Chapter 6 - My Group and I

5 0 0
                                    

The Unforgettable

Chapter 6 - My Group and I

(Monica's POV)

Well it's saturday na! Ang bilis na panahon, well it's our credit para maka pag lakwatsa kami ng mga ka groupmates ko. Every saturday kami nag lalakwatsa at by sunday gumagawa kmi ng assignment namin sa bahay ng isang groupmate namin, well it's my turn na pumunta sila sa bahay ko.

Nandito kami ngayun sa mall, my group and i went to the mall para mag lakwatsa sa reason na I DONT KNOW...

Katabi ko ngayun si Vlad, kasi ini-interview ko sya...

Vlad - May dalawang kapatid ako, puro girls and makukulit..

Monica - Saan pa ba nag mana yan? kundi sayo. haha

Vlad - oo nga eh, nahawaan nila ako sa panood ng Fairytales. joke lang

Monica - WOW!!!!!! Fairy God father na sya. uy uy

Vlad - Joke lang, kasi indi ako maka panood ng mga action movies kasi inaagaw nila ang remote comtrol sa akin, at wala naman akong magawa kasi mga bata sila at kaysa na pilitin ko nga kunin ang remote, kundi iiyak pa yan at mag susubong kay mommy...

Monica - Wawa si kuya

Vlad - Sige lang, sige lang, balang araw ako rin ang hahawak ng remote... hahaha

Monica - guys kain na tayo (yaya ko sa kanilang lahat)

Roby - oo nga, TOMJONS na kasi ako..

Zoe - ang takaw mo talaga kahit kaylan...

Kaithlyn - kanina may hina-hawakan ka pang pag kain at kina-kain, ngayun wala na...

Drey - Saan tayo kakain?

Greyian - gutom na rin kasi ako eh...

Roby - oh tatlo na kami ang na gugutom, d ako na iisa dito... hahaha

Zak - Jolibee tayo?

Trey - Shakeys na lang!

All - Sige ba!!!!!

lahat kami pumunta sa Shakeys at doon kumain ng lunch....

Nung natapos na kaming kumain, nag libot-libot muna kami para mag pa tunaw ng pag-kain at uuwi na... haha half day lang kami sa mall lagi kasi dami pa kaming ginagawa sa bahay..

THE UNFORGETTABLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon