Chap 8

345 32 2
                                    

    Đến chiều các thành viên tụ tập lại ngoài sân để phân chia nhau cùng nấu đồ ăn.

Mingyu và Seokmin phụ trách nướng thịt, Jihoon và Wonwoo phụ trách phần mỳ, Seungcheol thì đi nấu canh kim chi những người còn lại sẽ giúp đỡ các thành viên khác

Woahhh nhiu tht tht đy~Chúng ta s ăn hết được ch này ch_ Mingyu cảm thán về chỗ thịt mà họ sẽ ăn ngày hôm nay. Thật sự là rất nhiều đấy....

yyy không saoo vi 13 cái ming thì ch này nhm nhò gì_ Seokmin vừa nói vừa há miệng cắn miếng bánh to mà nãy được Jisoo cho. Sao bánh Shua đưa lại ngọt hơn thường ngày ta.

Ya ya ya Mingyu à nh nướng cho anh tht lõi c nhé_ Jeonghan cầm mấy hộp cơm tiến vào nhà để hâm nóng lúc đi qua Mingyu đang nướng thịt thì nhắc cậu em nướng cho anh phần thịt anh thích ăn.

Nae em biết rồi hyung_ Mingyu

Oaaa thịt thơm ghê í~Mingyu nướng thịt giỏi ghê~_ Jisoo từ trong nhà đi ra ngửi thấy mùi thơm liền đi tới chỗ Mingyu. Cậu em được anh khen thì cười hí hí cả quên cả lật thịt.

YAAAAA CHÁY THỊT BÂY GIỜ CON CÚN NÀY_ Seokmin vừa mới rời đi lấy cái kẹp nướng quay lại thấy thằng bạn đang cười e thẹn như gái mới về nhà chồng còn chỗ thịt thì sắp bị cháy đen rồi.

Bốp

Bốp...

A..aaaaa đau bạn ơiiiii Mình saiii rồiiiii_ Mingyu ôm vai kêu lên

Tiếng bốp giòn tan vang lên, Mingyu la oai oái vì bị thằng bạn đánh cho vì tội mê Jisoo mà để thịt cháy.

Âyyyyy cái thằng này..._ Seokmin

Ha ha Seokmin à đừng đánh em ấy nữa. Nhìn mặt ẻm mắc cửi ghê haha /cười không thấy mặt trời đâu/_ Jisoo

Ramyeonnnnn~ mỳ tới rồi đây. Mại dô mại dô~~~_ Jihoon mang nồi mỳ to đùng ra để ở bàn ăn không quên gọi mọi người vào ăn.

Woahhh mì_ Chan

Em xin miếnggg_ Seungkwan

Cho anh xin miếngg_ Seungcheol

      Các thành viên thấy có mì là sáp tới, mỗi người gắp một miếng to. Ăn như bị bỏ đói í nhất là bạn Seokmin.

Oàm....sụt sụt~ /ăn mì/_ Seokmin gắp miếng to rồi nhét cả vào mồm.

Woahh Lee Seokmin có ai ăn hết của bạn đâu_ Minghao bất lực trước cậu bạn này.

Ăn từ từ thôi hyung_ Hansol

Joshuji ~ bạn ra ăn này_ Jeonghan gọi bạn bé ra ăn mà thấy bạn cứ mải nghịch điện thoại hình như đang nhắn tin cho ai đó.

Đang xem gì mà cười tươi thế_ Jeonghan đi đến đằng sau Jisoo xem bạn bé đang xem gì mà cười tít cả mắt lại

Oaaa gì đâyyy!!!

     Jisoo nhà anh đang nhắn tin với ai mà toàn trái tim với cả vâng dạ ngọt sớt thế. Lại còn chúc ngủ ngon nữa Còn để biệt danh trái tim nữa chứ. Ôi điên thật mà

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllShua] Bé dâu đáng yêu của gia đình SebongieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ