" Để coi nào... mình cần đến phòng giáo viên để nhận lớp... nhưng nó ở đâu ấy nhờ? " Gì chứ em đã tốt nghiệp 7 năm trước rồi!! Đừng đòi hỏi người già phải nhớ về quá khứ của mình chứ!
" Kệ cha nó đi mình đi đại vậy! " Em đi dọc trên hành lang đông đúc học sinh mà khó khăn tìm cho ra cái phòng giáo viên kia theo em nhớ rằng nó sẽ nằm ở đây ngay sau khúc quẹo này...
" Sắp đến r....A! " Một thứ gì đó to lớn khiến em va phải mà ngã xuống đất đến đau điếng người! Gì chứ người khổng lồ sao ?
" Thằng này! Mắt mày để cho chó ăn rồi à ?! " Giọng nói này làm em giật mình ngước lên nhìn người kia... Gì chứ!
" Giá...giám đốc? " Em há hốc mồm nhìn người thanh niên à khi bạn trẻ trâu vl trước mắt mà đờ người ra... Ui vãi nồi...
" Giám đốc? Ha không những bị mù mà còn bị thần kinh! " Hắn mặc kệ em ngồi đó mà bước đi mặc kệ ánh nhìn kinh hãi của em trước sự thật này...
" Sao mình không nhớ giám đốc lại là trùm trường chứ ? " Em hoàn hồn ôm lấy đầu mình mà tự hỏi hàng nghìn câu hỏi vô tri trong đầu...
" Bạn học này sao lại ngồi ở đây vậy? " Một bàn tay ấm áp đột nhiên đặt lên vai làm em giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ mà xoay người lại nhìn người kia
" Em..em là học sinh mới chuyển đến nên bị lạc ạ..." Nhìn người trước mắt em có chút đờ ra vì nhìn người nọ rất quen mắt nhưng thật sự là ai thì em chịu em chẳng nhớ rõ nữa!
" Ồ chào em thầy là Kim Kwang-hee em tên gì nhỉ? " Thấy ấy đưa tay ra kéo em dậy rồi nhanh chóng giúp đỡ chú cún ngốc nghếch nhà chúng ta
" Em là Ryu Minseok lớp 12 , em đang đến phòng giáo viên để nhận lớp ạ "
Kim Kwang-hee cái tên này rất quên bộ em quên mất cuộc đời mình ở khúc nào rồi hả ta ? Sao em không nhớ được người đàn ông hiền lành này chứ?
" Ryu Minseok là em sao ? Trùng hợp thiệt ! Em là học sinh lớp thầy đấy , nào nhanh ta mau vào lớp thôi! " Thầy ta cười tươi rói rồi nhanh chóng dắt em đến lớp của mình chủ nhiệm
" Vâng ạ " thôi em nhớ ra người đàn ông này rồi!! Chính thầy ta đã gieo rắc nổi ám ảnh kinh hoàng với môn toán cho em suốt 1 năm trời!! Graaaa em gào khóc trong lòng một cách tuyệt vọng...
Nhưng em ơi? Em học lớp 12A4 chuyên Anh mà? Sao giờ lại thành 12B3 chuyên toán rồi? Ủa khoan đời em nó cứ sai sai ý
____________
* Cạch *
" Cả lớp trật tự! Hôm nay lớp ta có học sinh mới đấy " lời thầy ta vừa dứt lũ học trò ở bên dưới đã nháo nhào lên như sắp hú lên như bầy khỉ đến nơi rồi!
" Ai vậy mày? " Một quả đầu trắng cuối lớp thò tay chọc vào thằng bạn của mình mà hỏi cho với đi nổi lòng thắc mắc của mình...
" Ai mà biết! " Moẹ sáng nay hắn tông phái một con cún có cặp mắt xinh vl nhưng hắn vẫn ghét! Đụng phải người hắn mà chẳng thèm xin lỗi còn mở miệng ra nói mấy thứ tào lao !
" Mời em vào" giọng thầy Kwang-hee vừa dứt em liền mở cửa bước vào trước tiếng la ó của các bạn học sinh trong lớp
" Giới thiệu với các em đây là Ryu Minseok bạn sẽ đồng hành với chúng ta năm nay " mọi người nhìn nhau rồi nhìn cậu nhóc nhỏ nhắn trên bục giảng mà cười khờ... Cũng...dễ thương
" Tớ là Ryu Minseok mong mọi người giúp đỡ! " Em cuối người rồi ngước lên nhưng ánh mắt lại chạm phải ánh mắt của một kẻ khác... Hắn đang nhìn em với vẻ kinh miệt đấy à ?
" Minseok em ngồi ở phía cuối đấy nhé... "
" Vâng ạ... "
Em lẳng lặng đi về chỗ trước cái nhìn như sắp đâm thủng em tới nơi của hắn... Huhu em không muốn chết sớm!! Em muốn về nhà! Sao hắn lớn hắn điềm đạm bao nhiêu thì giờ trẻ hắn trẻ trâu bấy nhiêu vậy!!
" Sao nhìn cậu bạn mới ghê vậy cha? " Moon Hyeonjun thấy lạ ! Thằng bạn mình nay lại cứ nhìn người ta như vậy là có ý gì đây?
" Không có gì! " Hắn nhìn xong liền gục xuống bàn mà đánh một giấc kệ mẹ sự đời xung quanh mình...
" Kì lạ ghê " Chú hổ trắng của câu lạc bộ bóng rổ của trường nhún vai chịu thua ai mà biết lũ lắm tiền như Lee Minhyeong lại nghĩ gì trong đầu chứ...
___________________
Buổi học kết thúc em theo hướng dẫn của Kim Kwang-hee mà đi đến văn hóa nhận kí túc xá cho mình theo như đơn đăng ký nhập học
Nhưng điều đau đầu với em lúc này là cậu ấy là ai ? Trong lòng em rất khó chịu... Không biết người đó là ai sao em nhận nhiệm vụ được chứ !
" Chào em ! Em là học sinh mới nhỉ? "
" Vâng em đến nhận số phòng kí túc xá ạ "
" Của em đây! Nhớ đi đến khúc cuối hành lang ấy thì rẻ trái nhé"
" Vâng ạ "
Em nhận thẻ phòng liền chạy ngay đi vì em sẽ tranh thủ coi phòng rồi về chuẩn bị hành lý cho mình nếu không sẽ không kịp mất thôi...
" Phòng số 347...347 a! Đây rồi" em tìm thấy phòng liền đưa tay gõ cửa trước vài cái nhưng chẳng nhận được chút hồi âm nào thấy vậy em liền mở cửa phòng bước vào
" Xin lỗi vì đã làm ph...." Em xịt keo cứng ngắt luôn ạ...
" Có chuyện gì sao ? " Hắn vừa tắm xong chỉ quấn chiếc khăn ngang eo mà bước ra bên ngoài
" Khô... không có gì... nhưng cậu mặc quần áo vào được không ? " Em sợ quá hóa rồ liền quay người ngược lại với hắn để nói chuyện khiến hắn cười khinh
" Sao vậy? Con trai với nhau lại ngại à? " Hắn vừa mỉa mai vừa bước gần đến em cánh tay rắn chắc của hắn mạnh bạo kéo em vào trong rồi ấn mạnh lên cánh cửa phòng
" Tao cảnh cáo mày ! Nếu muốn sống yên ổn thì đừng có mà ra lệnh hay lên giọng với tao ! " Hắn cuối xuống trừng lớn mắt mà cảnh cáo em khiến em sợ hãi đứng gọn trong lòng hắn mà chịu trận....
" Tớ...tớ biết rồi" nghe được câu trả lời của em hắn liền bỏ đi vào phòng tắm một lần nữa mà chẳng thèm ngoái đầu lại nhìn chú cún mình vừa doạ cho tái mặt kia...
" Ôi cuộc đời tôi..." Em ôm mặt rời khỏi phòng chỉ để lại chiếc balo nhỏ trên giường ngủ của mình rồi chạy như bay đi đâu đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Guria ] Trùm trường là sếp của tôi?
Fanfictioncặp chính: Gumayusi x Keria cặp phụ : Oner x Zeus ,.... ---------- - Đang bán mình cho tư bản đột nhiên phải đi bán mình cho sếp=))) _______________________ giả tưởng! không có thật tình trạng : chưa hoàn thành ( tác giả có thể sủi bất cứ lúc nào...