Sáng ngày hôm sau tại ktx của Seventeen
Mọi người vẫn còn đang say giấc nồng vì hôm qua họ đã uống quá nhiều
Thì từ ngoài phòng khách có một bóng người nhỏ nhắn đi đến trước một phòng ngủ.
Bước vào trong phòng thấy có hai con người vẫn đang trong mộng trên giường không biết là có người vào phòng. Còn có tiếng nước chảy trong nhà tắm nữa chắc có người đã dậy rồi.Bóng dáng nhỏ nhắn từ từ chui vào trong chăn của một trong hai người. Bò lên người nọ ôm eo rồi rụi mặt làm nũng khiến cho cậu con trai đang say giấc cũng phải tỉnh lại.
Mingyu à~ em dậy nấu đồ ăn sáng cho anh đi mà~_Jisoo_Anh đau đầu rồi...anh đói rồi~
Um~.......shua à nằm thêm lúc nữa đi anh_Mingyu.
Thì ra bóng dáng nhỏ nhắn kia là Jisoo, chẳng là nay anh thức dậy sớm quá mà có hơi đói. Anh muốn ăn đồ ăn của Mingyu nấu nên đã chui vào phòng gọi cậu dậy.
Ứ ừ~ không muốn đâu.....anh đói mà~_ Jisoo _ Mingyu à~
Một lúc nữa thôi Shua à~ cho em lười thêm chút nữa_Mingyu
Mingyu nói với giọng ngái ngủ tay ôm lấy Jisoo ôm anh vào lòng ôm chặt. Jisoo thì cứ ngọ nguậy làm cậu không ngủ được gì.
Thôi được rồi em ngủ tiếp đi_Mingyu
Nói rồi anh đứng dậy đi ra ngoài thì gặp Hansol đi ra từ phòng tắm. Trên người cậu chỉ quấn mỗi cái khăn tắm ngang hông thôi. Mắt Jisoo lướt từ trên xuống dưới mắt nhìn chằm chằm vào cơ bụng săn chắc kia. Bất giác mặt anh nóng lên vành tai đỏ ửng, anh quay mặt ra chỗ khác không nhìn cậu nữa.
Hansol thấy anh phản ứng như vậy khẽ cười.Anh sao vậy Josh? Không phải anh nhìn rất nhiều lần rồi sao~_Hansol_ Vẫn ngại à~
Em im đi thằng nhóc này, mặc quần áo cho đàng hoàng vào.._Jisoo.
Anh nói xong phi thẳng ra ngoài. Lúc anh đi ra cậu còn để ý tai anh hơi đỏ làm cậu mỉm cười
Đáng yêu thật~_Hansol_ Aishh cương mất rồi.
Cậu ôm miệng mà nghĩ đến biểu cảm của anh nó làm cậu thích thú và cmn cậu cương rồii.
Mới sáng sớm sao hyung đứng cười một mình vậy....._Chan
Chan nghe thấy tiếng có người chạy thì mở mắt ra xem thì lại thấy ông anh hơn mình một tuổi đang đứng che miệng cười.
"Sáng sớm dở hay gì..."._Chan nghĩ
Không có gì.... em mau dậy đi Chan._Hansol quay ra bảo với cậu em của mình.
_____Quay lại với Jisoo nào_____
Jisoo chạy ra ngoài vẫn còn đang ôm mặt.
"Thằng nhóc Hansol ăn gì mà người đẹp thế không biết"Jisoo quay đầu chui vào phòng tiếp theo, đối tượng để Jisoo phá giấc ngủ tiếp theo là
_Phòng Wonwoo& Hoshi và Woozi__
Jisoo bước vào nhìn quanh phòng thì thấy mỗi Hoshi đang ngủ còn Wonwoo chắc đang tắm. Jihoon chắc cậu lại lên ngủ ở Studio rồi.Anh nhẹ nhàng đi đến gần giường của con hổ Hoshi đang ngủ ngon lành kia. Bước lên giường rồi nằm xuống ôm eo cậu. Mặt thì dụi dụi vào cổ người kia làm cho cậu thấy ngứa ngứa mở mắt quay ra thì thấy Shua của cậu nằm ngay cạnh.