boyfriend ni Diana pero papaano kung may isng lalaking ginagawa ang lahat para sa knya?mhuhulog din kaya sya sa lalaking ito o ipagtatabuyan nya lng ito? at paano kapag isng araw malaman nyang may past relat...