Sakura Haruka ra đi ở độ tuổi xuân xanh, luyến tiếc vẫn còn đó, nhưng linh hồn đã theo dòng thời gian xuyên qua một thế giới khác.
Cậu xuyên qua một người qua đường ABCD, không có tên không có tuổi. Mãi đến sau này, Sakura mới biết đối phương trùng họ trùng tên với mình.
Vốn dĩ rất lười, Sakura quyết định trở thành cá mặn, mỗi ngày lật qua lật lại nằm ườn phơi nắng sớm.
Cá mặn béo tròn, mềm mềm dễ thương, nhưng lại quá lười biếng.
Mỗi lần đi học hễ rảnh rỗi là gục xuống bàn học, vùi đầu vào áo khoác ngủ một giấc thơm ngọt.
Cho đến một ngày, bạn cùng bàn không thể chịu nổi, nghiêm mặt muốn thay đổi thói quen không lành mạnh này, hắn như ác quỷ đến từ địa ngục, nếu hôm đó cậu ngủ quá nhiều, khi tan học hắn ta sẽ nhấc người cậu dậy, thúc giục cậu luyện tập thể dục thể thao.
Điều này như sấm sét bổ xuống đầu cậu một cái đau điếng, Sakura cắn răng không chịu làm theo. Nhưng với sức lực của một con cá mặn, làm sao địch nổi thành viên đội bóng rổ của trường, bị hắn xách lên như bé gà sắp vặt lông, dẫn tới sân vận động ở dãy nhà F.
Giương nanh vươn móng vuốt không có tác dụng, Sakura quyết định dùng chiêu cuối cùng, đó chính là ngoan ngoãn đáng yêu.
Cậu nhỏ giọng, chớp mắt vài cái lấy tinh thần, chọt vào bắp tay rắn chắc: "Cậu cho tớ nghỉ hôm nay được không?"
Đối phương rũ mi, bóp má cậu, lạnh lùng kêu: "Hôn một cái thì tha."
Sakura bấy giờ: "????"
Bà mẹ nó thằng chó nam chính, cẩn thận bố mày!! Sakura âm thầm giơ ngón giữa, e thẹn hôn một cái.
Nam chính cười khẽ, cúi đầu hôn lại, "Ngoan lắm bé yêu."
***
Tác giả: Xí Muội (@HaPhuongMai30).
Thể loại: Hài hước, ngốc nghếch đáng yêu, vườn trường, xuyên sách, ngọt ngào, phi logic.
Gói gọn: Mỗi ngày của cá mặn nhỏ dễ thương.
Lưu ý:
- OOC nhân vật, lệch cốt truyện gốc hoàn toàn, đọc giải trí là chính.
- Bé Đào trong fic có ước mơ cá mặn, tính cách sẽ mềm mại đáng yêu, nhưng lâu lâu chiếc mỏ hỗn vẫn phát huy tác dụng.
Con plot này vô tình nghĩ ra, nhưng mà ngon quá nên triển luôn, hiện tại không có lịch đăng chương cụ thể, có ý tưởng sẽ ra, không thì tui ngâm. Mấy bồ thông cảm cho đứa thích đào hố nhưng chưa kịp lấp là tui nhé (((><))).
Chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSakura/ Wind Breaker] Bạn học luôn ngăn cản ước mơ trở thành cá mặn của tôi!
FanficBạn học dạo gần đây rất kỳ lạ, cứ hễ cậu lười biếng nằm ra bàn, là y như rằng phải nhấc người cậu lên cho bằng được! Sakura xụ mặt, âm thầm ghim từng người một. Tác giả: Xí Muội (@HaPhuongMai30). Thể loại: Vườn trường, cá mặn, xuyên sách, ngốc nghếc...