Chương 6

437 3 0
                                    


Lãm yêu cầu:

-Mày bò ra kệ giày, đánh hơi rồi tìm và tha cái trứng rung lại đây.

Thằng Đức bò một cách chậm chạp và cứng đơ. Các khối cơ trên người nó như không chịu hợp tác với hành động của nó. Miễn cưỡng bò tới kệ giày, một mùi hôi ẩm xộc thẳng vào mũi nó, khiến nó nín thở và đưa mắt nhìn vào trong mấy chiếc giày. Nó đã thấy cái trứng rung màu hồng đang nằm trong chiếc giày hay mang đi tập của thằng Lãm. Với tay định cầm lấy thì bị thằng Lãm cản lại.

-Ngậm bằng miệng tha lại đây cho tao nha con chó.

Mũi nó áp sát vào trong chiếc giày, nó nín thở nhưng bất thành. Thằng Lãm để cái trứng rung quá sâu, tận bên trong mũi giày. Nó vừa thở, vừa dùng lưỡi để khều ra. Dần, cái mùi trở nên thu hút thằng Đức, nhịp thở nó trở lại bình thường, hít thở đều với cái mùi đang tỏa ra bên trong giày đó.

Thằng Lãm hỏi vọng:

-Thơm không con chó ?

Thằng Đức gật gù trả lời:

-Tự nhiên tao thấy hứng quá mày, cái mùi giày của mày nó dính dính sao à !

Thằng Lãm:

-Giống chó ròi đó!

Thằng Đức hít lấy một hơi, rồi ngậm cái trứng rung tha qua cho thằng Lãm. Lúc này, thằng Lãm kêu thằng Đức quỳ song song với sofa, vuông góc với người thằng Lãm, tay thằng Lãm thoa một ít gel quẹt vào khe đít nó, cảm giác mát lạnh ở lỗ đít khiên thằng Đức càng tự do ưỡn người hướng lên cho thằng Lãm dễ dang nhét cái trứng rung vô lỗ đít. Trứng rung được bật, va chạm từng thớ thịt bên trong nó, thằng Đức ư ử rên nhẹ. "Sướng quá mày ơi!". Đầu nó áp sát với nền nhà, hướng về bàn chân thằng Lãm, nó với lưỡi, ngoe nguẩy để chạm được ngón chân thằng Lãm. Lãm thấy vậy, đưa chân gần lại mặt nó, nó ngấu nghiến mút từng ngón chân, liếm từng kẽ chân. Sau khi xong, thằng Lãm vỗ mông nó một cái CHÁT, đỏ ẩn in liền năm dấu tay lên cặp mông trắng nỏn chắc nịt.

-Rồi. Bây giờ mày bò ra chỗ kệ tivi. Lột hai chiếc vớ trên đó ra có một cái con cặc giả đang đợi mày. Lột xong thì tập bú cho tao.

Thằng Đức bò tới, không khí bắt đầu nóng lên, tiếng è è, tiếng dây xích va chạm trên da thịt khiến con cặc nó cương lên bên trong cái khóa từ lúc nào mà không hay. Giờ hai thứ nó cảm nhận được là cơn sướng từ lỗ đít và cái mùi vị quyến rũ của thằng bạn nó.

Thằng Đức hít một hơi sâu ở ngay chiếc vớ đã ngã màu, thở ra một cách dâm dục. Nó dùng miệng ngậm lấy chiếc vớ đầu tiên và thấy đắng thắt ở cổ họng, nó cố gắng lôi hết hai chiếc vớ ra khỏi cái dildo. Bắt đầu nó đưa đầu lưỡi liếm lấy đầu cặc giả, vị ngọt của mật ong khiến nó thích thú và quên đi vị đắng của chiếc vớ. Thằng Lãm đã cố tình phủ đầy mật lên dildo để cho thằng Đức thích thú mà tập bú.

Sau tầm ít phút, thằng Lãm cảm thấy nhịp bú thằng Đức giảm, thì nó cũng ngầm hiểu là đã hết mật. Nó kêu thằng Đức ngậm lấy cái dildo lại chỗ nó. Thằng Lãm cầm lấy cái dildo, cố định trên sàn, cho thêm gel, kêu thằng Đức ngồi lên nhún. Cảnh tưởng một thằng đàn ông ngồi nhún một con cặc giả vô cùng đĩ, rất đĩ. Nó rên rĩ và chảy nước nhờn lênh láng, miệng nó bắt đầu khát vì nảy ngậm vớ với tha đồ nên cổ nó hơi khô, nó xin thằng Lãm ít nước để thấm giọng.

Thằng Lãm đứng dậy vào bếp lấy nước cho nó, trong lúc nó đang ngồi nhún.

Thằng Lãm bưng ra đưa cho nó một ly nước, nó tu ừng ực, một ít nước tràn ra mép miệng nó, chảy xuống bờ ngực căng phồng bóng lưỡng. Uống hết ly, nó thấy vị lờ lợ hơi mặn. Thằng Lãm cười lớn.

-HAHA.. Tao mới pha nước đái với nước lọc cho mày uống đó.

-Thấy sao ?

Thằng Đức im lặng.

Thằng Lãm tiếp lời:

-Lần tới thì chỉ nước đái thôi nha con chó. Tao uống của mày được thì mày uống tao được.

Dứt lời, Lãm nắm đầu thằng Đức, ghì mạnh, dọng con cặc vô miệng nó. Nhấp đến khi thấy thằng Đức dùng hai tay đẩy phần hông thằng Lãm ra thì nó mới ngừng. Đức thở hổn hển, đê mê.

-Đụ mẹ, Ah .. sướng cái con cặc.

-Ngồi nhún cặc đi mày. – Thằng Lãm vừa nói vừa dùng chân đạp đùi thằng Đức xuống để nhắc nó nhớ còn có một con cặc giả với một cái trứng rung trong lỗ đít nó.

Lãm xoay thằng Đức về phía sofa, con cặc được ghim trên sàn nhà như là một trục cố định, thằng Đức vừa xoay người, vừa cảm nhận mỗi khúc thịt bên trong cũng vận hành ma sát xoay theo. Nó rên rỉ dâm dục giữa trời trưa, trong căn chung cư 50 mét vuông này. Vừa nhún, nó vừa cúi xuống bú cặc thằng Lãm. Nó bắt đầu thèm cảm giác bú cặc, nó bú mút hừng hực, vài lần chưa quen còn cạ răng khiến thằng Lãm đau buốt cho nó vài cái tát.

-Đụ mẹ, lại dùng răng.

-Ngu như chó.

Thằng Lãm dùng cánh tay lực lưỡng ấn đầu nó sâu lúc cán, rồi giữ yên đó, tay con lại thì bóp mũi thằng Đức. Khiến nó không thở được bằng mũi, buộc phải thở bằng miệng. Thằng Đức vừa há miệng để thở thì thằng Lãm dùng lực nắm đầu nó, nhấp nhô theo. Thằng Đức không điều khiển được nước bọt, trào ra cả ngoài, tràn đầy con cặc bóng lưỡng thằng Lãm, gương mặt lem nhem, đôi mắt đỏ hoe của thằng Đức khiến thằng Lãm sướng rưng. Con cặc mười tám của nó nở ra không ngừng, sức nóng và sự ham muốn vẫn không ngừng hạ nhiệt, sôi sục khiến toàn bộ thân thể thằng Lãm bừng bừng.

BẪY NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ