Chương 1

1.4K 5 0
                                    


Hôm nay là chủ nhật.

Những đám lá của cây hoa giấy trồng men theo sân thượng nhà thằng Đức, trong các bồn đất, tuy không lớn nhưng cũng khá tươi tốt, phất bay trong những cơn gió thoảng quết qua mặt thằng Đức. Nó đang tựa lưng vô băng ghế đá, tay đang đánh game mobile. Nó ngồi dạng háng, quát lớn.

- ĐỤ MÁ THẰNG NÀY ! NHẢ RA ...

Giữa cặp đùi chắc nịt của thằng Đức, đầu lưỡi thằng Lãm đưa sâu vào lỗ cặc nó, thốn quá nên thằng Đức phát quạo vì phá nó đang chơi game.

Tiếng mút liếm sùm sụp vang lên, hai bên má thằng Lãm hóp lại, nó thèm thuồng bú mạnh như muốn hút hết tinh lực thằng Đức vào cái miệng chó của nó. Thằng Đức cố gồng người để tập trung chơi hết trận game đang đánh dở, nó cố cắn răng chịu sướng. Miệng thằng Lãm vẫn bú mút con cặc, hai tay nó ve vuốt hai bắp đùi chắc nịch. Một hồi sau, thấy cơ đùi thằng Đức căng cứng, rung lên, giật người xuất tinh từng đợt, thằng Lãm ngậm con cặc cường tráng kia trong cái miệng của nó, mắt nó dại đi, nuốt một thứ chất lỏng ừng ực xuống cổ họng nó từng đợt. Thằng Đức rút con cặc ra thì thân cặc nó cũng dần xìu, đầu cặc vẫn còn dính vài dòng dịch nhờn, thằng Lãm thấy vậy, vội lè lưỡi liếm sạch đầu cặc sau khi đã nuốt sạch đống tinh dịch kia.

- Mày dạo này thèm cặc hơn thèm lồn con Ngân rồi hả Lãm ? – Thằng Đức mỉa mai.

Từ "một-đêm-say", thằng Lãm bị mê hoặc với màu trời dâm dục bữa đó, trí óc nó cho đến bây giờ vẫn còn tắm đẫm mênh mang trong những sắc thái biến ảo hôm đó. Sau chuyến đi về thì những sinh hoạt giữa hai thằng bạn cũng thay đổi một chút. Bình thường, tụi nó gặp nhau sẽ bàn tán về thể thao, cà-phê, chơi game, gái gú với nhau. Giờ đây, những hoạt động đó vơi bớt, thay vào những lần gặp, thằng Lãm sẽ quỳ gối xuống vị trí định mệnh chỉ dẫn để giải tỏa sinh lý cho thằng bạn của nó. Nó đang sung sướng liếm đôi chân đầy gân. Liếm hết chân này, sang chân kia, cuối cùng nó liếm dọc từ lòng bàn chân lên đến háng thằng Đức.

-U..H..Ơ...mmm, sướng quá. -Thằng Lãm thèm thuồng hơn bao giờ.

Nó nuốt hết dịch nhờn rồi, còn đẩy nhẹ đầu lưỡi vào lỗ cặc thằng Đức như muốn cầu sinh được cho thêm. Nó xin thằng Đức đái cho nó uống.

- Con chó này, mày trên công ty uống nước đái tụi tao chưa đủ hả?

-Mở miệng ra!

Thằng Đức dùng lực bàn chân đạp đè lên hai tay thằng đĩ đang quỳ bốn chân, không nhúc nhít được trên cái nền sân, người đưa đầu, ánh mắt thèm dục nhìn thằng Đức. Thằng Đức có một nhan sắc đúng như buổi sáng mùa này, đẹp, pha lẫn một chút nóng bỏng của cái trời sang hè này, kê lưỡi gần với con cặc. Những dòng nước đái bắt đầu chảy ra, chảy thẳng vào miệng nó, nuốt xuống cuống họng. Thằng Lãm uống không kịp, vội ngậm ngay con cặc vào miệng uống như một thằng bị bỏ khát lâu ngày. Đái xong.

-Đức! Mày xích tao lại đi...Mày muốn gì cũng được.

Thằng Đức im lặng, đứng dậy đi lấy cọng xích của con chó nhà nó đang nuôi xích lại thằng Lãm lại. Nó lấy một ít thức ăn vặt trên bàn bỏ trên chiếc dép đang mang, quăng xuống cạnh chân nó cho thằng Lãm ăn. Rồi một thằng trên ghế, một thằng dưới nền sân, cùng đánh vài trận game.

-ĐỤ con ngân.. – Tiếng thằng Đức bình thản, xa lạ.

-Hả? -thằng Đức ngơ ra.

-Tao muốn đụ bồ mày.

-Mày nghĩ gì vậy.

-Thằng Đức cười, thấy một điều gì băn khoăn trong thằng Lãm: - "Mà từ giờ tao muốn mày ra sao, mày phải như vậy, tao bắt buộc mày điều gì, mày phải nghe, như một thằng đĩ, một con chó chứ."

Lòng thằng Lãm nhóm lên một nỗi xâu xé mãnh liệt, giữa ý nghĩ giữ con bồ cho riêng nó, giữ một tình yêu thơm ngát bên cạnh những trái cấm bạo dâm, hay chấp nhận tất cả để khởi hành, có thể phóng mình vào những con đường tham dục, không bao giờ mình còn là mình nữa. Tuy rằng con Ngân hay kêu trai về chơi trước mặt thằng Lãm, nhưng đó là trai lạ chỉ thỏa dục nhất thời, còn đằng này, thằng Đức là bạn trí cốt của nó, rồi sau này cả ba đối mặt làm sao. Sự riêng tư và bí mật chỉ phù hợp cho hai người là quá đủ. Đột nhiên, thằng Đức kéo mạnh sợi dây xích trên cổ thằng Lãm, đưa thằng Lãm về với hiện tại, nó nhét chiếc quần nhỏ mặc tập thể dục lúc sáng vào miệng thằng Lãm, mùi hăng đặc trưng sọc thẳng lên mũi thằng Lãm, khiến nó rạo rực trở lại.

Dưới đường là tiếng đối thoại của mấy bà hàng xóm. Cơ thể thằng Lãm trần truồng giữa khoảng sân thượng với cặp mông tròn căng được cắm cái đuôi chó màu nâu sẫm, khá hợp với làn da ram rám của nó. Cổ họng thằng Lãm khát khô, liên tục tiết ra nước bọt, hòa với cái quần đẫm mồ hôi của thằng Đức, tạo ra một thứ nước nhày nhụa đi xuống cuống họng. Sau tiếng ực, một vị lờ lợ hơi mặn đọng trên cái lưỡi của nó, nó đê mê khao khát mút lấy, rên khẽ. Và bên dưới con cặc gần mười tám của nó đang bị con Ngân khóa lại mỗi khi ra đường, thì nước dịch nhờn đã chảy khắp hai bên háng của nó, khiến tâm trí nó trở nên mê mụi và dâm dục đến khó tưởng tượng. Những suy nghĩ dâm dục tràn vào não, nó quyết định đồng ý với thằng Đức về việc lên kế hoạch ngầm bẫy để đụ con Ngân, mà vẫn không cho con Ngân hay biết để tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của thằng Lãm.

[...]

BẪY NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ