The Unfogettable
Chapter 11 - spin the bottle
(Diana's POV)
Well dalawang horror movie na ang natapos namin... Pag ka tapus naming manood ng movie, nag spin the bottle na lng kami, at mukhang exciting eh,... hahaha
Drey - let the spin the bottle begin!!!! BWAHAHAHA
Kaithlyn - anong nangyari sayo? parang sinapian ka ah?
Roby - wag mo syang hawakan... baka ma hawa-an ka at ikaw na rin ang sasapian dito... haha joke lang...Kaithlyn - sin'o? ako sasapian?
Roby - hindi. si roby ang sasapian, kasi nasapian na sya, sasapian sya ulit...
Kaithlyn - oh shut up... haha
Trey - tama na nga, wag na kayong mag away....
Zoe - lets play na lang...
Monica - ready na kami dito... hahaZak - start na kayo kukuha lang ako ng food...
Diana - sige...
Drey - okay lets start... ako ang mauna..
umikot na ang bottle at tumama kay Vlad...
All - oh?Zak - kay Vlad tumama ang head at yung pwet ay kay Zoe...
Zoe - Pwet? pwet tala ang term?
Zak - oh yeah! tanungin mo na si Vlad
Zoe - okay Vlad.. Truth or truth?
Vlad - bat dalawang truth?
Zoe - sorry dare pala... so ano truth or dare?
Vlad - Dare..
Zoe - Dare talaga?
Vlad - oo
Zoe - sure ka?
Vlad - oo nga eh...
Ang tapang ni Vlad,dare pa ang pinili, hindi truth... ako kasi natatakot pag truth or dare amn, baka d ko kasi magawa....
Zoe - uhmmmm.... uhmmmmm.... okay kiss mo si Diana sa forehead pra sweet, wag lng sa chicks common na kasi eh... haha
ha? bakit ako?sana iba na lng ang pinapagawa nya, wag lng yan... ani ang gagawin ko?
Vlad - ha? ano? iba na lng, wag lng yan...
Diana - oo nga, iba na lng...
Zoe - oh ano ang gusto mo? isang suntok sayo Diana at Vlad na sobrang lakas? lahat kami ay susuntok sa inyo... tandaan ang sakit ng mga suntok namin... oh ano ang pipilin nyo? suntok or forehead kiss?
Vlad - ok lang ba sayo Diana? pra d ka na masaktan, pati ako...
Diana - oo, pwedi... kaya bilisan mo na...
*dug dug*
Wait ano yun?
*dug dug*
lintik na puso na toh, parang abnormal na ang tibok nito ah! oh sh*t!
Vlad - talaga? pwedi?
Diana - oo naman, kaysa na suntokin nila tayo ng pagka lakas'lakas... forehead lang naman yan, kaya walang malishya...
Kaithlyn - oo nga naman, kaya go nahhhhhhhhh.... kinikilig na ko...
Diana - bilisan mo na...
he kissed me na lng sa forehead... the way he kissed me is so slow, that the two of use our in love, the he kissed me is so sweet...
Zoe - ang sweet nilang dalawa... kinikilig ako... mhyyyyghaaaaad
Roby - bat ka naman kinikilig?
Kaithlyn - ang sweet nila noh...
Roby - d naman silang dalawa candy ah... bat ang sweet?
Zoe - kasi hindi ka girl, kaya d mo ma feel ang na feel namin ngayun...
Roby - ahhhhhh ganun pala yun?
ayon na, he kissed me na lng...
*dug dug*
*dug dug*
*dug dug*lintik an author na noh... mister author please stop this POV of mine, ayo ka na...
*dug dug*
*dug dug*
*dug dug*Mister author stop this POV right now!!!!!!!!!!!
Authors note - Diana aminin mo na kasi na crush mo rin si Vlad... Tall, dark, and handsome pa, don't forget ang sweet nya pa...
Diana - Excuse me mister author, d ko kaya sya crush kahit tall, dark and handsome pa sya noh...
*dug dug*
*dug dug*
*dug dug*Diana - mister author tama na nga eh...
Author - okay sige, tama nah... and alam ko crush mo rin si vlad, opsss wag ka ng mag react tatapusin ko na ang POV mo pag katapus ng note ko... at kahit d mo sya crush, wala ka ng magagawa ako dito ang author, so I can control everything in this story... bwahahahahah ay sorry po
BINABASA MO ANG
THE UNFORGETTABLE
Teen Fictiontall,dark and handsome ang gustong maging boyfriend ni Diana pero papaano kung may isng lalaking ginagawa ang lahat para sa knya?mhuhulog din kaya sya sa lalaking ito o ipagtatabuyan nya lng ito? at paano kapag isng araw malaman nyang may past relat...