Chap 1 : khởi đầu

671 36 2
                                    

Em Ryu Minseok một nhân viên văn phòng của ban marketing thuộc công ty Lee năm nay đã phải chịu cảnh cô đơn suốt 25 năm trời chỉ vì bị công ty đì =))

" Công việc đã nhiều còn bắt mình tăng ca đúng là đáng ghét mà ! " Ngon tay thon dài của em gõ nhanh trên từng phím laptop mà thở dài thường thượt ! Nếu ở công ty này lương không cao thì có chết em cũng không chịu làm đâu !

Nếu chỉ có như thế thôi thì không nói đến! Tự nhiên một hôm đẹp trời chủ tịch Lee Sanghyeok lại nhờ em làm người mai mối cho cháu của chủ tịch là giám đốc Lee Minhyeong bằng tuổi em và đó là câu chuyện cách đây 2 tháng và giờ em vẫn chưa tìm được người nào làm hắn ân ý

" Khốn nạn... mình bạn gái còn chưa có ở đó mà giới thiệu cho ngươi ta...! Huhu đời tôi khỗ quá màaaaaa!! "

Em không can tâm ! Em không can tâm . EM KHÔNG CAN TÂMMM !!

______________________

" Minseok à cũng do cậu ngốc mới đi nhận tiền của chủ tịch" Moon Hyeonjun người bạn mới quen được 1 năm của em khi làm việc tại đây hiện đang là trưởng phòng ban kế toán phòng bên cạnh em cũng là người hay cười vào mặt em do em ngốc nghếch

" Huhu...đúng là đồng tiền làm mờ con mắt mà ! " Em ôm chai rượu nức nở không thôi tại sao chứ? Sao hắn không lấy đại nhỏ nào đó đi cho đời em nó an lành! Có chút tiền mà hủy hoại một đờ liêm khiết của em quá!

" Mà tức thiệt! Hắn đã từ chối người thứ 78 rồi đó! Hắn bị cái gì vậy ? Từ người đẹp đến người có tri thức , thân hình nóng bỏng hay cả dễ thương dịu dàng tớ đều tìm cho hắn ! Vậy mà hắn lại không chịu ai cả !!! Khốn nạn thật chứ! "

" hay do hắn đang lưu luyến ai không? Như tình đầu ấy? " Nghe thằng bạn mình nói thì cũng đúng đấy nhưng hắn cho em biết quá ít v về quá khứ của hắn nên giờ em cũng chẳng rõ nữa...

"Thôi về nào mai còn đi làm " Vậy là cả hai tạm biệt nhau ở quán rượu rồi mỗi người một ngã . Em cứ đi mà suy nghĩ mãi về quá khứ của hắn... Em nghe đồn hắn ta từng là một tên côn đồ trước khi bị chú mình đá đít sang Anh du học nhưng chuyện đó có phải sự thật hay không em cũng chẳng rõ nữa...

Về đến nhà em lại thở dài ngao ngán không thôi bởi vì chỉ còn một tháng nữa thôi là hết hạn tìm bạn gái cho hắn nên em đang rất lo lắng cho cái vị trí làm việc của mình...

" A!...đau quá... cái gì...v..." Cả đầu em đau đớn khiến tầm mắt em mờ dần rồi từ từ chìm vào giấc ngủ mà nằm gục xuống sàn nhà... Ý thức em dần mất đi mọi thứ như chìm vào trong bóng tối sâu thẳm vậy....

______________________

* Reng reng reng*

" Ồn ào quá đi mất..." Đôi mắt tròn của em khó chịu khi phải chịu đựng thứ ánh sáng của buổi sáng làm em giật mình không thôi

" Êy... buồn ngủ quá" em lờ mờ bước xuống giường rồi chả biết sao lại bước được vào nhà vệ sinh nữa....

" Ưm... mình ghét đi làm!" Vừa đánh răng em vừa lẩm bẩm mọi nỗi đau trong lòng vì một đời phải bán mình cho tư bản khốn nạn...

Bước ra ngoài em với tay tìm cho mình bộ vest quen thuộc thì ngạc nhiên thay...

" Ủa khoan đã đồ mình đâu? Sao đây lại là đồng phục cấp 3 vậy....? " Đầu em nảy số cực nhanh khi cảm thấy việc này có cái gì đó nó sai vl  !

* Ting *

" Nhiệm vụ của Ryu Minseok! " Rồi rồi em biết dụ gì rồi đó nha... Choi Wooje cảm ơn em đã review cho anh mày mấy bộ ngôn tình xuyên không cực cuốn nhé !

" " Nếu cậu muốn quay lại tương lai thì hãy thực hiện cho xong 3 nhiệm vụ
thứ nhất : Tốt nghiệp được cấp 3 với cậu ấy
thứ hai : thân thiết với cậu ấy hơn và trở thành bạn thân với cậu ấy hơn
Thứ ba : nhìn cậu ấy hạnh phúc "

Em ngơ ngác nhìn bản nhiệm vụ xong liền nhận ra gì đấy liền kiếm chiếc điện thoại trên bàn....

" Ngày 11/6/ 20XX ôi trời ạ!! " Em thay đồ rồi mở cửa chạy nhanh trên con đường hoa anh đào rực rỡ của thành phố Seoul tấp nập vào giờ cao điểm mà muốn khóc thật to trong lòng . Đường đường đã tốt nghiệp hơn 7 năm rồi giờ lại phải quay lại cấp 3 !!!

Thời điểm này là em mới chuyển từ Busan lên Seoul vào đầu năm lớp 12 nên em hoan mang lắm ! Nhưng giờ một thắc mắc lớn nhất trong lòng en là...

" Cậu ấy là ai mới được chứ!!! "

________________________

Chap đầu hơi chán nhưng chắc chap sau sẽ hài hức hoặc khóc lóc á 🤗

[ Guria ] Trùm trường là sếp của tôi? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ