Chap 3

280 18 0
                                    

Tình hình hiện tại trong phòng tập của Seventeen.

aaaaaa em buông anh ra~ anh nóng muốn xỉu rồii~_Jisoo

Ứ ừ không buông đâuuuu_Mingyu

Tình hình là cả nhóm vừa nghỉ giải lao sau khi tập vũ đạo. Mà thằng nhóc cún bự này cứ ôm khư khư Jisoo làm anh đang nóng lại còn bị con cún kia nằm đè lên người ôm chặt nữa. Không những thế chân còn bị con hổ kia ôm rồi gối đầu lên nữa.

AI ĐÓ CÍU SHUA VỚI~~~

Soonyoung buông chân anh ra_Jisoo.

Không thích đâu~_Hoshi_ Shua cho Mingyu ôm mà không cho em ôm~

Nhưng mà anh đang mệt mà sudon à_Jisoo

Không thích..._Hoshi

Không thích..._Mingyu

Cả hai đều nói to đồng thanh làm Jisoo giật mình, kháng cự thì càng bị ôm chặt hơn nên anh bỏ cuộc anh mệt lắm rồi........
Mà hai cái đứa này không nóng à

Joshuji à ra đây chơi với anh đi~_Jeonghan

Jeonghan và Seokmin đang chơi cái gì đó. Jeonghan nhìn quanh phòng thì thấy Jisoo đang bị quấn bởi hai con bạch tuộc kia liền gọi anh sang chơi cùng mình.

"Ôm ôm ấp ấp nhìn ngứa mắt chưa kìa"_Jeonghan chửi thầm trong lòng nhưng bên ngoài vẫn cười nói với Jisoo.

Hanie à cíu mình_Jisoo

Jisoo đang cầu cíu Jeonghan thì tự dưng cả cơ thể được nhấc bổng lên. Anh quay ra sau thì thấy Wonwoo đằng sau mình hai tay cậu nhấc anh lên nhìn giống như bế mèo í nhìn anh nhỏ con cực kì.

Ở gì vậy!!!! Wonwoo cậu làm gì thế? Tớ đang ôm Shua mà_Hoshi

Hoshi như đứa trẻ bị lấy mất kẹo bĩu môi tức giận nhìn con người đang xách nách Shua của cậu kia. Hôm nay ngày gì ý Hoshi từ sáng giờ ôm shua mà toàn bị phá.

Hyung.... anh đưa Shua cho em đi_Mingyu ngẩng mặt lên nhìn Wonwoo .

Ple~~ không cho đấy Shua là của anh. Chú mày ôm shua từ nãy rồi_Wonwoo

Ơ..._Mingyu

Ơ..._Hoshi

Wonwoo nói rồi bế Jisoo ra chỗ Jeonghan để Jisoo ngồi vào lòng mình rồi ôm lấy.Mặc kệ hai con người đang lườm anh sắp rớt con mắt kia. Thế là Jisoo cứ ngồi trong lòng Wonwoo xem Jeonghan với Seokmin chơi game.

Thỉnh thoảng Jeonghan quay sang xoa đầu Jisoo còn Seokmin thì véo má. Anh cũng hết sức để phản kháng rồi. Nên cứ kệ họ thích làm gì thì làm.

Còn mấy con người còn lại thì đi ra ngoài mua nước với đồ ăn rồi không thì Jisoo chắc bị bám kín người quá.
Khi các thành viên còn lại quay trở lại phòng tập thì Hoshi cũng đứng lên hô cả nhóm tập tiếp rồi về nghỉ

1..2..3..4 alo mọi người dậy tập tiếp nào.... nhanh nhanh còn về nghỉ nào_Hoshi

aaaa em còn chưa nghỉ đã nữa_Seungkwan

Cíu emmmm......._Lee Chan

Đứng dậy nào Wonwoo Hoshi kêu dậy tập tiếp kìa~_Jisoo.

Jisoo vỗ nhẹ tay đang ôm ngang eo anh. Wonwoo cũng nhẹ thả anh ra rồi cả hai đứng dậy tập.

[AllShua] Bé dâu đáng yêu của gia đình SebongieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ